KVKX : INACLEAR CREAM ADVANCE ACTIVATING CONCENTRATE กระจ่างใสขั้นสุด หยุดยั้งการสร้างเม็ดสี สู่ขั้นกว่าของผิวที่ดีที่สุด

หนึ่งในปัญหากวนใจของสาวในโลกยุคใหม่ที่ต้องใช้ไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่อยู่ท่ามกลางแสงแดดและมลพิษคือฝ้า กระ และรอยด่างดำ ที่ทั้งรบกวนจิตใจและทำลายความเชื่อมั่น ผิวที่ไม่ว่าจะบำรุงแน่นขนาดไหนก็ยังหมองคล้ำ หรือเหมือนจะขาวแหละแต่ก็ยังใสไม่สุด สวยแบบสะดุดๆ เพราะมีเจ้าจุดฝ้า กระเล็กๆ ที่เป็นฟิลเตอร์แห่งความหม่นหมองมาช่วยกรองความสวยให้ไม่สามารถส่องประกายฉายชัด

มีไอเท็มอยู่ชิ้นหนึ่งที่พัดชาอยากจะแนะนำในสายของความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอไร้จุดด่างดำ นั่นคือ KVKX: INACLEAR CREAM ADVANCE ACTIVATING CONCENTRATE ครีมกระปุกสีดำที่เพิ่งชนะตำแหน่ง ICONIC EVEN SKIN TONE FACIAL CREAM จากเวที PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 มาหมาดๆ

ด้วยความเซอร์ไพรส์ในผลลัพธ์ที่มาจากความตั้งใจของแบรนด์คนไทยที่ใช้นวัตกรรมจากยุโรปมาสร้างสรรค์โปรดักส์ดีๆ ให้สาวไทยได้ใช้ในราคาที่สมเหตุสมผลจนกรรมการต้องมอบมงฯ ให้

INACLEAR CREAM สุดยอดนวัตกรรมยุโรป สูตรเฉพาะเพื่อผิวเอเชีย

แบรนด์ KVKX เกิดจากความตั้งใจของคุณหมอกุ้ง พญ. กรวิกกา พัฒนะปราน เจ้าของกรวิกกาคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องผิวพรรณความสวยความงามอยู่แล้ว เธอฝันให้สาวไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมในราคาไม่แพง จึงเริ่มโปรเจ็คท์แบรนด์ KVKX ซึ่งผลิตที่ประเทศฝรั่งเศส  ภายใต้มาตรฐานการผลิตของยุโรปเพื่อให้สาวไทยได้ใช้ จึงกลายเป็นแบรนด์คนไทยสไตล์ MADE IN FRANCE ที่ปลอดภัยไร้สารต้องห้าม อ่อนโยนต่อผิว และคิดค้นพัฒนาด้วยแพทย์ผิวหนังอย่างแท้จริง มั่นใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัย

แก้ปัญหาให้ตรงจุด หยุดที่การสร้างเม็ดสี

ส่วนใหญ่แล้วเราจะรับรู้ว่ามีครีมที่ดูแลให้ผิวหน้ากระจ่างใสหรือลอกกระ ลอกฝ้าเพื่อให้จางลง แต่ INACLEAR CREAM ตัวนี้ล้ำหน้าไปกว่าด้วยเทคโนโลยีหยุดการสร้างเม็ดสี ยับยั้งการเกิดเม็ดสีตามทฤษฎี ‘MIMETIC OF THE PALMO-PLANTAR WHITENING’ ที่เชื่อว่า หากสามารถสร้างโปรตีน “DKK-1” อันเป็นโปรตีนที่สังเคราะห์ขึ้นมาจากเนื้อเยื่อที่ชื่อไฟโบรบลาส ที่มีคุณสมบัติยับยั้งไม่ให้เกิดเม็ดสี ซึ่งปกติร่างกายของเราก็จะมีโปรตีนตัวนี้อยู่ แต่จะมีเฉพาะที่ฝ่ามือฝ่าเท้า สังเกตง่ายๆว่าเราไปทะเลกลับมา ต่อให้ตากแดดจนตัวดำหน้าคล้ำ แต่ฝ่ามือฝ่าเท้าก็ยังขาวอยู่  ที่ยืนหนึ่งปกป้องความขาวเอาไว้ก็คือโปรตีนตัวนี้นี่เอง

น่าคิดใช่ไหมล่ะคะ INACLEAR CREAM ตัวนี้ จึงเป็นการคิดขึ้นเพื่อแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ล้ำหน้าไปกว่าครีมหลายชนิดในท้องตลาด ถือเป็นขั้นกว่าของการยับยั้งการเกิดเม็ดสี ซึ่งผู้ที่คิดค้นคือนักวิทยาศาสตร์ชาวฝรั่งเศส โดยเทคโนโลยีนี้ปัจจุบันมีผู้มีสิทธิ์ใช้ได้เพียงสามประเทศในโลกคือฝรั่งเศส ญี่ปุ่นและไทย ซึ่งสูตรของไทยก็ได้นำมาพัฒนาต่อโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังชาวเอเชียเพื่อให้เหมาะกับผิวเอเชียโดยเฉพาะ จากนั้นส่งผลิตที่ประเทศฝรั่งเศสภายใต้มาตรฐานการผลิตสไตล์ยุโรป ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานซึ่งผลิตเครื่องสำอางให้เคาน์เตอร์แบรนด์ดังต่างๆมากมาย

สัมผัสพรีเมียมพร้อมผลลัพธ์แบบใสๆ ไร้จุดด่างดำ

เมื่อได้ลองใช้เขาก็สมเป็นครีมบำรุงจากฝรั่งเศสจริงๆ แหละ เพราะเนื้อสัมผัสนั้นบอกได้ถึงความละเมียดละไม เนียนละมุนมีความพรีเมียม ตัวครีมสีชมพูอ่อนนั้นบางเบานุ่มฟูทำให้ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งร่องรอยความมัน เบาสบายหน้า

ที่สำคัญคือตวามกระจ่างใสที่ใช้ไปเรื่อยๆ ยิ่งรู้สึกว่าผิวมีความกระจ่างเนียนละเอียด รอยเดงที่เกิดจากแผลเป็นสิว และรอยดำจากฝ้ากระนั้นค่อยๆ จางลงอย่างชัดเจนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวที่เคยดูผาดๆ แค่ขาวอย่างเดียวนั้นมีความเคลียร์กระจ่างใส เพราะเจ้าร่องรอยดำที่แอบแฝงนั้นหายไป ส่วนใครที่ผิวหมองคล้ำแล้วอยากใสขึ้นบอกเลยว่าตัวนี้คือแก้ปัญหาได้ตรงประเด็นที่สุด

แล้วเห็นพรีเมียมเป็นผลิตภัณฑ์อิมพอร์ตขนาดนี้ แต่ราคาดีนะคะคุณ เห็นทีจะต้องขอบคุณคุณหมอกุ้งกรวิกกา ที่มีเจตนาดีอยากให้หญิงไทยสวยงามอย่างสบายกระเป๋า  เลยกำหนดมาตรฐานราคาที่คบหาได้เพื่อสาวไทยจะได้เป็นเจ้าของผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำกันได้ทุกคน

เจตนาดี มีมงฯ การันตี แบบนี้สาวๆ ต้องลองหน่อยแล้ว

www.kvkxthailand.com

KVKX : INACLEAR CREAM ADVANCE ACTIVATING CONCENTRATE

  • ขนาด 7G. ราคา 550 THB เหลือ 390 บาท
  • ขนาด 23G. ราคา 1,550 THB เหลือ 990 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up