สวยเนียนบำรุงแน่นกับ BSC COSMETOLOGY BIO PERFECT VELVET RADIANT SERUM FOUNDATION

สวยเนียนบำรุงแน่นกับ BSC COSMETOLOGY BIO PERFECT VELVET RADIANT SERUM FOUNDATION รองพื้นสุดเซอร์ไพรส์เจ้าของรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2020

ที่บอกว่า BSC COSMETOLOGY BIO PERFECT VELVET RADIANT SERUM FOUNDATION เป็นหนึ่งในชิ้นเซอรไพรส์ของงาน PRAEW ICONIC BEAUTY ปีนี้ ไม่ใช่เพราะเป็นชื่อ BSC นะจ๊ะ เพราะเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าทั้งรองพื้นและแป้งของ BSC นั้นล้วนให้ฟินิชชิ่งสวยผ่องคุณภาพดีงามเป็นที่เลิฟของเหล่าบิวตี้จั๊งค์กี้ทุกตัว แต่ที่ว่าเซอร์ไพรส์เพราะปีนี้หมวดรองพื้นเขาประชันสู้กันยิบตา

มีคู่แข่งทั้งแบรนด์นอกหน้าใหม่ แบรนด์แพงหรูระยับที่ส่งเข้ามาเป็นตัวเลือกเพียบ แต่ BIO PERFECT VELVET RADIANT SERUM FOUNDATION จาก BSC ฝ่าฝูงแบรนด์นอก จนกลายเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์เดียวที่เข้ารอบลึกจนยืนหนึ่งคว้าชัยในสาขารองพื้นไปได้ ในราคาขายที่จับต้องได้ไม่ต้องเว่อร์วัง นางมีดีอะไรถึงครองใจทีมคณะกรรมการฝ่าด่านมาจนชนะเลิศ คอนเท้นท์นี้พัดชาจะมาเม้าท์ให้ฟังกันค่ะ

รองพื้นที่แน่ต้องเป็นสกินแคร์ไปด้วย

เป็นเทรนด์ของยุคนี้เป็นแล้วกับผลิตภัณฑ์รองพื้นที่มีส่วนผสมช่วยบำรุงผิวไปด้วยในตัว ซึ่ง BSC เน้นส่วนผสมในรองพื้นตัวนี้มาแบบจัดแน่นจุกๆ จนเรียกตัวเองว่าเป็น RADIANT SERUM FOUNDATION ได้เลยทีเดียว

โดยเขาเลือกแต่ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากมลภาวะและเสริมสร้างความกระจ่างใสเป็นหลักเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ยุคนี้ที่ต้องฝ่าฟันกับสภาพอากาศ แสงแดดและมลภาวะอย่างหนัก แต่ก็ยังต้องการมีผิวที่ผุดผ่องกระจ่างใสเปล่งประกายออร่า สารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ จึงถูกนำมาใช้แบบจัดเต็ม อาทิ

  • CASSIA ALATA LEAF EXTRACT สารสกัดจากใบชุมเห็ดเทศมีคุณสมบัติช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำจากรังสียูวีให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น
  • LEONTOPODIUM ALPINUM EXTRACT สารสกัดจาก EDELWEISS ดอกไม้สีขาวที่มักเป็นส่วนผสมอยู่ในสกินแคร์แสนแพง ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นดอกไม้ที่ถึกทนอยู่รอดได้ทั้งสภาพอากาศร้อนและหนาวจัด ตัวนี้เรียกว่าเป็นขุมพลังของแอนตี้ ออกซิแดนท์เลยทีเดียว
  • BRIGHTENING COMPLEXES ส่วนผสมนี้เป็นการผนึกกำลังของสารบำรุงที่มีคุณสมบัติเป็น BRIGHTENING AGENT ดูแลผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ อย่าง ARCTOSTAPHYLOS UVA URSI LEAF EXTRACT, MORUS ALBA ROOT EXTRACT และ KOJIC ACID เข้าด้วยกันเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจึงทำให้ผิวผุดผ่องกระจ่างใส
  • BIOSACCHARIDE GUM-4 ตัวนี้เหมาะกับสาวไทยเป็นที่สุดเพราะเป็น POLYMER ที่ทำหน้าที่เสมือนหน้ากากป้องกัน เป็นฟิล์มบางๆ ช่วยเคลือบผิวเพื่อปกป้องรังสั UV และมลภาวะทางอากาศ อย่างช่วง PM 2.5 หนักๆ รองพื้นตัวนี้จัดว่าเหมาะสมเอาอยู่ ด้วยเกราะป้องกัน POLYMER นี้ช่วยแก้ปัญหาทั้งผิวที่หมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยไปพร้อมกับการปกปิด

เนื้อเหลวแต่ไม่เฟลเรื่องการปกปิด

ที่เซอร์ไพรส์อีกอย่างคือฟินิชชิ่งนางสวยมาก ถ่ายรูปขึ้นพร้อมรับแสงแฟลชได้ทุกมุม มองในชีวิตประจำวันก็ดูผุดผ่องอย่างเป็นธรรมชาติ มีความเรียบเนียนเปล่งปลั่งกระจ่างใส เนื้อสัมผัสที่เป็นแบบลิควิดนั้นมีความเหลวบางเบาก็จริง แต่มีพิกเม้นท์แน่นจนสามารถปกปิดริ้วรอยและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียนกลมกลืน หยดเพียงเล็กน้อยก็ทาไปได้ในบริเวณมากเรียกว่าขวดเล็กๆ แบบนี้ใช้ไปได้นานเชียว

การปกปิดนั้นอยู่ในระดับปานกลางแต่สามารถบิวด์ขึ้นไปได้อีกเลเยอร์เพื่อความสมบูรณ์แบบ ส่วนใครที่ผิวดีไม่มีปัญหานั้นใช้นิดเดียวก็เอาอยู่ ในส่วนสีสันมีให้เลือกด้วยกัน 3 เฉด C1 C2 และ C3 ครอบคลุมสำหรับสาวผิวขาว ผิวสองสีและผิวสีแทน

ยิ่งใช้ผิวยิ่งสวยด้วยพลังบำรุง

เซอร์ไพรส์สุดท้ายคือผลของการบำรุงที่เมื่อใช้ไปต่อเนื่องจะสัมผัสได้เลยว่ารองพื้นตัวนี้ช่วยปกป้องผิวได้จริง ทั้งความรู้สึกที่ผิวมีความชุ่มชื้นภายใน เท็กเจอร์ของผิวที่เรียบเนียนมีความยืดหยุ่นขึ้น ความหมองคล้ำจุดด่างดำที่ลดลงจากอานุภาพการป้องกันของ BIOSACCHARIDE GUM-4 ทำให้ผิวนั้นแข็งแรงสดใสขึ้นจนต้องยกตำแหน่งเป็น ICONIC NOURISHING FOUNDATION แห่งปี สัมผัสแล้วจะเซอร์ไพรส์รองพื้นอะไรใช้แล้วผิวดีขึ้นเรื่อยๆ อยากเก็ตฟิลด์พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ BSC ของแบบนี้ต้องลองด้วยตัวเอง

BSC COSMETOLOGY: BIO PERFECT VELVET RADIANT SERUM FOUNDATION ราคา 850 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up