POSITIF COLLAGEN 3 เม็ด บำรุงเทียบเท่าปลาแซลมอน 12 ตัว ผิวสวยอ่อนเยาว์ สุขภาพดีจนมงฯ ลง

ใครมีปัญหาเรื่องการกินคอลลาเจนยกมือขึ้น!! พัดชาเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยถูกกับการกินคอลลาเจนแบบชงเพราะเป็นการเสี่ยงดวงพอสมควรว่าจะเจอรสชาติชื่นใจหรือขมขื่น เพราะฉะนั้นหากเลือกได้ เลยรู้สึกว่ากินคอลลาเจนชนิดเม็ดไปเลยจะง่ายกว่า

แน่นอนตลาดอาหารเสริมคอลลาเจนนั้นแข่งขันกันสูง เพราะหนุ่มสาวยุคใหม่รวมไปถึงผู้ที่เริ่มมีวัยสูงขึ้นเริ่มตระหนักแล้วว่าคอลลาเจนไม่ได้ช่วยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม ผิวอ่อนเยาว์ แต่ยังดูแลไปถึง ผม เล็บ ข้อ ดวงตา และส่วนต่างๆ ในร่างกายให้ฟื้นคืนชีวิตแข็งแรง เลยกลายเป็นไอเท็มเพื่อการดูแลสุขภาพและมีผลพลอยได้คือผิวสวยๆ ไปพร้อมกัน

ชิ้นหนึ่งที่โดดเด่นเห็นผลจนกลายเป็นเจ้าของตำแหน่ง ICONIC COLLAGEN TABLET FOR HEALTHY SKIN จากงาน PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 คือ POSITIF COLLAGEN คอลลาเจนชนิดเม็ดที่มาแรงเข้าวินด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและส่วนผสมที่มอบคุณค่าจัดเต็มอัดแน่นจนกรรมการต้องลงคะแนนให้ ดีงามอย่างไรพัดชาจะพาไปพิสูจน์ค่ะ

คอลลาเจนมาตรฐานญี่ปุ่นตอบทุกโจทย์ที่ผิวต้องการ

POSITIF COLLAGEN ซองสีชมพูวาววับนี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพอเอ่ยถึงประเทศนี้ก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่ามาตรฐานความปลอดภัยเขาสูงขนาดไหน เพราะญี่ปุ่นให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหาร เน้นคุณค่าที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก

แต่ด้วยสภาพแวดล้อมและไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบทำให้โอกาสจะละเมียดละไมกับอาหารการกินนั้นลดน้อยลงจนต้องพึ่งพาอาหารเสริม และด้วยเป็นดินแดนแห่งวัตถุดิบอันทรงคุณค่า ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่สาย J-BEAUTY เขาออกแบบมาจึงทรงคุณค่าไม่เหมือนใคร

ส่วนผสมสุดพรีเมียมที่ร่างกายนำไปใช้ได้เต็มๆ

ความจริงเซลล์ผิวและเซลล์เนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกายของเรามีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบถึง 75% แต่พออายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจนในร่างกายจะลดลงอย่างน้อย 1-1.5% ทุกปี และจะลดลงไปเรื่อยๆ ไม่อยากจะบวกลบคูณหารเลยค่ะว่าถึงตอนนี้มันลดลงไปเท่าไหร่แล้ว เมื่อคอลลาเจนลดลง ก็ส่งผลให้ผิวพรรณเริ่มเหี่ยว หย่อนคล้อย ไม่กระชับ และเกิดริ้วรอย ตัวช่วยรวดเร็วที่สุด ณ จุดนี้ ก็คือการเสริมคอลลาเจนเพื่อเติมเต็มร่างกายไม่ให้พร่องลงไป POSITIF COLLAGEN ใช้ส่วนผสมคอลลาเจนคุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนการผลิตอันทันสมัยอย่างพิถีพิถัน เพื่อเติมเต็มความต้องการของคอลลาเจนทุกส่วนในร่างกาย อาทิ

  • คอลลาเจน เปปไทด์ สกัดจากปลาทะเล ผ่านการย่อยด้วยเอนไซม์ที่ทำให้มีโมเลกุลขนาดเล็ก มีคุณสมบัติช่วยปรับโครงสร้างของผิวให้แข็งแรงและเรียบตึง เพิ่มความชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง ล็อกผิวให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
  • มารีน คอลลาเจน ไฮโดรไลซ์ ตัวนี้สกัดจากชั้นใต้ผิวหนังปลาแซลมอนและปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งเขาว่ามีโครงสร้างคล้ายกับคอลลาเจนของคนเรา ซึ่งคอลลาเจนชนิดนี้สามารถดูดซึมสู่ร่างกายได้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนเรียบ กระชับ และเต่งตึง
  • วิตามินซี ช่วยต่อต้านอนุมูนอิสระ อันเป็นตัวทำลายเซลล์ต่างๆ ในร่างกายให้เสื่อมสภาพ และยังมีส่วนช่วยในการดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ผิวอีกด้วย
  • วิตามินบี 2 ช่วยปรับสภาพผิว บำรุงผิวผมและเล็บให้แข็งแรง แถมยังช่วยลดการเสื่อมของเลนส์ตา อันเป็นต้นเหตุของต้อกระจกอีกด้วย

ผลลัพธ์แบบสวย แข็งแรง มีชีวิตชีวาทั้งเรือนร่าง

หลักการรับประทานคอลลาเจนของ POSITIF COLLAGEN คือครั้งละ3 เม็ดพร้อมน้ำดื่มก่อนนอน หรือให้รับประทานครั้งละ 3 เม็ด ขณะท้องว่าง ก่อนหรือหลังอาหาร 2- 3 ชั่วโมงก็ได้ ชัดเจนเลยว่าไม่ต้องทนกับรสชาติขมขื่นของคอลลาเจนชนิดชงที่บางตัวอาจมีกลิ่นคาวเกินรับ ชนิดเม็ดนี้ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีสี ไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาลใดๆ “เม็ดเล็ก กินง่าย ไม่ต้องชง” ไม่มีผลทำให้สาวๆ น้ำหนักขึ้นแน่นอน

แถมร่างกายยังดูดซึมไปใช้ได้ง่ายจนเห็นผล ‘ว้าว’ แบบใครเห็นก็ทัก ทั้งเรื่องของผิวพรรณที่สดใส เรียบเนียนอ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดลง เส้นผมและเล็บที่คืนชีวิตชีวาแข็งแรงขึ้น ข้อนี้สัมผัสแล้วประทับใจมาก หลังจากกินตัวนี้อย่างต่อเนื่องสัมผัสได้ว่าเล็บที่บอบบางเพราะผ่านการทำเล็บเจลมาอย่างมาราธอน ก็กลับฟื้นฟูตัวเองยาวเร็วแข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจน

ผมที่เคยหลุดร่วงทีละเป็นกระจุกก็แข็งแรงขึ้นฟื้นความเงางาม นอกจากนั้นในคนที่เริ่มมีวัยสูงขึ้น POSITIF COLLAGEN ยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนบริเวณข้อต่อต่างๆ ของร่างกายให้ยืดหยุ่น แข็งแรงขึ้น และช่วยป้องกันข้อเสื่อม ลดอาการปวดข้อปวดเข่า ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรบำรุงดูแลกันตั้งแต่วันนี้เพื่อความแข็งแรงของข้อต่อต่างๆ ของร่างกายในอนาคต

ผิวสวย สุขภาพแข็งแรงไม่ไร้สาระ แนะนำสำหรับทุกเพศทุกวัย

POSITIF COLLAGEN ขนาดรับประทาน 15 วัน 1 กล่อง มี 45 เม็ด ราคาพิเศษ 480 จากราคาปกติ 650 THB. สนใจราคาพิเศษนี้ทักรับโปรได้ที่ LINE @POSITIF

Praew Recommend

keyboard_arrow_up