งานแต่งสไตล์เรียบแต่โก้ของคุณคิม & คุณเจน @ Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

account_circle

“ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีที่คบกันมา ทุกอย่างที่เราทำร่วมกัน การดูแลเอาใจใส่กันและกัน อีกทั้งความชอบและความสนใจในสิ่งที่คล้ายๆ กัน เลยทำให้รู้สึกว่า คนๆ นี้แหละ ที่เราอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วย… ”

งานแต่ง เรียบหรู ดูดี ของคุณคิม & คุณเจน กับสถานที่ที่ตอบโจทย์ Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

หากจะบอกว่าเป็นเฟซบุ๊กสื่อรักคงไม่ผิดนักกับความรักของ “คุณคิม – ปรีชา สุรางคนารมภ์”และ “คุณเจน – เอริน กาญจนมยูร” ที่เจ้าบ่าวยอมเผยว่า ตกหลุมรักคุณเจนตั้งแต่เห็นในฟังก์ชั่น Mutual Friend ของเพื่อนคุณคิมหลายคน จึงกดเพิ่มเพื่อนและทำใจอยู่นานกว่าจะตัดสินใจทักไปคุย โดยเจ้าสาวเสริมขึ้นมาว่า รู้อยู่แล้วว่าคุณคิมรู้จักกับเพื่อนสนิทของเธอ เมื่อฝ่ายชายทักมาเลยมีโอกาสคุยกันอย่างคนทั่วไปอยู่หลายปี ก่อนจะเริ่มจริงจังในความสัมพันธ์เมื่อ 4 ปีก่อน และพอถึที่งเวลาความรักลงตัว งานวิวาห์ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 จึงเกิดขึ้นในธีมน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ณ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท Wedding Venue แห่งใหม่ย่านใจกลางเมือง

คุณคิมและคุณเจนเล่าว่า เมื่อได้ฤกษ์แต่งงานมา สิ่งแรกที่ทำคือมองหาสถานที่ ออกสำรวจโรงแรมอย่างน้อย 5 แห่งก็ยังไม่ถูกใจ เนื่องจากทั้งคู่ไปงานแต่งของเพื่อนๆ มาหลายครั้ง เลยอยากได้สถานที่ใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำใคร สุดท้ายจึงตัดสินใจเลือก โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เพราะตอบโจทย์ทั้งในเรื่องการรองรับจำนวนแขกกว่า 400 ท่าน การเดินทางสะดวกสบาย และตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นตามแบบที่บ่าวสาวชอบ

งานแต่ง Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ การจัดเลี้ยงที่คุณคิมและคุณเจนอยากให้เป็นงานเลี้ยงโต๊ะจีน ซึ่งทางโรงแรมมีเมนูงานเลี้ยงของห้องอาหาร Wahlok จากสิงคโปร์ ระดับ Michalin Star การันตีในเรื่องรสชาติ ถึงแม้ว่าจำนวนแขกจะเพิ่มขึ้นมาเป็น 600 ท่าน แต่ทีมงานมืออาชีพของโรงแรมก็ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และเสนอเป็นการจัดเลี้ยงแบบ International Buffet ที่สามารถตอบโจทย์ขนาดห้อง Grand Ballroom ได้ดีกว่า และเมื่องานเสร็จสิ้น แขกทุกคนชมตรงกันว่าอาหารอร่อยถูกใจมาก บ่าวสาวเลยแฮปปี้สุดๆ

งานแต่ง Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

เมื่อได้สถานที่ที่ถูกใจเรียบร้อยแล้ว ว่าที่บ่าวสาวจึงได้พบกับ PaR Wedding Planner & Organizer โดยได้โจทย์สร้างสรรค์งานแต่งและประสานงานกับทีมออกแบบการตกแต่ง จาก PHKA ที่เนรมิตงานแต่งออกมาในธีม Here comes the sun ในโทนสีแดงส้ม เน้นงานดีไซน์ ความอาร์ต และวางดอกไม้ตามจุดต่างๆ ภายในบริเวณห้อง Grand Ballroom ของทางโรงแรม เป็นไปตามความชอบส่วนตัวของเจ้าสาวที่งานนี้เจ้าบ่าวตามใจว่าที่ภรรยาทุกอย่าง

สำหรับชุดเจ้าสาวต้องบอกเลยว่า Less is more ซึ่งคุณเจนเผยว่าใช้เวลาเลือกค่อนข้างนาน เพราะมีธงในใจว่าอยากได้ชุดเรียบ ให้ลุคเป็นเจ้าสาวนิ่งๆ แต่ต้องแฝงความโก้หรูและความคลาสสิคไว้ในตัว ไม่อยากได้ความวิบวับเยอะมาก คุณเส่ย ที่รับหน้าที่แพลนเนอร์จึงแนะนำแบรนด์ Vatit Itthi ซึ่งเจ้าสาวยอมรับว่าคุณอาร์ต วทิต และทีมงานห้องเสื้อน่ารักมาก ร่างแบบมาให้ดูจนถูกใจ และตัดสินใจเลือกใส่ชุดของแบรนด์นี้ในพิธีหมั้นตอนเช้าและพิธีฉลองมงคลสมรสทั้ง 2 ชุด ส่วนชุดของเจ้าบ่าวก็สบายใจ เพราะมีร้านที่ตัดอยู่ประจำ และเลือกของตกแต่งสูทเล็กน้อยจากร้าน Gentle Rams

ส่วนช่างภาพหลักเลือกใช้บริการทีม Rememorari และเสริมช่างภาพแคนดิดคือ คุณวิช Rattawich มาอีกหนึ่งท่าน เพื่อให้ได้ภาพแห่งความทรงจำที่ครบถ้วนสมบูรณ์ทุกโมเมนต์

งานแต่ง Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

งานนี้บ่าวสาวปลื้มใจและมีความสุข จากสถานที่และทีมงานฝีมือโปรเฟสชั่นนัลทุกส่วนที่ช่วยสร้างวันสำคัญให้กับคุณคิมและคุณเจน จนผ่านไปด้วยความสุขที่อบอวลในวันวิวาห์

งานแต่ง Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

งานแต่ง Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

งานแต่ง Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

งานแต่ง Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

งานแต่ง Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit

 

The Details

Venue: Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit โทร. 0-2090-7888 เว็บไซต์ www.carltonhotel.co.th
อีเมล [email protected]
Wedding Planner: PaR Wedding Planner & Organizer โทร. 095-398-2495 เฟซบุ๊ก PaR Wedding Planner & Organizer
Decoration: PHKA
Dress: พิธีหมั้น และ พิธีฉลองมงคลสมรส จากร้าน Vatit Itthi โทร. 089-044-0245 เฟซบุ๊ก Vatit Itthi
Groom Suite Accessories: Gentle Rams
Make-up: IG @Shemoddd
Hair: IG @Torrmonster โทร. 094-1929965
Main Photographer: IG @Rememorari.wedding
Candid Photographer: IG @Rattawich โทร. 095-905-1942

Praew Recommend

keyboard_arrow_up