เซรั่มอะไรรับรางวัลได้ทุกปี SHISEIDO ULTIMUNE เซรั่มบ้านชิเซโด้ที่ ประกาศศักดาบนเวที PRAEW ICONIC BEAUTY เป็นครั้งที่เท่าไหร่นับไม่ไหวแล้ว

ไม่ง่ายเลยนะทีบิวตี้โปรดักส์สักตัวจะครองใจคนทั้งโลกจนได้รางวัลซ้ำแล้วซ้ำเล่า เอาง่ายๆ กับเวที PRAEW ICONIC BEAUTY ของเรา ที่เปลี่ยนทีมกรรมการมาหลายรุ่น ในคาแรคเตอร์ วัยและเพศที่ต่างกัน มีมาทั้งเมคอัพอาร์ทิสต์ บิวตี้บล็อกเกอร์ สไตลิสต์ นางแบบ เซเลบริตี้ ดารานักร้อง

จะให้ผู้ทรงอิทธิพลทางด้านความงามกี่กลุ่มมาโหวตรางวัลก็ยังตกเป็นของ เซรั่มยอดนิยมตลอดกาลของบ้านชิเซโด้ SHISEIDO ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE เป็นไอเท็มยืนหนึ่งครองใจ จนทำให้นึกได้ว่านางต้องมีอะไรดีมากกว่าเรื่องผลลัพธ์จึงทำให้กลายเป็นเซรั่มที่ครองใจผู้คนมาทุกยุคสมัย

ครองใจเพราะใช้ง่าย ได้ทุกวัน

ประการแรกคือความคล่องตัวในการใช้ มีสกินแคร์หลายตัวที่พัดชาใช้แล้ว ‘ไม่ติด’ ในที่นี้หมายถึง ‘ไม่ติดใจ’ เพราะความรู้สึกว่าวิธีการใช้ แพคเกจจิ้งมีความยุ่งยากซับซ้อน หรือต้องรอเวลาจนเอือมๆ เลิกใช้ไปในที่สุด แต่กับ SHISEIDO ULTIMUNE นั้นความรู้สึกเหมือนเพื่อนสาวที่คุ้นเคยกันมานาน

แค่คว้าขวดที่ออกแบบมาได้งดงามจับถนัดมือ เปิดแล้วกด 2 ปั๊ม ทาลูบเบาๆ ทั้งใบหน้าและลำคอ เนื้อเซรั่มที่บางเบาซึมซาบรวดเร็วก็พร้อมลงลึกเข้าบำรุงผิวทำให้มูฟออนไปขั้นต่อไปได้รวดเร็ว บอกเลยว่าช่วงเวลาเช้าสุดบีซี่ ใช้ตัวนี้แล้วตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ จะลงรองพื้นได้ผิวสวยสมูธไม่เกิดคราบ ออกจากบ้านหน้าเป๊ะได้อย่างว่องไวไม่ต้องล่กลน

ครองใจด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

บอกเลยว่าผู้หญิงยุคนี้เราต้องสตรองกว่าเดิมไปอีกหลายสเต็ป เพราะสิ่งที่ต้องเผชิญไม่ใช่แค่วัยที่เพิ่มขึ้น แต่มันคือมลภาวะ ความเครียด แสงแดด ฝุ่น PM 2.5 ที่ทำให้ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันนั้นตึงเครียด และแน่นอนผิวจึงเครียดตามไปด้วย

ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธ์เฉพาะของชิเซโด้ ImuGeneration™ ที่ใช้ในเซรั่ม SHISEIDO ULTIMUNE นั้นเป็นสูตรที่ ชิเซโด้ค้นคว้าวิจัยกันมากว่า 25 ปี จนได้ส่วนผสมสกัดอันเลอค่า 3 สูตรที่ผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อช่วยสนันสนุนปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติให้ทำงานต่อไปได้อย่างราบรื่น เมื่อปกป้องได้ถึงต้นเหตุของปัญหาแม้จะต้องเผชิญกับความเครียด มลภาวะ อากาศที่เปลี่ยนแปลง ผิวจึงยังคงสภาพที่สดใส เรียบเนียน มีชีวิตชีวาและอ่อนเยาว์เสมอ

ครองใจด้วยส่วนผสมที่มากกว่าการบำรุง

เอกสิทธิ์เฉพาะที่ SHISEIDO คิดค้นคือ 3 สูตรสารสกัดที่ตอบทุกการบำรุงตอบทุกความต้องการของผิวได้อย่างแท้จริง

  • โดดเด่นด้วยส่วนผสมหลัก สารสกัดจากเห็ด Reishi เห็ดชั้นยอดที่เสริมภูมิต้านทานมานานนับศตวรรษ และสารสกัดจาก Iris พืชที่มีพลังชีวิตสูง ว่ากันว่าแม้จะถูกปล่อยรกร้างให้อยู่ในทะเลทรายนานนับปีนางก็ยังแตกหน่อในดิน ดำรงเลี้ยงชีพต่อไปได้จนกลายเป็นสมุนไพรโบราณที่มีคุณสมบัติครอบจักรวาลในการบำรุงรักษาทั้งสุขภาพและความงาม
  • ส่วนผสมเชิงซ้อน ULTIMUNE COMPLEX เป็นการผสมผสานกันของสารสกัดที่ล้วนมอบความผ่อนคลายและเติมเต็มความชุ่มชื้นได้แบบเต็มอัตราศึก เช่น B-GLUCAN สารสกัดจากยีสต์ขนมปัง แหล่งอาหารผิวที่อุดมสมบูรณ์ช่วยเสริมระบบการทำงานของผิวให้คล่องตัว หรือ AQUA-IN-POOL ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานทำให้ผิวไม่ดูอ่อนล้าแม้ช่วงเวลาสิ้นวัน และ BULGARIN ROSE WATER ที่ช่วยรีเฟรชให้ผิวสดชื่นกระชับยืดหยุ่น

ส่วนผสมของ 4 สหายจากธรรมชาติที่รวมตัวกันเพื่อสร้างสภาวะแวดล้อมใหม่ให้ปราการผิวได้รับการปกป้องเพื่อกลไกต่างๆ ทำงานต่อไปได้อย่างราบรื่น ทั้ง PERILLA และTHYME ที่ช่วยลดการระคายเคือง สารสกัดจาก GINKO และ LOTUS GERM ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงอ่อนเยาว์

ครองใจด้วยความผ่อนคลายจากเนื้อสัมผัสและกลิ่นหอมแสนสดชื่น

นอกจากขวดสีแดงนี้จะเป็นซิกเนเจอร์ที่ได้รับการดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยปัง ถ่ายรูปมุมไหนก็งามจนกลายเป็นชิ้นที่โดดเด่นบนโต๊ะเครื่องสำอาง เนื้อสัมผัสที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องยังมอบความรู้สึกผ่อนคลายด้วยความบางเบาแต่ชุ่มฉ่ำอุ้มน้ำ พร้อมละลายซึมซาบเข้าบำรุงแล้วเหลือไว้เพียงฟิล์มเคลือบผิวบางๆ ที่ทำให้ผิวดูเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่

มาพร้อมกลิ่นหอมที่ช่วยปลอบประโลมจิตใจจากกุหลาบและดอกบัว ที่มอบความผ่อนคลายไปพร้อมกับการชาร์จพลังให้เริ่มวันใหม่ได้อย่างสดชื่น

ครองใจด้วยผลลัพธ์ที่เห็นผลผิวดูใส อ่อนเยาว์ได้ใน 3 วัน*

ด้วยความที่ SHISEIDO พัฒนาสูตรให้แอดว้านซ์ขึ้นเรื่อยๆ เพื่อต่อสู้กับมลภาวะและไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ จึงรู้สึกได้ว่าสูตรล่าสุดนั้นยิ่งเห็นผลได้อย่างชัดเจนรวดเร็ว เริ่มจากความรู้สึกชุ่มฉ่ำ ผิวที่ค่อยๆ แข็งแรงดูสุขภาพดี เปล่งประกายความสดใสได้แม้ในสภาวะที่นอนน้อยหรือมีความเครียด ผิวก็ยังคงดูเปล่งปลั่งเกินเบอร์

เจอแบบนี้เลยครองใจยกรางวัล ICONIC ENVIORONMENT PROTECTION SERUM ที่สุดของเซรั่มช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแห่งปีไปแบบไม่เกรงใจคู่แข่ง

และคงไม่ใช่แค่ปีนี้ เพราะเซรั่ม SHISEIDO ULTIMUNE เขายืนหนึ่ง เชื่อว่าจะมงฯ ลงต่อเนื่องอีกหลายปี จับตาดูได้เลย!

*จากผลการสำรวจความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 106 คน โดย I.E.C. AFRIQUE DU SUD. ประเทศแอฟริกาใต้ ใน เดือนมีนาคม – เมษายน 2560  ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

SHISEIDO ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE มี 4 ขนาดให้เลือก

  • 15 ml.    1,300THB
  • 30 ml.    2,600THB
  • 50 ml.    3,900THB
  • 75 ml.    5,300THB

Praew Recommend

keyboard_arrow_up