SEWA INSAM ESSENCE จากความตั้งใจสู่รางวัลที่สุดของ ‘น้ำโสม’ แห่งปีที่ผู้หญิงอยากสวยต้องลอง

หนึ่งในสาวซึ่งเป็นไอคอนทางด้านความงามที่สวยเป๊ะปังไม่เคยสร่างซา และไม่ว่าจะนำเทรนด์อะไรมาก็ดูเหมือนจะมีสาวๆ พร้อมทำตามไปหมด ต้องยกให้ ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ สาวฮ็อตที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแต่คนจับตาและเมื่อสาวสวยลุกขึ้นมาจับธุรกิจความงามด้วยตัวเองไม่ใช่แค่เป็นพรีเซ็นเตอร์ แรกๆ หลายคนยังสงสัยว่าจะจริงจังแค่ไหนเพราะงานในวงการบันเทิงก็ยังคงแน่นไม่มีตก แต่ล่วงเลยมาจนถึงจุดนี้ต้องยอมรับเลยว่าน้ำโสม SEWA ไม่ได้มาเล่นๆ

เพราะนอกจากชื่อเสียงจะโด่งดังเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากกลายเป็นชิ้นโปรดของสาวๆ ทั่วไปและเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ ยังคว้ารางวัลจากเวทีประกวดผลิตภัณฑ์ความงามแบบรัวๆ ไม่กลัวใคร ล่าสุดกับเวที PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ที่กรรมการยกตำแหน่ง ‘น้ำโสมแห่งปี’ ICONIC GINSENG BRIGHTENING ESSENCE ให้อย่างเป็นเอกฉันท์การันตีถึงคุณภาพที่ไม่ธรรมดา

เพราะนอกจากชื่อเสียงจะโด่งดังเป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากกลายเป็นชิ้นโปรดของสาวๆ ทั่วไปและเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ ยังคว้ารางวัลจากเวทีประกวดผลิตภัณฑ์ความงามแบบรัวๆ ไม่กลัวใคร ล่าสุดกับเวที PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ที่กรรมการยกตำแหน่ง ‘น้ำโสมแห่งปี’ ICONIC GINSENG BRIGHTENING ESSENCE ให้อย่างเป็นเอกฉันท์การันตีถึงคุณภาพที่ไม่ธรรมดา

ผลิตและบรรจุที่เกาหลีเพื่อผิวสวยของสาวไทย

ไม่ใช่แค่เลือกใช้ส่วนผสมต่างๆ จากเกาหลี แต่ทุกขั้นตอนการผลิตและบรรจุนั้นมาจากห้องแลปที่ได้มาตรฐานติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศเกาหลีพร้อมได้รับการรับรองจาก KFDA (Korea Food & Drug Administration) ของประเทศเกาหลีอีกด้วย

ซึ่งเหตุที่ลงทุนถึงขั้นผลิตและบรรจุที่เกาหลีนั้นก็เพื่อคงคุณภาพของโสมให้คงอยู่จัดเต็มอยู่ในอายุที่ได้คุณค่าสูงสุด ไม่มีการปนเปื้อนหรือขั้นตอนใดๆ ที่จะด้อยคุณภาพหรือทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อผิวได้

FIRST CARE เริดๆ เปิดทางสู่ทุกการบำรุงที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนประสบปัญหาที่ไม่ว่าจะบำรุงขั้นเทพ ลงทุนกับโปรดักส์แพงๆ ไปแบบหมดหน้าตักขนาดไหนก็ไม่ค่อยเห็นผลว่าผิวจะสดใสอ่อนเยาว์ขึ้นสักเท่าไหร่ นั่นเพราะยังขาดตัวเปิดทางที่ดีอย่างน้ำโสม SEWA นั่งเอง

SEWA INSAM ESSENCE ทำหน้าที่เป็น FIRST CARE ในขั้นตอนแรกหลังการล้างหน้าเพื่อเปิดทางให้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นเข้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดูดซึมครีมและเซรั่มที่อุตส่าห์ลงทุนไปได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นพลังบำรุงจากโสม 6ปี ยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ ทำให้ผิวดูอิ่มฟู ดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์ และเมื่อใช้ไปยาวๆ ผิวจะยิ่งแข็งแรงขึ้นสามารถตอบสนองต่อการบำรุงในขั้นถัดๆ ไปได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่ามีตัวนี้แล้วไม่จำเป็นต้องบำรุงอะไรซับซ้อนเป็นสิบๆ ขึ้นตอน ด้วยขั้นตอนที่เรียบง่ายก็สามารถมีผิวในฝันได้ไม่เกินฝัน

กลิ่นรีเฟรชจากโสมแท้เพื่อเริ่มต้นและปิดจบวันอย่างสดใส

       ที่หลงรักอีกอย่างในตัว SEWA คือกลิ่นหอมแบบสมุนไพรของโสมที่ให้ความรู้สึกรีเฟรชโล่งสบายสุดๆ เป็นกลิ่นที่ผู้ชายก็ตกหลุมรักได้เพราะไม่ใช่ลักษณะกลิ่นน้ำหอมหรือดอกไม้ที่มีความหวานเกินเบอร์ เนื้อสัมผัสนั้นมีความหนืดนิดๆ แต่บางเบาไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ขั้นตอนการลงง่ายๆ คือ

  • ทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด
  • กด SEWA INSAM ESSENCE ประมาณ 2-3 ปั๊ม
  • ประโลมบนผิวหน้าตามจุดต่าง ๆ ในลักษณะกดลงเบาๆ
  • ลูบไล้น้ำโสมให้ทั่วทั้งใบหน้า
  • ใช้ปลายนิ้วลูบน้ำโสมเซวาบริเวณใต้ตาแตมแนวกระดูกเบ้าตา
  • อย่าลืมลูบให้ทั่วถึงบริเวณลำคอและใต้คาง

ง่ายๆ เท่านี้ก่อนจะไปสู่การบำรุงในขึ้นตอนต่อไป ที่เหลือก็แค่รอพบกับการเปลี่ยนแปลงของผิวครั้งยิ่งใหญ่ ตำแหน่ง ICONIC GINSENG BRIGHTENING ESSENCE ไม่ได้มาเล่นๆ แค่เห็นผิวของสาววุ้นเส้นก็รู้เลยว่าต้องมีแล้วล่ะ

SEWA INSAM ESSENCE ขนาด 30 ml ราคา 399 บาท, 120 ml ราคา 1,190 บาท
มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และมีจำหน่ายในร้าน WATSON หรือที่ไลน์  Line : @sewathailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up