เคลียร์ให้จบลบทุกเมคอัพด้วยออยล์อุ่น POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OIL

เคลียร์ให้จบลบทุกเมคอัพด้วยออยล์อุ่น POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OIL ออยล์ล้างหน้าเจ้าของรางวัลการันตีจาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2020

สาวๆ น่าจะเคยมีประสบการณ์คล้ายๆ กัน ตอนแต่งหน้าให้สวยเป๊ะก็ว่าเหน็ดเหนื่อยแล้ว แต่อย่างน้อยก็ยังมีลุ้นกับผลลัพธ์ชวนปลื้มว่าสวยขึ้น แต่ดราม่าที่แท้จริงมันอยู่ที่ตอนล้างออกนี่แหละ ไหนจะเหนื่อยยากกับการงานมาตลอดวันจนหมดเรี่ยวแรงยังต้องรับภาระการล้างหน้าที่ซับซ้อนทั้งสูตรกันน้ำ สูตรแมตท์ติดทนสารพัดที่ล้วนล้างออกยาก และไม่สามารถถูแรงๆ ได้ด้วยเกรงใจผิวที่บอบบาง

โชคดีที่ปีนี้ฟ้าส่งให้ POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OIL เข้าประกวด PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 จนคว้าชัยในตำแหน่ง  ICONIC HIGH PERFORMANCE CLEANSING OIL ทำให้ได้รีเทิร์นกลับมาใช้ชิ้นที่พัดชาเคยโปรดปราน จนตกหลุมรักกันอีกครั้ง เพราะทั้งอ่อนโยนและประหยัดเวลา

เคลียร์เกลี้ยงทุกเมคอัพด้วยคลีนซิ่งออยล์อุ่นผสม ROYAL JELLY

ความพิเศษของออยล์ล้างหน้าตัวนี้อยู่ที่การใช้ส่วนผสมอันแสนอ่อนโยนสวนทางกับพลังการล้างอันเกลี้ยงเกลาหมดจด เนื้อออยล์สะอาดใสไม่มีกลิ่นไม่มีสี บรรจุในขวดใสขนาดกะทัดรัดเหมาะมือ มีปั๊มกดใช้สะดวก ส่วนผสมหลักมาจาก สารสกัดจากอะโวคาโด 100% ที่ผ่านกรรมวิธีสกัดเย็นให้ได้คุณค่าบำรุงอยู่อย่างครบถ้วน ซึ่งอุดมด้วยวิตามิน E D A เลซิติน และกรดอะมิโน

พร้อมนวัตกรรม Phyto Complex 8 อันเป็นนวัตกรรมของการวิจัยและสกัดสารบำรุงผิวจากพืชอันทรงคุณค่า 8 ชนิดของญี่ปุ่น ได้แก่ อุเมะ ซากุระ สึบากิ รากดอกโบตั๋น หน่อดอกลิลลี่ขาว รากว่านคาลามัส ใบชาเขียว และหน่อไผ่ มีคุณสมบัติกระตุ้นวงจรผลัดเซลล์ผิวช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและปกป้องริ้วรอยโดยไม่เกิดอาการแพ้

ที่เลอค่าพิเศษสุดคือส่วนผสมจาก รอยัล เจลลี่ สารสกัดจากนมผึ้งธรรมชาติคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวจากการถูกทำลาย ลดการอักเสบบนใบหน้าและยังช่วยชะลอวัยให้ผิวชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ เป็นโบนัสพิเศษสำหรับการทำความสะอาดผิวหน้าให้เกลี้ยงเกลา

อ่อนโยนแต่เอาอยู่ อายไลเนอร์ มาสคารา แมตท์ลิปสติกเคลียร์เกลี้ยง

พัดชาทดลองล้างเครื่องสำอางที่ว่าล้างยากสุดๆ อย่างอายไลเนอร์สูตรกันน้ำ และลิควิดลิปสติกเนื้อแมตท์ที่ต้องถูแล้วถูอีกกว่าจะออก มาทำการล้างด้วย POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OIL

ขั้นตอนง่ายๆ คือ ปั๊มคลีนซิ่งออยล์ลงบนฝ่ามือที่แห้งสนิท ลูบไล้ทั่วใบหน้า เน้นนวดบริเวณที่มีเครื่องสำอางมาก จากนั้นแตะพรมน้ำลงบนใบหน้าเล็กน้อยแล้วนวดต่ออีก 2-3 นาที จนออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนม จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นล้างอีกครั้งด้วยสบู่หรือโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน แค่นวดเบาๆ ไม่กี่ครั้งเครื่องสำอางหนักๆ ก็หลุดออกหมดอย่างเกลี้ยงเกลาไม่ต้องถู ถือเป็นการถนอมผิวที่แสนคุ้มค่าในระยะยาวรับรองว่าผิวอ่อนเยาว์ไร้ริ้วรอย

สัมผัสดีๆ ที่มาพร้อมความเนียนนุ่ม

ที่รู้สึกฟินมากๆ เวลาใช้ออยล์ตัวนี้ คือสัมผัสอุ่นจางๆ ของเนื้อออยล์เข้มข้น ที่ไร้ความรู้สึกเหนอะหนะ เพราะเนื้อออยล์ที่ว่ามีความเป็นกึ่งเจลไม่มันเยิ้ม เมื่อนวดวนก็ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นสบายผิว พอล้างออกก็สัมผัสได้ทันทีถึงผิวที่เนียนนุ่ม ไม่แห้งเป็นขุย และไม่ทิ้งคราบมัน ที่สำคัญคือความอ่อนโยนปราศจากอาการระคายเคืองที่สาวผิวแพ้ง่ายควรได้ลอง

เคลียร์แค่เบาๆ แต่จบทุกเรื่อง อยากชีวิตง่ายแบบนี้ต้องมี ไว้ใช้แล้วล่ะ

POSITIF PHYTO CRYSTAL PURIFYING CLEANSING OIL ขนาด 200 ML. ราคา 1,400 THB.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up