​How To Look Taller ​แต่งสวย ให้สูงขึ้น 3 นิ้ว! จริงดิ?

​How To Look Taller  ใครที่มีปมเรื่อง ‘อยากสูง’ ตั้งใจอ่านให้ดีๆ เลยน้าาาา จะดีแค่ไหน ถ้าอยู่ๆ คุณก็สูงขึ้นได้ตั้ง 3 นิ้ว! ​นี่เรื่องจริงไม่ได้โม้! ผม Pound_Praewnista มี Trick หลอกสายตาหนุ่มๆ มาฝาก ง่ายเว่อร์ แค่ 5 ข้อ รับรองสวยจริง เกิดชัวร์ 

​ยกที่ 1 เริ่มครับ! 

​Try flared jeans

​How To Look Taller

​เรียกหาตัวช่วยแรกกับยีนส์ขาบานครับ อันที่จริงมันเหมารวมไปถึงกางเกงผ้าอื่นๆ ด้วยนั่นแหละ แต่ร้อนนี้ Denim is the must เลยยกยีนส์มาเป็นนางเอกดีฟ่า จะบานน้อยบานมากก็สุดแต่ใจจะไขว่คว้าเลยครับ ผมขอยุ่งกับสาวๆ ก็แค่เรื่องของทรงกางเกงเท่านั้น นู๋ Make Sure ว่าเอวกางเกงต้องป็นเอวสูง หรือพอดีกับเอวจริง สวย ‘เอวต่ำ’ พับเก็บหรือเผาทิ้งไปเลยดีกว่า เพราะมันทำจะยิ่งทำให้ช่วงขาของคุณสั้นกุดลงไปกว่าที่เป็นไปอีก! แต่อย่ามาตกม้าตายที่เสื้อ (Top) นะครับ แนะนำให้หาเสื้อครอปท็อปพอดีขอบกางเกง หรือใส่ทับในไปเลยจะดีเสียกว่า หากปล่อยชายเสื้อยาวลงมาปิดต้นขา นั่นหมายความว่า ความพยายามของคุณเท่ากับศูนย์

​ยกที่ 2 

​Don’t discount maxi skirts! 

​How To Look Taller

ใครว่าผู้หญิงเตี๊ย…Oops ใครว่าสาวร่างเล็กไม่ควรใส่กระโปรงยาว! ข้อนี้ผมเถียง เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ดาราสาวไทยเกิน 70% เป็นสาวร่างเล็ก แต่พวกเธอรู้จักปรับลุคให้ดูสูงเพรียว และ Maxi Skirt คือตัวเลือกหนึ่งที่ช่วยได้ครับ ครั้งหนึ่งผมเคยเอากระโปงยาวมาแมทช์ให้กับน้องสาวสุดน่ารัก – น้องมิว ณิษฐา จิระยั่งยืน ผลลัพท์ที่ได้คือสูงขึ้นเป็นกองเชียว (ใครที่กำลังดราม่า ผมขอร้องให้หยุดก่อนนะครับ ผมไม่ได้ว่ามิวตัวเล็กแล้วไม่น่ารัก ผมแค่ยกตัวอย่างว่าน้องใส่ Maxi แล้วดูสูงขึ้นจริงๆ เท่านั้นเอง – ยิ้มอ่อนๆ) มันก็เหมือนกับทฤษฏีกางเกงยีนส์ขาบานนั่นแหละ เลือกใส่พอดีเอว หรือแบบ High Waist ปล่อยปลายกระโปรงคลุมรองเท้า ขาก็ดูเรียวยาวขึ้นเป็นธรรมดา ….ง่ายเว่อร์!

​ยกที่ 3 : 

​Short is not Enough! Do Super Short!

​How To Look Taller

​ความสั้นทั่วไปไม่พอสำหรับผู้หญิงมาตรฐานไทยนะครับ เพราะ 159-162 เซนติเมตร ต้องเลือกแบบสั้นขั้นกว่าเท่านั้น  ด้วย Mini Skirt จะเผยผิวขาของคุณให้ดูโปร่งเพรียวมากขึ้น จะให้มาครึ่งๆ กลางๆ อย่างกระโปรงทรงดินสอ หรือทรงเอ (A line) ยาวระดับเข่าแบบนั้นไม่เกิดครับ

​ยกที่ 4 : 

​high-waist bottoms!

​How To Look Taller

​ข้อนี้เชื่อว่าสาวไทยอินสุด เพราะขยันใส่กันอย่างบ้าคลั่ง มีทั้งแบบใส่เพราะรู้ว่าช่วยให้ดูขายาว และก็แบบที่ไม่รู้เพราะคิดว่าเผยผิวขาแบบนี้ก็ไม่ร้อนดีเหมือนกัน เอาเถอะครับ ไม่ว่ายังไงมันก็มาถูกทางแล้วละ จะเหลือก็แค่เลือกแมทช์ชิ้นอื่นๆ ให้เจิดมากขึ้น อย่างรองเท้า Gladiator ชิคๆ หรือเสื้อแขนพองประดับพู่แบบสาวโบโฮฯ อ้อ! ที่สำคัญ หมั่นทา  moisturizer ให้ผิวชุ่มฉ่ำหน่อยนะครับ เพราะลุคนี้ขายาวอย่างเดียวไม่พอ ต้องเนียนสวยไปด้วยกัน

​ยกที่ 5 : 

​All One Color

​How To Look Taller

​หากใครไม่เลิฟกับทั้ง 4 ข้อที่ว่ามา แนะนำข้อนี้! ‘เลือกใส่ให้อยู่ในโทนเดียวกัน’ เพราะทฤษฏีสีแบบนี้มันสามารถหลอกตาได้อย่างจัง จะทำให้หนุ่มๆ มองคุณแบบ Vertical หรือแบบแนวดิ่งครับ ยิ่งถ้าสีที่เลือกใส่เป็นแม่สีจี๊ดๆ อย่าง แดง ดำ น้ำเงิน แล้วด้วย ยิ่งดูสูงปี๊ด แม้แต่ดาราสวยระดับตัวแม่อย่างคุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาพร้อมความสูงประมาณ 165 cm ก็ยังเลือกแต่งตัวตามแบบ All One Color อยู่บ่อยๆ ไม่เชื่อผม ก็เชื่อคุณอั้มได้นะ Opps!

​’ปฏิบัติการเพิ่มสูง’ เริ่มได้! ​สวยไม่กลัว กลัวไม่สูง​ ถ้าดาราเหล่านี้จะสวยได้และสูงขึ้นได้​คุณก็ทำได้! เชื่อสิ!

​How To Look Taller

1. เต้ย กับจั๊มสูทในแบบ Super Short 

​2. แต้ว สูงสง่ากับสไตล์ของ maxi skirts 

​3. มิว แต่งตัวตามกฏข้อ All One Color

 

​How To Look Taller

​4. ออม สุชาร์ กับกางเกงขาบานเอวสูง ตามแบบ  flared jeans เป๊ะๆ

​5 เก้า สุภัสสรา ในวันสบายๆ  ด้วยลุคยีนส์สั้นสไตล์ high-waist bottoms!

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up