งานแต่งงานที่เล่าความรักผ่านธีมงานสุดเก๋ของคุณแอ๊นท์ & คุณเบอร์นี่ @Siam Kempinski

account_circle

‘It Glow’ คือธีม งานแต่งงาน สุดเก๋ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่

จุดเริ่มต้นความรักของคุณแอ๊นท์และคุณเบอร์นี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ทั้งสองคนกำลังเรียนอยู่มัธยมศึกษาตอนปลาย ที่เคมบริดจ์ อังกฤษ ช่วงนั้นเป็นรักใสๆ ของวัยรุ่นไฮสกูลระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง จนทั้งคู่ได้ย้ายไปมหาวิทยาลัยที่ลอนดอนก็เริ่มคบกันในสถานะแฟน

งานแต่งงาน

 

หลังจากเรียนจบ ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ ส่งผลให้มีความห่างเหิน แต่ถึงอย่างไรระยะทางก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับความรักของทั้งสองที่มีให้กันและกันไม่เสื่อมคลาย กระทั่งนำไปสู่วันสำาคัญในชีวิตนั่นคือ งานแต่งงานที่มีผู้มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้มากกว่า 1,000 คน มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ จึงได้จัดเตรียมงาน กันอย่างหนักเพื่อที่จะต้อนรับทุกคนได้อย่างทั่วถึง เห็นได้จากการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณหน้างาน บ่าว-สาวเลือกใช้วิธีการจัดตู้ถ่ายรูป 2 แบบคือ ตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ที่ชวนนึกย้อนอดีตไปในยุค 90 และการถ่ายรูปแบบสตูดิโอบ็อกซ์ที่ถูกใจแขกผู้มาร่วมงานมากมาย

งานแต่งงาน

 

ความปรารถนาของคู่บ่าว-สาวสำหรับงานแต่งงานครั้งนี้คือ ตั้งใจบอกเล่าเรื่องราวความรักของทั้งสองผ่านธีม It Glows โดยคุณแอ๊นท์ได้ออกแบบของชำร่วยที่เป็นกิมมิก เล่าเรื่องราวผ่านสมุดระบายสีน่ารักๆ ที่มีตัวการ์ตูนตัวแทน เจ้าบ่าว-เจ้าสาวด้วยฝีมือตนเอง และยังนำตัวการ์ตูนตัวแทนของทั้งสองมาไว้บนป้ายหน้างาน แต่นอกจากของชำร่วยที่เป็นซิกเนเจอร์เด่นแล้ว ในงานยังเสิร์ฟไอศกรีมรสพิเศษที่ทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

งานแต่งงาน

 

พิธีการในช่วงเย็นดำเนินอย่างสนุกสนาน อัดแน่นด้วยกิจกรรมมากมายที่ทำให้งานแต่งงานนี้ไม่เหมือนใคร เปิดตัวเจ้าสาวด้วยการสัมภาษณ์บริเวณด้านนอกถ่ายทอดสดมายังด้านใน ได้อารมณ์แบบการทำข่าวตามสายงานของคุณแอ๊นท์ เสร็จพิธีทางการก็มีการเล่นเกมคาฮูท แขกทุกคนจะได้ร่วมสนุกกันตอบคำถามชิงของรางวัลชิ้นใหญ่ เช่นเดียวกับการ โยนช่อดอกไม้เสี่ยงทายที่ใครได้รับช่อที่มีริบบิ้นสีทองก็จะได้รางวัลกลับไป

งานแต่งงาน

 

ปิดท้ายงานนี้ด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาในลุคสบายๆ พร้อมที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนในงาน อย่างเกมเบียร์ปองกิจกรรมที่เจ้าสาวชื่นชอบก็ถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้เช่นกัน

งานแต่งงาน

 

The Details : It Glows

Venue : Siam Kempinski
Wedding Dress : ชุดงานเลี้ยง Oat Couture ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ Peace by Silsupa
Groom Suit : Tailor on Ten
Makeup : Lindsay magic
Hair : Robert
Decoration : Purepada Wedding Planner (โทร. 08-1555-5053)
Photo : sitphotograph (ไอจี : @sitphotograph)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up