เพชรแท้ของการดูแลผิวยามค่ำคืน CLÉ DE PEAU BEAUTÉ ‘LA CRÈME’ ผลงานการบำรุงที่เลอค่าจนคว้ามงฯ

สาวๆ ต่างรู้ดีว่าสกินแคร์ชั้นสูงเลอค่านั้นราคาแรงแค่ไหน แต่แม้จะตกใจกับราคาอยู่เบาๆ พวกเราก็ยังสู้ เพราะรู้ดีว่าในระยะยาวนั้นคือความคุ้มค่าในการที่จะคงผิวพรรณงดงามอยู่อย่างยืนยาว ฉะนั้นสาวๆ ผู้ชาญฉลาดจึงไม่ปล่อยให้การเลือกซื้อสกินแคร์กลายเป็นการเสี่ยงโชค ตาดีได้ ตาร้ายเสีย ขืนเป็นเช่นนั้นก็เสียทั้งทรัพย์ทั้งเวลา ไม่การันตีผลลัพธ์ตามที่คาดฝันอันนั้นเรายอมไม่ได้

ชิ้นที่พัดชาจะชี้เป้าแล้วคิดว่าไม่โดนสาวๆ แหกอกแน่ๆ คือ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ LA CRÈME  ตัวนี้ที่เพิ่งคว้ารางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ในฐานะ ICONIC HIGH PERFORMANCE NIGHTTIME FACIAL CREAM มาหมาดๆ เป็นอีกชิ้นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผลงานอันสมบูรณ์แบบของวงการความงามที่มาครบทั้งผลลัพธ์อันชัดเจน ประสบการณ์การใช้ที่สุดจรรโลงใจ และภาพลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ที่งดงามเหมือนผลงานศิลปะ

เพชรแท้ที่ผ่านการเจียระไนยอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน

แน่นอนว่าเมื่อวัยล่วงเลยเพิ่มขึ้นปัญหาผิวไม่ได้มีแค่หนึ่ง แต่นางประดังมาพร้อมๆ กันในทุกรูปแบบ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ จึงทำการค้นคว้าวิจัยด้านศาสตร์ชะลอวัย จนสามารถคัดสรรส่วนผสมมาจากสารสกัดอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติมาผสมผสานกันอย่างลงตัว อาทิ INOSITOL, ROSEMARY EXTRACT, CITRUS UNSHIU PEEL EXTRACT คอกเทลกลมกล่อมที่ช่วยลดการปรากฏของริ้วรอย สร้างสภาพผิวให้คงความยืดหยุ่นแน่นกระชับ พร้อมบรรเทาการปรากฏของจุดด่างดำ ทำให้ภาพรวมของผิวดูอ่อนเยาว์ เกลี้ยงเกลาและสดใสมีชีวิตชีวา

ส่วนผสมนี้ยังทำงานร่วมกับ CELLULAR IC NORMALIZER ส่วนผสมเอกสิทธิ์ของ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ ที่ทำหน้าที่อำนวยให้ระบบ CELLULAR ION CHANNEL ของผิวพรรณทำงานได้อย่างราบรื่นตามปรกติ ผิวจึงรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่เหมือนขึ้นทางด่วนไปสู่ผิวสวยได้โดยไม่ติดขัด เลยไม่ต้องแปลกใจที่จะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน เร็ววันและดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

กิจวัตรก่อนเข้านอนดั่งต้องมนต์

การันตีเลยว่าใครได้เจอตัวท็อปแบบนี้แล้วจะเปลี่ยนใจลำบาก เพราะความรู้สึกของการใช้นั้นแตกต่างแบบที่อยากให้ลองเอง เนื้อครีมซึ่งมีความเข้มข้นแต่เบาละมุนละไมนั้นทำให้ผ่อนคลาย ตัวครีมมาในกระปุกระยิบระยับสวยจนกลายเป็นเพชรเม็ดโดดเด่นที่วางประดับบนโต๊ะเครื่องสำอาง มาพร้อมที่ตักขนาดกระทัดรัดที่ช่วยให้กะปริมาณครีมได้อย่างแม่นยำ

ที่ทำให้เคลิบเคลิ้มจนยากจะถอนตัวคือกลิ่นหอมที่สกัดจากกุหลาบธรรมชาติ และกล้วยไม้สายพันธุ์หายากกลิ่นหอมแพงเลอค่า ทั้งสง่างามสดชื่น ซึ่งตอนนี้กลายเป็นความสุขเล็กๆ เยียวยาจิตใจก่อนเข้านอน บอกตรงๆ เลยว่าขั้นตอนการทา ‘LA CRÈME’ กลายเป็นช่วงเวลาที่รอคอยของวัน เพราะเป็นความรู้สึกดีกับความมั่นใจที่ได้ดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดและเป็นสัญญาณของการได้พักผ่อนเสียที

ผลลัพธ์มหัศจรรย์ยามค่ำคืน

สมคำร่ำลือที่ว่า ‘LA CRÈME’ นั้นส่งผลรวดเร็วทันใจ ด้วยส่วนผสมที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถปกป้องความแข็งแรงของผิว ลดริ้วรอยและทำให้ผิวคงสภาพยืดหยุ่นแน่นกระชับ

เพียงใช้ไม่กี่ครั้งก็สัมผัสได้ถึงความกระจ่างใสของผิว ความแห้งหยาบกร้านหายไป และแม้เป็นครีมเข้มข้น แต่เมื่อสัมผัสเนื้อผิวแล้วก็จะซึมลึกได้อย่างรวดเร็ว รู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลอ่อนโยนของผิว ยิ่งช่วงอากาศแห้งที่ครีมบางชนิดเอาไม่อยู่ ตัวนี้ช่วยดูแลได้อย่างยาวนานล้ำลึกจนเห็นผลยามเช้าที่น่าประทับใจ

โดยใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเมื่อเสร็จสิ้นบิวตี้รูทีนขั้นตอนอื่นๆ  ซึ่งเทคนิคก็ง่ายไม่ต้องโบ๊ะมากมาย แค่ตักครีมเพียงเล็กน้อยแตะปลายนิ้วแล้วลูบไล้ช้าๆ เบาๆไปทั่วใบหน้ากดฝ่ามือลงบนแก้ม แล้วยกเนื้อผิวขึ้นจากคางสู่ขมับ ทำซ้ำ 3 ครั้ง เนื้อครีมนั้นเกลี่ยง่ายซึมซาบว่างไว ทิ้งไว้แต่ความรู้สึกชุ่มฉ่ำสบายผิว

ลงทุนกับสกินแคร์ทั้งทีแล้วได้เวทย์มนต์ขนาดนี้มาในกระปุกแสนสวย บอกเลยไม่มีคำว่าเสียดาย

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ ‘LA CRÈME’

  • ขนาด 30 ML ราคา 21,000 THB
  • ขนาด 50 ML ราคา 28,000 THB

Praew Recommend

keyboard_arrow_up