ฟิลเตอร์เนียนละมุนของสายแฟฯ DOLCE & GABBANA SECRET SHIELD PROTECTIVE PRIMER งานผิวจะสวยไม่สุดถ้ายังไม่หยุดที่ชิ้นนี้!!!

เมื่อ DOLCE & GABBANA ขวัญใจสายแฟชั่นมาลุยตลาดบิวตี้อย่างเป็นทางการ บอกเลยว่าเสียงตอบรับนั้นเกรียวกราวพรึ่บพรั่บสร้างปรากฏการณ์กลายเป็นเมคอัพแบรนด์ที่โลกความงามต้องจับตามอง ด้วยโปรดักส์แต่ละชิ้นนั้นมีคุณภาพปังๆ มาพร้อมสีสันที่ให้เลือกหลากหลายในภาพลักษณ์สวยฉ่ำ ถอด DNA ของแบรนด์แฟชั่นมาได้อย่างน่าสนใจ

โดยเฉพาะชิ้นที่ลงแข่งปีแรกก็คว้าชัยในเวที PRAEW ICONIC BEAUTY ไปแบบสวยๆ อย่างไพรเมอร์ DOLCE & GABBANA SECRET SHIELD PROTECTIVE PRIMER ในฐานะไพรเมอร์เพื่องานผิวสวยเนียนที่สุดแห่งปี ซึ่งแรกๆ ได้เห็นภาพลักษณ์สวยๆ แบบนี้ เลยทำให้คิดไปเองว่าคงเป็นอะไรที่ ‘มาเร็วไปเร็ว’ ไม่ใช้ก็ไม่เสียดาย แต่ที่ไหนได้เมื่อได้มาลองจริงๆ จังๆ สารภาพเลยว่าตอนนี้กลายเป็นชิ้นที่ขาดไม่ได้เมื่อต้องการเสกเมคอัพให้ดูสวยละมุนเป็นพิเศษ

เบลอทุกรูขุมขนจนต้องยกให้เป็นฟิลเตอร์บรรจุขวด

รองพื้นอย่างเดียวถ้าดีจริงผิวก็สวยอยู่แล้วล่ะ เมื่อมีไพรเมอร์ตัวนี้เข้าไปอะไรๆ ก็ดูละมุนละไมสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น DOLCE & GABBANA SECRET SHIELD PROTECTIVE PRIMER ตัวนี้ทำหน้าที่โดดเด่นในการช่วยให้เมคอัพดูสวยเรียบเนียน ติดทนนาน ที่ชัดเจนมากๆ คือการช่วยอำพรางรูขุมขนให้ดูซอฟต์เบลอเสมือนผิวนั้นสมบูรณ์แบบมาตั้งแต่ต้น

ส่วนผสมปกป้องผิวสำหรับสาวเมืองใหญ่

นอกจากจะช่วยสร้างภาพให้สวยสมบูรณ์แบบ งานปกป้องผิวก็เป็นอีกคุณสมบัติที่โดดเด่น สารสกัดต่างๆ ที่ใช้ในไพรเมอร์ตัวนี้ล้วนแต่คัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญว่าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ อาทิ

  • SPF50/++++ กันแดดขั้นจัดเต็มที่สาวไทยอย่างเราขาดไม่ได้
  • สารสกัดจากคอตตอนที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • วิตามิน E ช่วยผิวในการขับของเสียและปกป้องผิวจากมลพิษรอบกาย
  • สารสกัดจาก MEDITERRANEAN PISTACHIO ช่วยควบคุมความมัน อำพรางรูขุมขน และเป็นตัวช่วยบำรุงให้รูขุมขนกระชับเรียบเนียนขึ้นเมื่อใช่อย่างต่อเนื่อง
  • ซิลิก้าช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้เมคอัพคงความสวยยาวตลอดวัน

อัพเลเวลงานรองพื้นสู่ความสมบูรณ์แบบ

DOLCE & GABBANA SECRET SHIELD PROTECTIVE PRIMER มาในขวดสีขาวสวยสง่า มีอุปกรณ์ดรอปเปอร์ที่ช่วยในการกะปริมาณได้แม่นยำ เนื้อไพรเมอร์นั้นเป็นสีเนื้อที่เมื่อเกลี่ยแล้วสามารถกลมกลืนไปกับทุกสีผิวอย่างละมันไม่มีโดด เตือนเอาไว้นิดว่าเนื้อจะมีความเหลวนอนก้นนิดๆ อย่าลืมเขย่าก่อนใช้เพื่อความเนียนขั้นสุด

ขั้นตอนการใช้จะลงตามหลังขั้นตอนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ (ก่อนลงรองพื้น) หรือจะใช้หยดผสมกับรองพื้นไปเลยก็สะดวกรวดเร็ว บอกเลยว่าผลลัพธ์นั้นสวยตั้งแต่ยังไม่ได้ลงรองพื้นตามด้วยซ้ำเพราะความเป็นฟิลเตอร์บางๆ นั้นสร้างให้ผิวดูมีความเป็นกำมะหยี่ ไม่แมตท์และไม่ดิวอี้ แต่มีความสวยแพงใช้ได้กับทุกสถานการณ์ ยิ่งลงรองพื้นตามไปแล้วบอกเลยว่าเนียนกริบ ช่วยให้รองพื้นดูมีความสดใสยาวนานโดยไม่ตกร่าง ไม่หลุดลอก กลายเป็นเลเวลที่อัพเกรดขึ้นไปอีกของการลงรองพื้น

ใช้กับคู่จิ้นยิ่งเพอร์เฟ็คท์

ที่จริงไพรเมอร์ตัวนี้จับคู่ได้กับรองพื้นทุกตัวตามชอบ แต่ที่เขาออกแบบมาเพื่อให้เป็นคู่จิ้นกันอย่างเหมาะเจาะคือรองพื้นคุชชั่น PRECIOUSKIN PERFECT FINISH CUSHION FOUNDATION SPF30/PA+++ ตลับสวยลายลูกไม้สีดำที่ดูเป็นสาว D&G เป็นที่สุด ด้วยลูตรที่เป็นเนื้อสัมผัสแบบ ‘เจลลี่-พาวเดอร์’ กลมกลืนลงตัวกับไพรเมอร์ส่งผลให้งานผิวนั้นบางเบาแต่สวยเนี้ยบราวกับพกฟิลเตอร์มาเอง

แอพฯ คืออะไร ลืมใช้ไปเลย!!

DOLCE & GABBANA SECRET SHIELD PROTECTIVE PRIMER 30 ML. ราคา 2,500 THB.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up