THE KLINIQUE ACNE SPOT XT ไอเท็มที่ทำให้สิวกลายแค่เป็นเรื่องสิวๆ ผิวใสจนต้องยกให้เป็นครีมแต้มสิวที่ได้ผลเร็วที่สุดแห่งปี

เคยเป็นไหมอีกไม่กี่วันจะมีงานสำคัญแต่สิวดั๊นนนนผุดขึ้นมาเซย์ไฮแบบไม่แคร์คนต้องออกสื่อ พัดชาเจอประสบการณ์นี้มาเต็มๆ ก็ตอนกำลังจะถ่ายวีดีโอทีเซอร์ของงาน PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 นับถอยหลังอีก 3 วันเท่านั้นจะถึงการถ่ายทำ แต่สิวเจ้ากรรมดันเริ่มปูดๆ ลักษณะเดาได้ว่าภายใน  3 วันข้างหน้า นางต้องเสนอหน้าออกมาทักทายชาวโลกเป็นแน่ ตั้งสติค่ะ ตั้งสติ แล้วคว้า THE KLINIQUE ACNE SPOT XT ขึ้นมาทดลอง ถ้านางแน่จริง พัดชาจะต้องหน้าใสในคลิปวีดีโอได้โดยไม่ต้องคอยหลบมุมกล้อง

โปรดักส์คุณภาพ จากบิวตี้คลินิกขวัญใจเซเลบฯ

ที่คว้าหลอดนี้ขึ้นมาลองใช้ในยามฉุกเฉินเพราะเชื่อถือในความเชี่ยวชาญของ THE KLINIQUE คลินิกความงามอันดับต้นๆ ของคุณหมอ อภิรุจ ทองวัฒน์ ที่ดูแลด้านผิวพรรณความงามมายาวนานกว่า 10 ปี ที่นี่เขาอัพเดทนวัตกรรมใหม่ๆ คิดค้นและพัฒนาเทคนิคการรักษาจนครองใจสาวๆ รักสวยมาอย่างยาวนาน

ที่สำคัญอีกอย่างคือที่นี่เป็นขวัญใจของเหล่าเซเลบริตี้ คนดัง ที่ต้องอาศัยหน้าใสปิ๊งเข้ากล้องอยู่ตลอดเวลา อย่างพี่อั้ม พัชราภา นั่นไง พูดแบบนี้เลยไว้ใจขอใช้โปรดักส์ของ THE KLINIQUE กับภารกิจพิชิตสิวในคราวนี้ ยกให้นางเป็นความหวังหมู่บ้านเลยก็แล้วกัน

พิฆาตแบคทีเรีย P. acnes ต้นเหตุสิวอักเสบอย่างตรงจุด

มาว่ากันถึงการก่อกำเนิดของสิวก่อนเลย สิวอักเสบแบบนี้เกิดจากสิวอุดตันที่มีแบคทีเรีย P. acnes ลงไปเจริญเติบโตอยู่ในตุ่มสิว ซึ่งจะไปกระตุ้นให้เกิดการรวมตัวของเม็ดเลือดขาวและก่อให้เกิดการอักเสบขึ้น นอกจากนี้การติดเชื้อดังกล่าวยังเร่งให้มีการย่อยน้ำมัน (Sebum) ในตุ่มสิวให้กลายเป็นกรดไขมันที่มีฤทธิ์กระตุ้นให้การอักเสบ แดงและระคายเคืองมีมากขึ้นด้วย ซึ่งจะทำให้เรารู้สึกเจ็บและปวด สิวอักเสบมีทั้งที่เป็นตุ่มสิวแดง และตุ่มสิวแดงที่มีสีขาวขุ่น (หนอง) อยู่ตรงกลาง ซึ่งหากเราสามารถควบคุมการติดเชื้อ P. acnes ได้ การอักเสบแดงและระคายเคืองก็จะลดลง

ลดการอักเสบฉบับขึ้นทางด่วนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 7 ชนิด

จากประสบการณ์การรักษาปัญหาสิวอย่างเชี่ยวชาญของทีมแพทย์จาก THE KLINIQUE ทำให้สามารถค้นพบสูตรเฉพาะที่เป็นทางลัดเร่งด่วนไปสู่ผิวใสจนกลายเป็น ACNE SPOT XT หลอดนื้ ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดธรรมชาติเข้มข้นมากกว่า 7 ชนิดที่เป็นสายตรงในการลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย P. acnes ต้นเหตุของสิวอักเสบ พร้อมช่วยลดอาการแดงอักเสบและการระคายเคือง ทำให้สิวแห้งและยุบลงได้อย่างรวดเร็ว

  • Purefix-G3 มีคุณสมบัติ GREEN SYNERGY จากสารสกัดพืชสีเขียว 3 ชนิด ได้แก่ Eucalyptus Leaves, Magnolia Bark และ Siegesbeckia Herb มีประสิทธิภาพสูงในการลดเซื้อแบคทีเรีย P. acnes ต้นเหตุของสิวอักเสบอย่างจำเพาะ
  • Tea Tree Oil มีคุณสมบัติ Anti-Acne ช่วยรักษาและป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Mulberry Extract ช่วยลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Mushroom Extract ช่วยลดการระคายเคืองจากสิว พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน
  • Centella Asiatica Extract ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบแดงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว

ผลลัพธ์เสกสิวยุบไวในข้ามคืน

ว่าแล้วก็ทำการทดลงกันเลยดีกว่า THE KLINIQUE ACNE SPOT XT มีเนื้อเป็นครีมเข้มข้น ใช้แต้มบางๆ ลงบนสิวอักเสบก่อนเข้านอน ตัวยาจากสารสกัดที่แก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดจะเข้าทำงานช่วยควบคุมการติดเชื้อแบคทีเรีย พร้อมไปกับการฟื้นบำรุงผิวที่กำลังมีการอักเสบ แดงและระคายเคืองอย่างอ่อนโยน ทำให้ไม่รู้สึกคันยุบยิบเหมือนเวลาที่ใช้ยาทาสิวชนิดแรงๆ

เช้าวันรุ่งขึ้นตื่นมาส่องกระจกเช็คสิวเป็นอย่างแรก คุณพระ!! แทบจะต้องพยายามหาว่าเม็ดสิวเจ้าปัญหาอยู่ไหนนะ เพราะสิวที่เริ่มเป่งๆ นั้นยุบตัวทำให้อาการบวม เท็กเจอร์อันน่าเกลียดของสิวนั้นดีขึ้นทันตาเห็น แบบนี้เหลือเวลาอีกตั้ง 2 วันยุบทันสวยพร้อมถ่ายแน่นอน ที่ติดใจอีกอย่างคือเมื่อใช้ต่อเนื่องจนสิวยุบสนิท ผิวบริเวณที่เคยเกิดสิวก็ไม่ได้แดงถลอกหรือแห้งเหมือนกับยาแต้มสิวที่เคยใช้ ผิวนั้นกลับเรียบเนียนไม่ทิ้งรอยสิวไว้ให้หงุดหงิดใจ วันถ่ายจริงเลยหน้าใสกิ๊ก จนต้องยกให้คะแนนเต็มกับหลอดนี้ พร้อมตำแหน่ง ICONIC FAST RESULT ACNE SPOT TREATMENT แห่งปีให้ไปเลย

งานต่อๆ ไปเลยเลิกตกใจ สิวขึ้นแล้วไง THE KLINIQUE ACNE SPOT XT เอาอยู่ไหวอยู่แล้ว THE KLINIQUE ACNE SPOT XT ขนาด 15 g. ราคา 350 THB

Praew Recommend

keyboard_arrow_up