YEHWADAM MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION

หน้าสดยังสวยด้วย YEHWADAM MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION จาก THE FACE SHOP สูตรลับจากเกาหลีที่สาวไทยควรได้ลอง

YEHWADAM MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION
YEHWADAM MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION

ยอมรับเลยค่ะว่าพัดชาเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนที่บีซี่มีเวลาน้อยสุดๆ แม้จะคร่ำหวอดอยู่ในวงการความงามมายาวนาน มีตัวเลือกของสกินแคร์ดีๆ มาให้ใช้มากมาย แต่กลายเป็นคนที่ใช้สกินแคร์แบบน้อยขั้นตอนไม่ซับซ้อน ไม่เลเยอร์ เพราะชีวิตจริงมีเวลาให้กับบิวตี้รูทีนน้อยเหลือเกิน ถ้าจะเพิ่มตัวไหนเข้ามาเป็นลูกรักในกิจกรรมความงามต้องบอกเลยว่านางต้องเป็นชิ้นที่ทำให้ผิวดี แข็งแรงจริงทั้งภายนอกและภายใน

YEHWADAM MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION
ชิ้นที่เป็นสเต็ปพิเศษเอ็กซ์ตร้าขึ้นมาซึ่งทำให้พัดชาเปิดใจยอมรับล่าสุดนั้นคือ MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION อิมัลชั่นจาก THE FACE SHOP ขั้นตอนที่เคยคิดว่าไม่มีก็ได้ หรือข้ามไปก็ได้ถ้าไม่มีเวลา แต่เมื่อได้ลองใช้อย่างจริงจังแล้วบอกเลยคุณขาว่าจะไม่กล้ากด SKIP ชิ้นนี้เขาดีงามจนคว้าชัยในงาน PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ในฐานะ ICONIC ELEGENT GLOW SKIN & ANTI AGING EMULSION ถ้าไม่ทำความรู้จักจะเสียดายแย่

YEHWADAM MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION‘อิมัลชั่น’ เสต็ปใหม่ที่คุ้มค่าถ้าได้ลอง

ถามว่าทำไมต้องใช้ หลายคนอาจมองว่าอิมัลชั่นเป็นขั้นตอนที่เกินจำเป็นเพราะแม้จะมีเนื้อสัมผัสบางเบา แต่ก็ไม่บางเบาเท่ากับเซรั่ม และก็ไม่ได้เนื้อหนักเท่าครีมบำรุงผิวอยู่ดี จึงนิยมใช้ลงระหว่างเซรั่มและมอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิว พัดชาเองยังเคยแอบคิดว่าขั้นตอนเยอะไปก็ไม่น่าจะเกิดผลดี แต่พอได้เปิดใจลองใช้ THE FACE SHOP YEHWADAM MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION คอนเฟิร์มเลยว่าเป็นขั้นตอนบำรุงที่ยิ่งทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

ด้วยอิมัลชั่นในขวดสีทองในขวดหรูนี้ ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกทั้งผิวทั้งชั้นนอกและชั้นใน สามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างเข้มข้นน่าสนใจด้วยส่วนผสมที่มีความยูนีคไม่ซ้ำใคร มีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ซึมไวเหมือนสั่งได้ จึงไม่เจอความน่ารำคาญของอาการเหนียวหนึบการกวนใจ เรียกว่าติดใจจนบางครั้งพัดชาใช้แทนเซรั่มไปเสียเลย ขวดเดียวเอาอยู่! ส่วนในวันที่รู้สึกผิวแห้งตึงมากหน่อยก็ตบด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตามเป็นอันจบ

YEHWADAM MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION
ฟื้นบำรุงจากภายในด้วย MYEONGHAN BOYULDAN สูตรลับจากเกาหลี

จุดเด่นของ แยฮวาดัม มยองฮัน มีอินโด อัลติเมท อิมัลชั่น เขาเน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมฟื้นบำรุงทั้งผิวชั้นนอก และผิวชั้นใน ด้วยสารอาหารผิวชั้นยอดโดยใช้เลซิตินเพื่อสร้างโครงสร้างที่แบบ LAMELLA ที่คล้ายกับโครงสร้างผิวจริง ช่วยให้ยึดเกาะผิวได้ดี และมีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นสูง จึงบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงขีดสุดและทำให้ผิวเกิดความยืดหยุ่นด้วยการทำงานของสูตรผสมสูตรลับของเกาหลี MYEONGHAN BOYULDAN ที่เข้าฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ปรับผิวให้อิ่มฟู กระจ่างใสขั้นสุด แถมยังปราบปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยที่ปรากฎที่ผิวชั้นบนให้จางลง ตามแบบฉบับแก่นแท้ของความงามของเกาหลีอย่างแท้จริง

ส่วนผสมสุดยูนีคตำรับเกาหลี

ตรผสม MYEONG-HAN เพื่อผิวที่เกลี้ยงเกลา เปล่งปลั่ง ดูสง่างามแบบสาวเกาหลีนั้น เกิดจาก MYEONG (MYEONGHAN BOYULDAN) ที่ทำหน้าที่ดูแลความกระจ่างใสจากภายใน โดยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน และเสริมความยืดหยุ่นให้ผิวด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจากผลโอมิจา (OMIJA) ปรับให้ผิวเปล่งปลั่ง เงางาม, โกจิ เบอรี่ (GOJI BERRY) ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ ช่วยให้ผิวดูกระชุ่มกระชวยมีชีวิตชีวาขึ้น และคอร์เนเลี่ยน เชอรี่ (CORNELIAN CHERRY) ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาสมบูรณ์ แข็งแรง ส่วนผสมทั้งหมดนี้เป็นการบำรุงอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน

สูส่วนผิวชั้นนอกนั้น ต้นเหตุของผลลัพธ์อันดีงามคือชองแทจอน (CHUNGTAEJEON) ชาเขียวหมัก ยาสมุนไพรล้ำค่าของเกาหลี มีความพิเศษตรงการช่วยต้านอนุมูลอิสระ และอาการอักเสบ ถือเป็นชาที่ล้ำค่ามีคุณค่าทางยาสูง ซึ่งมีการดื่มกันมายาวนานกว่า 1,000 ปี โดยผ่านการหมักด้วยกระบวนการทางธรรมชาติเท่านั้น

บับสาวเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ดอกพีโอนี (PEONY) ฤดูใบไม้ผลิ, ดอกบัว (LOTUS) ในฤดูร้อน, หญ้าฝรั่ง (SAFFRON) ฤดูใบไม้ร่วง และคามิเลีย (CAMELLIA) ฤดูหนาว ซึ่งดอกไม้ทั้ง 4 นั่น มีจุดเด่นในเรื่องต้านอนุมูลอิสระ ช่วยตึงกระชับผิว ลดการอักเสบ และชะลอการเสื่อมของเซลล์ จึงช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวที่ผิวชั้นบนหรือชั้นนอกได้อย่างเพอร์เฟ็คท์ที่สุด

YEHWADAM MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION

ผลลัพธ์สุดประทับใจเปล่งประกายออร่า

นี่แหละความพิเศษสุดที่ทำให้พัดชาไม่อาจ SKIP แยฮวาดัม มยองฮัน มีอินโด อัลติเมท อิมัลชั่น ไปได้เลยสักวัน เพราะคุณพี่เล่นดูแลแก้ปัญหาที่ผิวชั้นนอก พร้อมฟื้นบำรุงโครงสร้างผิวชั้นในให้แข็งแรง เดี๋ยวนี้วันไหนขี้เกียจแต่งหน้าออกจากบ้านหน้าสดยังมีเลือดฝาดดูสวยเปล่งปลั่งมีออร่า เรียกได้ว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน ที่สำคัญคือเห็นผลไวทันใจแนะนำสำหรับใครที่ไม่อินกับการใช้อิมัลชั่น หรือเคยใช้แล้วไม่เห็นผลอยากให้ลองเปิดใจกับชิ้นหรูๆ ชิ้นนี้ที่เห็นผลชัดเจนจนประทับใจ

เดี๋ยวนี้จะ SKIP อะไรก็ได้แต่ชิ้นนี้พี่ขอ ‘นางคือออร่าบรรจุขวดชัดๆ’
YEHWADAM MYEONGHAN MIINDO ULTIMATE EMULSION ขนาด 140 ml ราคา 1699 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up