Luminesce HydraShield Mask

Luminesce HydraShield Mask ภารกิจเนรมิตผิวบริ๊งค์รับปีใหม่ ผิวใสยืนหนึ่งด้วยชีทมาส์กสุดล้ำสกัดจากน้ำมะพร้าว

Luminesce HydraShield Mask
Luminesce HydraShield Mask

ใครที่คิดว่าหยุดไปพักช่วงปีใหม่คือการพักผ่อนที่แท้ทรู ลองส่องกระจกแล้วสังเกตดูดีๆ พัดชาเองก็เพิ่งค้นพบว่าที่เราไปพักร่างกัน (คิดว่า) ชิลล์ๆ ได้หยุดยาวไปเที่ยวทะเล ป่าเขา เกาหลี ญี่ปุ่นใดๆ นั้น มันกลับเป็นการทำร้ายผิวไปด้วยในตัว

ก็โถ…ที่ว่าพักผ่อนนั้นพักผ่อนได้แต่ใจ ผิวได้พักผ่อนด้วยเสียที่ไหน การเดินทางทั้งหลายต้องใช้พลังงานทั้งนั้น แถมยังต้องเผชิญกับอากาศเปลี่ยนแปลง แสงแดด มลภาวะ การขึ้นเครื่องบินก็ต้องเจอกับอากาศแห้งผิวเสี่ยงต่อการสูญเสียความชุ่มชื่น แถมจะถ้าอยากจะได้รูปแสงสวยเป๊ะ สาวๆ ทั้งหลายก็ต้องสู้ตายโพสท่ากลางแดดอีก

เพราะฉะนั้นการเริ่มต้นปีใหม่กลับจากทริปท่องเที่ยวทั้งหลายนี่แหล่ะเป็นช่วงที่ต้องประโคมฟื้นฟูผิวอย่างจริงจัง เอาแบบบำรุงล้ำลึกฉับไวไปเลยก็ต้องไม่ลืมมาส์กหน้าเป็นเรื่องสำคัญ

จากการที่ได้รับเกียรติให้เป็นกรรมการงานประกวดรางวัลผลิตภัณฑ์ความงาม ‘Praew Iconic Beauty 2018’ ก็ทำให้พัดชาได้รู้จักกับชีทมาส์กดีๆ ที่อยากบอกต่อ แถมยังเหมาะกับสถานการณ์เร่งปั่นงานจนหน้าหมองอย่างช่วงนี้เป็นที่สุดใครไม่อยากหมองต้องลองมาทำความรู้จักกันค่ะ

Luminesce HydraShield Mask มาส์กคุณค่าแน่นๆ กับผิวที่หายใจได้

เอาจริงๆ พอบอกว่าเป็นแผ่นมาส์กไบโอเซลลูโลสที่สกัดจากน้ำมะพร้าวนี่สนใจทันทีเลยนะ เพราะเชื่อว่าผู้รู้ด้านบิวตี้ทุกคนทราบดีถึงคุณค่าของ ‘มะพร้าว’ พืชผลที่ดูง่ายๆ ใกล้ตัวนี้ ว่าดีต่อการดูแลความงามมากมายแค่ไหน และคุณสมบัติพิเศษของแผ่นมาส์กแบบนี้คือระหว่างที่คุณมาส์กหน้าแผ่นมาส์กจะเนียนเรียบ ปิดสนิทไปกับผิว แล้วแผ่นมาส์กก็ชุ่มและกักเก็บเนื้อเซรั่มเข้มข้นเอาไว้ได้เป็นอย่างดี แต่ในขณะที่มาส์กหน้านั้นผิวก็จะไม่ขาดออกซิเจนเหมือนกับแผ่นมาส์กทั่วไป ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวเหี่ยวมีริ้วรอยได้ ที่สำคัญคุณสมบัติเด่นของเค้าไม่ใช่แค่ฟื้นฟูหน้าหมอง หรือให้ความชุ่มชื้นนะคะ เพราะสูตรส่วนผสมของเค้าหลักๆ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์นี้จะช่วยเป็นเกราะให้ผิวหน้า เมื่อต้องเผชิญกับฝุ่น ควัน มลภาวะ เหงื่อ แสงแดด ไม่ให้ตกค้างอยู่ในร่องผิวแล้วกลายเป็นตัวที่ทำลายผิวหน้าให้เสียและดูหมองคล้ำได้

แกะห่อไม่รอแล้วนะ

เป็นมาส์กที่ล้ำหน้าขนาดนี้แกะกล่อง  Luminesce HydraShield Mask ลองกันเลยดีกว่า ในกล่องสีฟ้า 1 กล่องราคา 3,388 บาท จะบรรจุมาส์กทั้งหมด 5 ห่อฟลอยด์แบบนี้ ฉีกซองดึงมาส์กออกมานิดหน่อยพบว่ามีความชุ่มฉ่ำของเนื้อเซรั่มบำรุงอยู่เต็มที่ ไม่ต้องกลัวจะเจอมาส์กแห้งเหี่ยวหลอกดาวให้ต้องผิดหวัง

คลี่แผ่นมาส์กออกสัมผัสได้ว่าเนื้อสัมผัสจะมีความเหนียวนุ่มเพราะเป็นมาส์กแผ่นแบบ ‘ไบโอเซลลูโลส’ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนให้เคลิ้มสบาย กลิ่นจะคล้ายมะพร้าวน้ำหอมจางๆ ผสมกับ Shea Butter ที่เป็นส่วนผสมสำคัญอีกอย่างในมาส์กตัวนี้ ส่วนตัวชอบกลิ่นของมาส์กตัวนี้มากทีเดียวด้วยความหอมแบบไม่ซ้ำใครแต่ไม่แรงและไม่ฉุน

แปะแผ่นมาส์กดูก็ใหญ่พอที่จะครอบคลุมหน้าได้อย่างแน่นอนแม้จะใครจะหน้าใหญ่หลายเอเคอร์ก็ไม่น่ามีปัญหา มาส์กทิ้งไว้ชิลด์ๆ 20-25 นาที พอดึงแผ่นมาส์กออกอย่าลืมใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ ให้เซรั่มบำรุงที่เหลือซึมซาบเข้าสู่ผิวให้หมดไม่สิ้นเปลือง

ผลลัพธ์หลังใช้ #มาส์กไบโอเซลลูโลส เอาหัวใจไปเลย

หลังลอกมาส์กออกแล้วให้ความรู้สึกนุ่มๆ ชุ่มๆ ฉ่ำๆ ทำให้รู้สึกสบายผิวดีเหลือเกิน จากที่ลองใช้แบบอาทิตย์ละครั้งบ้าง สองครั้งบ้างพบเลยว่าผิวสดใสเหมือนได้นอนมาเพียงพอ

พัดชาลองแบบฮาร์ดคอร์สุดๆ คือใช้ในช่วงที่มีรอบเดือนซึ่งหน้าจะหมองสุดๆ ก็สังเกตได้ว่าตัวนี้เติมความสดชื่นได้ดีมาก จากที่เคยหน้าบวมๆ เหี่ยวๆ หมองๆ (ฟังดูเศร้าเนอะ) ผิวก็กลับดูสดใสเป็นปกติจับไม่ได้เลยว่าอยู่ในช่วงฤดูมรสุม แถมผิวยังนิ่มๆ เด้งๆ จับแล้วสบายใจว่าผิวยังคงความอ่อนเยาว์ได้อยู่แม้วัยจะอยู่ในเลข 30+++(ทำไมบวกเยอะจังงงงง)

มาส์กสุดบริ๊งค์เอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม

Luminesce HydraShield Mask ถือได้ว่าเป็นมาส์กสุดล้ำ กับประสบการณ์การมาส์กหน้าจากแผ่นมาส์กที่สกัดจากน้ำมะพร้าว แถมเนื้อเซรั่มเข้มข้นสุดๆ มีทั้งส่วนผสมสารสกัดจาก Asian grass root และคุณค่าการบำรุงจาก shea butter  มาผนึกกำลังกันทั้งเป็นเกราะดูแลผิวหน้าและสร้างผิวใสอ่อนเยาว์ แบบนี้จะไม่ให้เห็นผลเร็วและดีอย่างที่เล่ามาได้อย่างไร  

ใครรู้ตัวว่ามีไลฟ์สไตล์ที่เสี่ยงกับการเจอมลภาวะแนะนำเลยค่ะ

ปีนี้มาส์กสุดล้ำไบโอเซลลูโลสยืนหนึ่ง !!!  รับตำแหน่ง  Iconic Hydrating Facial Mask ปรบมือค่า

ใครติดตามการประกาศรางวัลก็คงได้เห็นว่า Luminesce HydraShield Mask มงลงในสาขามาส์กหน้าที่ให้ความชุ่มชื่นยอดเยี่ยม ด้วยเหล่าคณะกรรมการลองแล้วให้ความเห็นตรงกันถึงความชุ่มชื่นที่รู้สึกได้ยาวนานแม้หลังการมาส์กไปแล้วหลายชั่วโมง บวกกับผลลัพธ์ผิวสดใสเนียนนุ่มชวนสัมผัสที่เห็นผลจนพัดชาต้องเอามาใช้ในคืนสำคัญก่อนประกาศรางวัลเพื่อพลิกฟื้นผิวจากการตรากตรำปิดโปรเจ็คท์แห่งปี

ฉะนั้นหลังปีใหม่สาวๆ อย่าชะล่าใจว่าได้พักผ่อนจริง เช็คผิวแล้วรีบฟื้นฟูจะได้กลับมาสดใสบริ๊งค์ๆ จนใครๆ ต้องสงสัยว่าหยุดปีใหม่ใช้เวลาไปอัพสวยมาหรืออย่างไร

มีมาส์กดีๆ เลยเที่ยวได้ลุยได้ ไม่มีโทรมไงเธอ!

STORY/STYLIST : PADCHA PRAEWNISTA

PHOTOGRAPHER: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

COORDINATE: UP_KAMPHOO/กมลชนก เรืองกิตต์ธนากร/ Korapin B

Praew Recommend

keyboard_arrow_up