งานแต่งไทยสไตล์มินิมอลของคุณปุ้ย & คุณเบน @ วาระเวลา

account_circle

งานแต่งไทยสไตล์มินิมอล เจือกลิ่นอายโมเดิร์นสุดทันสมัย

งานแต่งไทยร่วมสมัยกำลังเป็นที่ได้รับความนิยมของเจ้าบ่าว-เจ้าสาวยุคใหม่ที่ต้องการมีงานแต่งงานตามขนบธรรมเนียมประเพณีไทย แต่ขอแฝงกลิ่นอายของยุคสมัยใหม่เข้าไปในงานด้วย เช่นเดียวกับงานแต่งงานของคุณปุ้ย-นงนุชและคุณเบน-อัคคสิทธ์ ที่ขอเลือกจัดงานแต่งแบบไทยในสไตล์โมเดิร์น

งานแต่งไทยสไตล์มินิมอล

ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันครั้งแรกในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่เป็นการเจอกันโดยผิวเผิน ยังไม่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กันในตอนนั้น เวลาผ่านไปคุณเบนอยู่ที่อังกฤษ ความเหงาอาจทำให้เกิดความคิดถึงช่วงชีวิตสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เลยได้ทักทายคุณปุ้ยผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ตั้งแต่นั้นมาทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันเรื่อยๆ จนถึงวันที่คุณเบนกลับมาประเทศไทย ก็ยังคงสานสัมพันธ์กับคุณปุ้ยต่อเป็นระยะเวลา 5 ปี เมื่อทั้งคู่ได้มีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในฝันอย่างประเทศอิตาลีการขอแต่งงานจึงเกิดขึ้นพร้อมกับคำตอบที่น่ายินดี

งานแต่งไทยสไตล์มินิมอล

เริ่มต้นด้วยการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแนวสตรีทที่ทั้งคู่ต้องการสื่อออกมาว่างานแต่งนี้จะเป็นแบบมินิมัล ไม่จำเป็นต้อง หรูหราก็สามารถทำให้งานออกมาดูดีได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่จัดงานถึงจะเป็นงานแต่งแบบไทย ทั้งคู่ก็ไม่ขอใช้ สถานที่ที่ดูมีความเป็นไทย และไม่ขอใช้โรงแรมเป็นสถานที่จัดงาน เนื่องจากไม่ตรงตามคอนเซ็ปต์ Real Life ที่ต้องการบ่งบอกถึงตัวตนของทั้งคู่มากที่สุด

งานแต่งไทยสไตล์มินิมอล

จนได้ปักหมุดเป็น วาระเวลา สถานที่จัดงานสไตล์โมเดิร์นที่เน้นใช้กราฟิกรูปทรงสี่เหลี่ยมในการออกแบบ ควบคู่กับความเป็นสถาปัตยกรรมแบบยุโรป เมื่อนำเอาพิธีการจัดงานแต่งงานแบบไทยประยุกต์เข้ามาใช้ในสถานที่แห่งนี้ ทางออร์แกไนซ์และคู่บ่าว-สาวก็สามารถเก็บรายละเอียดของงานได้อย่างไม่มีตกหล่น แม้แต่ดีเทลชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ท่อนบนสวมใส่เสื้อชีฟองแขนยาวสีขาว ส่วนท่อนล่างใส่ผ้าถุงแบบชุดไทยสีงาช้าง ก็เป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างลงตัว ว่าด้วยเรื่องของเพื่อนเจ้าสาวก็มาพร้อมหน้าที่กั้นประตูเงิน-ประตูทอง โดยงานของคุณปุ้ยและคุณเบนเห็นทีคงจะเรียกว่าประตูเงิน – ประตูทองไม่ได้ เพราะงานนี้ใช้เถาวัลย์จากพืชไม้เลื้อยมาสร้างสรรค์เป็นที่กั้นแทนสายสังวาลที่เรามักจะเห็นตามงานแต่งไทยทั่วๆ ไป ทางด้านการตกแต่งสถานที่อาศัยความเขียวชอุ่มของกำแพงต้นไม้ที่ทำให้งานออกมาดูสบายตา แซมด้วยดอกไม้เล็กน้อยประดับกับสิ่งของภายในงานให้พอดูมีสีสันไม่เยอะจนเกินไป

งานแต่งไทยสไตล์มินิมอล

เป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานที่ใช้เวลาเตรียมงานถึง 8 เดือน กว่าจะออกมาเป็นงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบได้ก็เกิดจาก ความร่วมมือร่วมใจของทีมออร์แกไนซ์ ซึ่งเป็นพี่ๆ เพื่อนๆ คนสนิท และตัวคุณปุ้ยกับคุณเบนที่คอยเก็บรายละเอียด ทุกอย่างในงานได้อย่างครบถ้วน ถูกใจทั้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาว และแขกที่มาร่วมงานทุกคน

งานแต่งไทยสไตล์มินิมอล

The Details : Real Life

Venue : VARAVELA Garden HallWedding
Dress & Groom Suit : ร้านขวัญกัญจน์ ทองหล่อ (โทร. 09-4625-6192)
Makeup : คุณอ๊อด ศิล(โทร. 09-1914-6956)
Hair : คุณชคริต (โทร. 09-3569-4519)
Photo : TMPHOTOANEWS (ไอจี : @tmphotoanews)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up