เซย์กู๊ดบายผิวแห้งกร้านด้วย MizuMi DRY RESCUE INTENSE MELT-IN CREAM ตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟูดูเต่งตึงเจ้าของรางวัลสายชุ่มชื้นจาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2020

สารภาพตามตรงว่าพัดชาเป็นคนดื่มน้ำน้อยแม้จะรู้ว่าสำคัญแค่ไหนในแง่ของความงาม แต่บางครั้งกิจวัตรที่วุ่นวาย การทำงานที่เร่งรัดจนลืมหายใจก็ทำให้เราเกเรกับการดูแลตัวเองไปบ้าง รวมไปถึงการนอนน้อยและทดลองเปลี่ยนสกินแคร์ไปมาที่ทำให้ผิวโดนทำร้ายโดยไม่รู้ตัว มาคิดได้อีกทีก็หน้าหนาวนี่เอง

เพราะจากที่เคยแต่งหน้าติดทนเนียนกรุบเช้ายันดึก ก็กลับแต่งไม่ติดเมคอัพกลายเป็นด่างๆ ดวงๆ คล้ายจะประท้วงขอน้ำ แถมแอบลอกเป็นขุยทำให้ผลลัพธ์การแต่งหน้าไม่เรียบเนียน ยิ่งใช้ชีวิตติดเครื่องปรับอากาศทั้งวันทั้งคืนตามสไตล์สาวเมืองด้วยแล้วบอกเลยว่าไปกันใหญ่

กู้ภัยผิวในสถานการณ์แปรปรวน

เมื่อออกไปเผชิญกับอากาศภายนอก แน่นอนว่าอากาศบ้านเรานั้นแปรปรวนจนพยากรณ์ไม่ถูก แสงแดดจ้าที่มาพร้อมกันอากาศร้อนอบอ้าว ก็ยิ่งส่งผลให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย กลายเป็นสาเหตุหลักของผิวขาดน้ำอีกข้อ ด้วยรังสียูวีและคลื่นความร้อนนั้นสามารถทำร้ายผิวจนคล้ำเสีย ทำให้ผิวสูญเสียคอลลาเจนเป็นอีกตัวแปรที่ทำให้ผิวดูหยาบกร้าน

มี MizuMi DRY RESCUE INTENSE MELT-IN ไว้ในบิวตี้รูทีนชีวิตผิวเปลี่ยน…พูดเลย

เพราะเหตุนี้ พัดชาเลยต้องปรับเปลี่ยนบิวตี้รูทีนรับมือภาวะผิวขาดน้ำ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนแรกทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกรวมถึงความมันส่วนเกินออกจากผิว เพื่อลดปัญหาการเกิดสิว และความมันส่วนเกิน ถัดมาที่การมาส์กหน้า บำรุงขั้นพิเศษเพื่อเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว เพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นและกระจ่างใส

ส่วนขั้นตอนสุดท้ายการบำรุงผิว คราวนี้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพอากาศที่แปรปรวนแบบบ้านเรา โดยเน้นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาอย่าง MizuMi DRY RESCUE INTENSE MELT-IN CREAM มอยส์เจอไรเซอร์ สูตรเข้มข้น สำหรับผิวแห้งขาดน้ำโดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นไอเท็มที่ออกแบบมาเพื่อการบำรุงผิวล้ำลึกเป็นพิเศษ แถมคงความชุ่มชื้นนาน 48 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 ถือว่าตอบโจทย์ในยุคที่ผิวโดยสิ่งรอบข้างทำร้ายหนักมาก

ยิ่งใครที่มีผิวแพ้ง่าย พัดชาว่า MizuMi DRY RESCUE INTENSE MELT-IN CREAM ตอบโจทย์มาก เพราะนอกจากช่วยเติมน้ำให้ผิวแล้ว ยังปกป้องผิวจากมลภาวะ การันตีเลยว่าคนที่ผิวบอบบางก็ใช้ได้แบบไม่ต้องข้องใจว่าใช้แล้วจะแพ้หรือไม่

ความดีงามอีกข้อคือแม้จะเป็นสูตรเข้มข้น แต่เนื้อสัมผัสไม่หนักจนเหนอะกวนผิว เป็นเนื้อครีมนุ่มละมุน เกลี่ยลื่น ตอนทาจะรู้สึกเหมือนครีมมีเวทมนตร์ละลายลงผิว หายวับลงลึกรวดเร็วราวกับเสก ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน ฉ่ำน้ำกำลังดี พอลองแต่งหน้าก็ติดทนเนียนเด้งแถมไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้ตกหลุมรักผิวตัวเองอีกครั้งเลยเชียว

ส่วนผสมสำคัญชุ่มชื่นอัดแน่นป้องกันมลภาวะ

ส่วนผสมสำคัญที่ทำให้ได้ผลลัพธ์ดีงามชัดเจนนี้คือ AQUAXYTM ที่มีความเข้มข้นถึง 3% ด้วยคุณค่าจาก NATURAL SUGAR COMPLEX 3 ชนิด ช่วยเติมน้ำให้ผิวทันทีที่ใช้ ลดการสูญเสียน้ำ และรักษาความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีขุมพลังอย่าง 3D HYALURON ไฮยารูลอน 3 ขนาดโมเลกุล เสริมให้ผิวอุ้มน้ำได้ดียิ่งขึ้น พร้อมลดอาการแห้งระคายของผิว ให้ผิวแข็งแรง ไม่อักเสบง่าย และมี BIO-P EXOPOLYSACCHARIDE สารสกัดจุลินทรีย์จากธรรมชาติ ปกป้องผิวจากสภาวะอากาศที่แปรปราน ลดการเกาะผิวของฝุ่นละออง และ PM2.5 ที่แม้ว่าทุกวันนี้ทุกคนอาจจะเห็นไม่ชัดเหมือนตอนฝุ่นหนาทึบ แต่ขอกระซิบว่า ฝุ่นจิ๋วเหล่านี้ไม่ได้หายไปไหนหรอกนะจ๊ะ นางยังอยู่รอบกายพวกเราเสมอ เศร้าจริง!

ไอเท็มเติมเต็มผิวชุ่มชื่นที่ใช้ดีจนมีมงฯ

บอกเลยว่าตั้งแต่ใช้ก็ตกหลุมรักจนใช้ต่อเนื่องมาอย่างมาราธอน ยิ่งใช้ก็ยิ่งทำให้ผิวจะดูอิ่มเอิบ ยืดหยุ่นนุ่มละมุน และริ้วรอยจากความแห้งหยาบกร้านดูจางลงชัดเจน จากที่ลองสังเกตตัวเองดูทุกวัน ไม่แปลกใจเลยที่ชิ้นนี้จะมงลงกลายเป็นเจ้าของตำแหน่ง ICONIC ANTI-DRYNESS FACIAL CREAM จาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 เพราะเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่าผิวขาดน้ำต้องการกู้ด่วนก็จะนึกถึงกระปุกฟ้านี้ขึ้นมาทันที

เพราะความชุ่มชื้นคือพื้นฐานของผิวดีในทุกประการ ขาดเมื่อไหร่ให้เรียกหา MizuMi DRY RESCUE INTENSE MELT-IN CREAM MizuMi DRY RESCUE INTENSE MELT-IN CREAM ขนาด 45 ml ราคา 690 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up