อัพเดตเทรนด์ชุดแต่งงาน โอต์ กูตูร์ Fall / Winter 2018-2019 จาก 9 แบรนด์ดัง

account_circle

นี่คือ 9 แบรนด์ดังกับดีไซน์ฝีมืออันวิจิตรประณีตของ สู่ เทรนด์ชุดแต่งงาน ส่งท้ายปีที่พลาดไม่ได้เลย

เพราะชุดแต่งงาน เป็นชุดที่ผู้หญิงใฝ่ฝันว่าต้องได้สวมใส่สักครั้งในชีวิต และกว่าจะออกมาเป็นผลงานชุดแต่งงานที่สวยงามเลอค่า ไม่ว่าชุดจะเลือกคุณ หรือคุณจะเลือกชุดก็ตาม ต้องผ่านการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ของดีไซน์เนอร์และแบรนด์สู่ เทรนด์ชุดแต่งงาน ที่จะทำให้ชุดแต่งงานของคุณโดดเด่นและทันสมัย แน่นอนว่าฝีมือการตัดเย็บแบบ โอต์ กูตูร์ หรือแฟชั่นชั้นสูงนั้น ต้องใช้ทักษะความประณีต และละเอียดลออขั้นสุดในการสร้างสรรค์ให้ชุดนั้นแตกต่างได้

วันนี้ แพรว wedding ได้รวบรวมชุดแต่งงานที่มีดีไซน์น่าสนใจจากคอลเลคชั่นแฟชั่นโชว์ของแต่ละแบรนด์ใน Haute Couture Fall/Winter 2018-19 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มาให้ว่าที่เจ้าสาวทุกคนได้ลองเก็บเป็นไอเดียชุดแต่งงานของคุณกัน!

เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Alexis Mabille

สัมผัสความอ่อนหวานของหญิงสาวจากดีไซน์การใช้ผ้าที่บางเบา ไม่ว่าจะเป็นการประดับด้วยผ้าลูกไม้ การจับผ้าเป็นเลเยอร์เพื่อดึงดูดสายตา การประดับโบ และกระโปรงทรงบอลกาวน์ในฝัน ผ่านการชุดเดรสสีพาสเทลเพื่อเผยเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ

เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Christian Dior

คงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการใช้สีนู้ด เพื่อขับผิวให้ดูมีออร่า ดูเป็นสาวหวานเรียบร้อยหรูหรา สวยงามน่าทะนุถนอม และมีการใช้ลวดลายที่ทำให้ชุดดูแตกต่างบนความฟูฟ่องของกระโปรงทรงเอไลน์

เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Ralph & Russo

ความหรูหรา โมเดิร์น เสริมให้เจ้าสาวดูแพงและทันสมัย จากดีไซน์ที่แปลกใหม่ รวมถึงทรงกระโปรงของทุกชุดในคอลเลคชั่นนี้ที่ไม่ซ้ำกันเลย จึงทำให้แต่ละชุดนั้นมีเอกลักษณ์ของตัวเอง และช่วยสร้างตัวตนและเสริมความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Azulant Akora

สวยสไตล์สาวคลาสสิคกับชุดแต่งงานแบบเกาะอกและกระโปรงทรงเอไลน์ที่เข้ากับเจ้าสาวทุกสไตล์ และเป็นทรงชุดแต่งงานสุดฮิตของเจ้าสาวหลายคนมาโดยตลอด รวมไปถึงการดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการประดับดอกไม้ลายพฤกษาที่ช่วยเสริมความบริสุทธิ์อ่อนโยนให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Celia Kritharioti

เจ้าสาวคนสวยกับความฮอตต้องเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะเมื่อรวมกับดีไซน์ของชุดทรงเมอร์เมดด้วยแล้วยิ่งเพิ่มองศาความฮอตและอัพเลเวลความสวยขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการใช้ผ้าลูกไม้เป็นหลัก ลวดลายดอกไม้ พฤกษา และขนนก ที่เข้ากันอย่างลงตัว พร้อมเผยความเย้ายวนและเซ็กซี่นิดๆ

เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Elie Saab

คอลเลคชั่นที่ใช้สีสันของสีพาสเทล จนรังสรรชุดเดรสให้ออกมางดงามชวนฝันดังเทพนิยาย และยังได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่มวลดอกไม้ที่ถึงแม้จะดูเรียบแต่เก๋ไก๋อยู่ในที ช่วยเสริมออร่าของเจ้าสาวได้อย่างมั่นใจกับลุคสาวหวานทรงเสน่ห์

เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Eva Minge
เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Eva Minge

เติมเต็มจินตนาการกับความฟูฟ่องของกระโปรงอย่างอลังการ บวกกับลวดลายจากศิลปะกรีกในการดีไซน์ให้ช่วงเกาะอกดูโดดเด่นไม่แพ้กับกระโปรงเลย เช่นเดียวกับการประดับคริสตัลที่ช่วยให้ชุดเลอค่ามากขึ้น

เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Georges Hobeika
เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Georges Hobeika

เรียบหรู ดูแพง สวยสง่าอย่างควีนกับชุดแต่งงานแบบคอวีที่เผยช่วงไหล่ช่วยเสริมบุคลิกให้สวยสง่า โดดเด่นด้วยเทคนิคการต่อแขนด้วยผ้าซีทรูประดับคริสตัล กระโปรงปล่อยยาวตามธรรมชาติ ซึ่งสิ่งสำคัญคือความแวววาวจากคริสตัลที่จะช่วยเพิ่มลุคให้มีดูระดับได้

เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Tony Ward
เทรนด์ชุดแต่งงาน
เดรสจาก Tony Ward

แรงบันดาลใจจากศิลปะยุคไบเซนไทน์ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้ กับดีไซน์ที่แตกต่างสู่ชุดแต่งงานที่ทรงพลัง ซึ่งทั้งสีขาวครีมและสีทองต่างก็ช่วยเสริมให้เจ้าสาวมีออร่า

แต่ถ้าว่าที่เจ้าสาวยังไม่มีแบบชุดแต่งงานในใจ เราอยากชวนเจ้าสาวมาลองดู ชุดเจ้าสาว 12 สไตล์ ที่สวยจนว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายต้องยอมสยบ

ภาพจาก Georges Hobeika/ Vogue/ nowfashion

Praew Recommend

keyboard_arrow_up