13 สถานที่ฮันนีมูนสุดเจ๋งรอบโลก กับกิจกรรมที่รอคุณและคนรักให้ไปเยือน

account_circle

สถานที่ฮันนีมูน รอบโลกที่เต็มไปด้วยความงาม วัฒนธรรม และการผจญภัย!!

เดือนกรกฏาคม ถือได้ว่าเป็นเดือนแห่งการท่องเที่ยวหรือช่วงไฮ-ซีซั่นสำหรับคนอเมริกัน และยังเหมาะกับคู่รักที่กำลังมองหา สถานที่ฮันนีมูน ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย พร้อมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติและวิวเมืองอันสวยงามที่พร้อมให้คุณและคนรักได้ไปใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน

แต่ถึงอย่างนั้นการเลือกสถานที่ที่ใช่ก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป เพราะช่วงนี้เมืองนอกกำลังเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ อากาศจึงเริ่มอุ่นและร้อนขึ้น แถมบางที่ยังมีมรสุมจากทะเลอีกต่างหาก แถมในช่วงไฮ-ซีซั่นแบบนี้คุณยังต้องไปต่อสู้แย่งชิงพื้นที่กับฝูงชนนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนในช่วงเวลาเดียวกัน

แพรว wedding เลยทำตัวเป็นไกด์จำเป็นเสาะหาสถานที่ที่มีภูมิอากาศดี มีกิจกรรมหรือเทศกาลประจำท้องถิ่นให้คุณและคนรักได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ถึง 13 สถานที่ด้วยกัน จะมีสถานที่ไหนที่ถูกใจคุณและคนรักบ้างไปดูกันเลย

1. ชิคาโก, รัฐอิลลินอยส์

เดือนกรกฎาคมเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดของปีสำหรับชิคาโก แต่ก็เป็นเดือนที่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวในชิคาโกที่สุดด้วยเช่นกัน แถมสถานที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิคตลอดกาลที่บรรดานักท่องเที่ยวทั้งหลายเลือกที่จะเดินทางมาเพื่อรับอากาศอันอบอุ่น แถมที่เที่ยวก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Millennium Park สวนสาธาณะที่มีสถาปัตยกรรมสุดโมเดิร์นให้ถ่ายภาพ, Wrigley Field สนามเบสบอลที่แฟนคลับทีมเบสบอล Chicago Cubs ไม่ควรพลาด และชายฝั่ง Lake Michigan ที่สามารถไปรับลมพร้อมอิ่มเอมไปกับบรรยากาศ และหากคุณเป็นคู่รักสายอาร์ตที่ชอบท่องเที่ยวเชิงศิลปะและความรู้ต้องไม่พลาดที่จะไปยัง Chicago Institute of Art and the Field Museum

สถานที่ฮันนีมูน
Millennium Park
สถานที่ฮันนีมูน
Wrigley Field
สถานที่ฮันนีมูน
Lake Michigan
สถานที่ฮันนีมูน
Chicago Institute of Art and the Field Museum

สถานที่ฮันนีมูน

แถมทริปนี้คุณและคนรักจะได้เพิ่มความโรแมนติกไปกับเหล่าพลุหรือดอกไม้ไฟยิ่งใหญ่สุดอลังการที่ทางเมืองจัดขึ้นอีกด้วย แต่ก่อนไปอย่าลืมเช็กตารางการแสดงในอินเตอร์เน็ตให้เรียบร้อยนะ จะได้ไม่พลาด

2. พอร์ตแลนด์, รัฐออริกอน

พอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน เป็นสถานที่ที่คุณและคนรักจะได้มีความสุขไปกับธรรมชาติ และเป็นรัฐที่มีความงามทางธรรมชาติที่เรียกได้ว่าเกือบจะสมบูรณ์ที่สุดตามรายงานของ Lonely Planet และช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงเวลาสุดเพอร์เฟกต์ที่คุณและคนรักจะต้องไปเยือน ส่วนกิจกรรมยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวนิยมไปทำในเดือนนี้ก็คือ การปั่นจักรยานชมวิวไปตามเส้นทาง Willamette Valley อันงดงาม และกิจกรรมเดินป่าไต่ไหล่เขาที่ Forest Park

สถานที่ฮันนีมูน
Willamette Valley
สถานที่ฮันนีมูน
Forest Park

ส่วนคู่รักที่เป็นคอเบียร์ต้องไม่พลาดเพราะที่นี่มีโรงเบียร์ให้เข้าไปเยี่ยมชมหลากหลายแห่ง จนได้รับการขนานนามว่าเป็น City of Roses และที่นี่ยังได้รับการยอมรับในเรื่องของดนตรีพื้นบ้าน อาหาร และศิลปะอีกด้วย

3. บริสตอล, รัฐโรด ไอแลนด์

ในวันที่ 4 ของเดือนกรกฎาคมที่ บริสตอล รัฐโรด ไอแลนด์ คุณและคนรักจะได้ซึมซับและรับชมบรรยากาศในการเฉลิมฉลองวันอิสรภาพที่ยาวนานของอเมริกา ซึ่งเป็นเทศกาลเล็กๆ ที่จัดขึ้นในเมืองชายฝั่งทะเลมาตั้งแต่ปี 1785 แถมยังเป็นเทศกาลที่จัดกันยาวนานถึง 1 เดือนด้วย แต่จริงๆ แล้วเทศกาลนี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนแล้วล่ะ รวมไปถึงในเทศกาลยังมีการแสดงคอนเสิร์ต คาร์นิวัล การเต้นรำ และความบันเทิงต่างๆ อีกมากมายด้วย

สถานที่ฮันนีมูน

และนอกเหนือจากการเฉลิมฉลองความรักชาตินี้ ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ให้คุณและคนรักได้ใช้เวลาร่วมกันในบริสตอลอีก เช่น การพายเรือ การปั่นจักรยาน และอาหารทะเลสุดอร่อยในสไตล์ New England

4. ดอมินิกา

ดอมินิกา ประเทศที่เป็นเกาะที่อยู่ในทะเลแคริบเบียน และยังคงอยู่ในสถานะการกู้เมืองหลังจากถูกพายุเฮอริเคนมาเรียถล่มเมื่อเดือนกันยายนเมื่อปีที่แล้ว รวมไปถึงอีกหลายๆ เมืองเพื่อนบ้านทางแคริบเบียนที่เจอเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน แต่ถึงแม้จะมีความทุกข์ยากยังไง ดอมินิกา ก็ยังคงเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ และยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทริปการพักผ่อนในพื้นที่เขตร้อน

สถานที่ฮันนีมูน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up