HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATER

ลบจริง เกลี้ยงจริง ไม่ใช่สลิง ไม่มีรีทัช HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATER แชมป์คลีนซิ่งสะอาดหมดจดที่สุดแห่งปี

HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATER
HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATER

พัดชาเป็นคนหนึ่งล่ะที่ชอบการเช็ดหน้าลบเครื่องสำอางด้วย MICELLAR WATER เพราะเป็นโปรดักส์ที่ให้ความรู้สึกเบาสบายใช้ง่ายไม่เหนอะหนะ แต่ปัญหาก็คือมันหายากเหมือนกันนะกับการจะเจอ MICELLAR WATER ที่เกลี้ยงจริงจบจริงแบบไม่ต้องถูขยี้ไม่ต้องออกแรงซ้ำ พอได้พบตัวที่ตอบโจทย์เลยอดเล่าให้ฟังไม่ได้

HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATER คือ MICELLAR WATER เพื่อการชำระล้างเครื่องสำอางที่มงฯ ลงในสาขา ICONIC CLEANSING MICELLAR WATER จากเวที PRAEW ICONIC BEAUTY ในปีนี้ ที่พัดชาได้ลองด้วยความไม่คาดหวังแต่ถึงกับต้องเอามือทาบอกเซอร์ไพรส์ในอานุภาพอันเกลี้ยงเกลา เอาเป็นว่านี่เช็ดหรือเสกออกกันแน่คะ เอาจริงจริ๊ง!!

HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATERคลีนซิ่งน้ำแร่จากเกาหลี ขวดใสใส่ความมหัศจรรย์
HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATER เป็นผลิตภัณฑ์สัญชาติเกาหลี ที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์การล้างเครื่องสำอาง โดยเฉพาะในบริเวณที่ล้างลำบากยากเย็นแต่ต้องการความอ่อนโยนอย่างพิเศษสุดอย่างบริเวณรอบดวงตา

ไม่ใช่แค่ล้างสะอาดอย่างเดียว แต่ยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมงนอกจากความเกลี้ยงเกลาหมดจดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องแล้วผิวยังใสได้อีก

HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATERอ่อนโยนแต่เกลี้ยงเกลาด้วยส่วนผสมโดดเด่นของวงการ K-BEAUTY

ไม่น่าเชื่อว่าในขวดที่ดูใสสะอาด น้ำที่ดูบริสุทธิ์ราวกับน้ำเปล่านี้จะอัดแน่นไปด้วยคุณค่าดูแลผิวจัดเต็ม HANA ใช้น้ำแร่สกัดจากน้ำใต้ทะเลลึกบริสุทธิ์ของเกาหลี มาผสมผสานกับสารสกัดยอดฮิตในแวดวง K-BEAUTY มากมายอย่าง CENTELLA ASIATICA หรือเรียกง่ายๆว่าสารสกัดจากใบบัวบก มีฤทธิ์ในการยับยั้งอนุมูลอิสระ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และลดการอักเสบ ลดรอยหมองคล้ำด่างดำของผิว และสารสกัดจากสาหร่าย 9 ชนิดในทะเลลึก ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัย ว่าช่วยในการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก รวมทั้งช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง

HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATERเคลียร์คัทสะอาดใส จบในขวดเดียว
พัดชาได้หยิบเจ้าตัวนี้มาลองครั้งแรกจากการถ่ายงานรีวิวที่ต้องทาลิปสติกแบบครบทั้งคอลเลคชั่น นั่นหมายถึงการลบแล้วลบอีกกันจนปากเบิร์น เอาเป็นว่าพอถ่ายไปได้สัก 2-3 สี ปากก็เริ่มจะไปไม่ไหวทาสีต่อไปไม่ติดเนื่องจากริมฝีปากนั้นโดนถูมากเกินไป เลยนึกขึ้นได้หยิบ HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATER ตัวนี้มาลองเผื่อชีวิตจะดีขึ้น และแม่เจ้าผลลัพธ์นั้นเซอร์ไพรส์จริงๆ

ด้วยวิธีใช้ที่ง่ายสุดๆ คือวางแผนสำลีลงบนหัวปั๊มที่เป็นรูปวงกลมแล้วกดลงไป คลีนซิ่งวอเทอร์ก็จะขึ้นมาชุ่มฉ่ำอยู่บนแผ่นสำลี ต้องการชุ่มมากน้อยแค่ไหนก็กดซ้ำได้ จากนั้นลงมือเช็ดเบาๆบนใบหน้า บริเวณไหนมีเครื่องสำอางมากเช่นรอบดวงตา คิ้ว ก็วางแผ่นสำลีที่ชุ่มด้วยครีมซิ่งไว้บริเวณนั้นสักครู่เพื่อให้เมคอัพบริเวณนั้นละลายแล้วเช็ดออก

ขอบอกเลยว่าหลังจากนั้นลิปสติกอีกเป็นสิบๆ สีที่ต้องทำการรีวิวคือลบออกได้ง่ายเหมือนเนรมิต ทำให้ทำงานได้ง่ายรวดเร็ว  HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATER ลบได้เอาอยู่ไม่ว่าสีจะสดจัดเนื้อแมตท์กันน้ำมาขนาดไหน

พอได้เอามาใช้ลบเมคอัพบริเวณดวงตาและผิวหน้าก็ยิ่งหลงรัก เพราะทำความสะอาดง่ายแม้แต่มาสคาราสูตรกันน้ำ กาวติดขนตา รองพื้นสูตร 24 ชั่วโมง สารพัดสารเพโดยไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองแบบนี้แหล่ะที่ชีวิตบิวตี้บล็อกเกอร์ต้องการ

อยากสัมผัสชีวิตง่ายปิดจบวันได้สะอาดเคลียร์คัทแนะนำให้ลองเลย

HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATER

HANA MICELLAR CLEANSING MARINE WATER
ขนาด 300 ml.ราคาพิเศษช่วงแนะนำ 175 บาท เท่านั้น (จากราคาปกติ 350 บาท)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up