อยากผิวเด็กต้องรู้จักด่วนๆ แนวคิด ‘คัมโป’ ผลงานการผสมผสานระหว่างมนุษย์ VS ธรรมชาติ สูตรลับจาก DOMOHORN WRINKLE

ช่วงของการ Work from Home กักตัวอยู่กับบ้านที่พวกเราเพิ่งผ่านพ้นกันมาแน่นอนว่าทำให้การช้อปออนไลน์ สไตล์ไม่มีหน้าร้านเติบโตเป็นเทรนด์ใหญ่ยิ่ง ผนวกกับชีวิตที่สโลว์ดาวน์ลงมากขนาดนี้ ทำให้พัดชาลองคิดว่าสกินแคร์แบรนด์ไหนหนอที่เหมาะกับการนำมาใช้ช่วงเวลานี้มากที่สุด

วันนี้เลยนึกถึง ‘Domohorn Wrinkle’ ขึ้นมาทันที เพราะ ทั้งเป็นแบรนด์ที่ใช้วิถีช้อปผ่านการโทรสั่งหรือช่องทางออนไลน์ตัวแม่ แถมยังมีวิธีการใช้ที่เหมาะกับชีวิตละเมียดละไมหลายขั้นตอนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ จะว่าไปก็เหมือนเค้าเป็นสกินแคร์แห่งวิถี New Normal เลยแหละ

เมื่อคัมโป x เทคโนโลยี สกินแคร์ดีๆ จึงถือกำเนิด

เมื่อสองปีก่อนที่ Domohorn Wrinkle เพิ่งเข้ามาในเมืองไทย พัดชาเคยได้รับเชิญไปบุกถึงบริษัทใหญ่ของเขาที่เมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้รับรู้ถึงแนวคิดที่แตกต่างของแบรนด์นี้ที่เขามุ่งมั่นและยึดถือจนกลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจสาวญี่ปุ่นนั่นก็คือแนวคิด ‘คัมโป’ ตามแบบฉบับของแพทย์แผนตะวันออก

เมื่อค้นดูให้ละเอียดจะพบว่าคัมโปคือศาสตร์ล้ำค่าที่มีประวัติมาแสนยาวนาน โดยการนำธรรมชาติมารักษาความป่วยไข้และฟื้นฟูพลังที่เสื่อมถอยของมนุษย์ และถูกพัฒนาจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของ Domohorn Wrinkle

โปรตีนเร่งความชรา เอร้ยยคืออะไร พอก่อนไหมเธอ

มนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ เราดึงพลังอันน่ามหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่มาผสานกับความทุ่มเทของมนุษย์ มุ่งมั่นและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสมุนไพรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ค้นหาวิธีในการดึงพลังจากธรรมชาติมาสู่ผิว เพื่อผลลัพธ์ที่ทวีคูณ” 

ด้วยคำพูดนี้เองจะเห็นได้ว่า Domohorn Wrinkle ไม่ได้นำแนวคิดคัมโปมาใช้แบบห้วนๆ แต่นำมาใช้ควบคู่กับความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำหน้าที่สุด จนสามารถค้นพบความลับของผิวนั่นคือการดูแลผิวด้วยโปรตีนฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ

จากผลงานที่วิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยคุมาโมโตะนั้นค้นพบว่า คนเรานั้นมีโปรตีนที่เกี่ยวกับความอ่อนเยาว์อยู่ 2 ชนิด นั่นคือโปรตีนฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ หรือ ‘Heat Shock Protein’ (HSP) ตัวนี้มีหน้าที่ฟื้นฟูความเสียหายต่างๆ ที่จะนำไปสู่ปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำและปัญหาผิวแห่งวัยอื่นๆ เช่น ความหย่อนคล้อย ความแห้งกร้าน นั่นเอง

ส่วนที่แค่ฟังชื่อก็สยองคือโปรตีนเร่งความชรา’ (ใจร๊ายยยย) หรือ ‘Angptl2’ ที่เร่งให้ผิวของเราแก่วันแก่คืน ทางออกของ Domohorn Wrinkle คือค้นหาส่วนผสมสำคัญที่สามารถทำงานกับโปรตีนทั้งสองชนิดนี้ได้ ซึ่งนางก็ทำสำเร็จ

ทำความรู้จักนางเอกของเรื่อง ดอกชิรานุยคิคุสมุนไพรโบราณต้านผิวชรา

Domohorn Wrinkle สำรวจค้นคว้าพืชพรรณธรรมชาติ ภายในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 400 ชนิด จนพบว่าดอกชิรานุยคิคุ’ พันธุ์ไม้พื้นเมืองหายาก ของจังหวัดคุมาโมโตะบ้านเกิดของแบรนด์นี่เอง ที่มีความสามารถยับยั้งการทำงานของโปรตีนเร่งความชราได้มากถึง 80%

นางเป็นพันธุ์ไม้พื้นเมืองหายากของจังหวัดคุมาโมโตะ สามารถเติบโตได้ในทุกสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าร้อน หนาว ฝน ชิรานุยคิคุ ทนได้ จึงถูก Domohorn Wrinkle นำมาเป็นส่วนประกอบสำคัญตักตวงผลประโยชน์ให้ผิวอ่อนเยาว์เสียเลย

ส่วนผสมจากธรรมชาติสุดยูนีค ไม่ใช่ Domohorn Wrinkle ทำไม่ได้ !!

คือเป็นแบรนด์ที่ยูนีคไปเสียทุกอย่าง นอกจากดอกชิรานุยคิคุที่เราไม่เคยรู้จักแล้วส่วนผสมอื่นๆ ก็แปลกใหม่น่าสนใจและล้วนมาจากธรรมชาติ

  • อย่างน้ำจากเทือกเขาอะโสะที่อุดมไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติมายาวนานกว่า 9 หมื่นปี
  • ดอกยะบะซึย ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี 
  • โสมขาว จากเทือกเขาฉางไป๋ซาน ที่ได้รับการยอมรับจากนักวิชาการจากประเทศจีนว่าเป็นสายพันธุ์ที่มีคุณภาพสูงสุด 
  • คอลลาเจนเน้นๆ จากปลาทะเลน้ำลึก ปลาฮาโมะและปลามัตสึได 
  • ดอกทิวลิปสายพันธุ์พิงค์ไดมอน ที่มีสารบำรุงช่วยในการปกป้องให้ผิวงดงาม
  • สารสกัดจากพิมพิเนลล่า ต้นหญ้าที่เกิด และเติบโตในป่าใหญ่ บนเทือกเขาแอลป์ซึ่งเปี่ยมไปด้วยพลังในการปกป้องสารอนุมูลอิสระ
  • สารสกัดจากกากที่ได้จากการกลั่นโซจูมันเทศ ช่วยควบคุมสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ

ขนาดเป็นบิวตี้เอดิเตอร์/บล็อกเกอร์มาเนิ่นนานยังแทบไม่เคยได้ยินส่วนผสมแบบนี้ในสกินแคร์ตัวไหนเลยทำให้ยิ่งชอบใจในความยูนีคที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูเลอค่า น่าใช้ขึ้นไปอีก

8 ไอเท็มนี้ ตอบโจทย์วิถี New Normal

เมื่อก่อนเคยแอบบ่นว่า Domohorn Wrinkle ต้องใช้ตั้ง 8 ชิ้นทำไมมันเยอะจัง แต่มาหลังยุคโควิดที่ดูเหมือนจะมีโอกาสอยู่บ้านกันมากขึ้นแบบนี้ หากทำตามได้ทั้งหมด 8 ชิ้นการันตีว่าผิวจะเป๊ะอ่อนเยาว์ลงจนต้องตกใจ 

ถามว่าทำไมต้องมี 8 ชิ้น เพราะเขาคิดสเต็ปทั้งหมดไว้แล้วอย่างถี่ถ้วนให้แต่ละชิ้นส่งเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน ซึ่งจะใช้ไม่ครบก็ไม่ได้ถือว่าฝ่าฝืนพรก. แต่ทุกคนที่ใช้ครบหรือเกือบครบได้กลับมายืนยันกันทุกคน ถึงความปังของผิวที่เปลี่ยนไป Domohorn Wrinkle เรียกสิ่งนี้ว่า ‘One Line’ คือใช้เซ็ตเดียวแล้วปิดจบทุกปัญหาไม่ต้องมาวอแวถามหาไลน์อื่น 

สเต็ปเขาเริ่มตั้งแต่การล้างทำความสะอาด ไปปิดจบที่การปกป้องรังสี UV

Step1 Oil-in-Gel Remover

 รักษาผิวให้อ่อนเยาว์ด้วยการล้างเครื่องสำอางอย่างหมดจด กับเนื้อเจลที่เปลี่ยนเป็นออยล์อย่างรวดเร็วช่วยล้างเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยนและคงความชุ่มชื้นของผิวไว้แน่นๆ ผิวเด้งนุ่มไม่มีเอี๊ยด

Step2 Silky Cream Foam

โฟมเนื้อละมุนเหมือนวิปครีม ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนผิวและสิ่งตกค้างภายในชั้นผิวอย่างอ่อนโยนหมดจด ตัวนี้พอล้างออกปุ๊บจะรู้สึกว่าผิวนุ่ม กระจ่างใส ยิ่งใช้ตอนเช้าให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่นสุดๆ

Step3 Softening Foam Mask

ชิ้นนี้คือเก๋ไม่เหมือนใครลองแล้วติดใจกับ มาส์กโฟมเนื้อแน่นที่ช่วยอบผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น มอบพลังงานที่จำเป็นกับผิวไปพร้อมการขจัดสิ่งที่ทำร้ายผิว ใช้ตัวนี้เสร็จปุ๊บผิวจึงกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นชัดเลย 

Step4 Intense Hydrator

น้ำตบบำรุงผิวเนื้อเข้มข้นอัดแน่นไปด้วยพลังไฮเดรทติ้ง เป็นขั้นตอนที่ช่วยเพิ่ม กักเก็บ รักษา และคงความสมดุลของความชุ่มชื้นในผิว รู้สึกว่าผิวขาดน้ำเมื่อไหร่หยิบตัวนี้ขึ้นมาใช้จะพบกับความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ผิวนุ่มเด้งสุดๆ

Step5 Vital White Essence

ขั้นตอนที่บำรุงถึงแก่นผิว ด้วยการนวดเนื้อเอสเซ้นส์ชุ่มฉ่ำด้วยปลายนิ้วแบบเคาะเบาๆ ทั่วใบหน้า เป็นขั้นตอนที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตทำให้ผิวสดชื่นแอคทีฟ ดึงพลังที่มีอยู่ให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวสดใสเหมือนเพิ่งออกกำลังกายมาใหม่ๆ เลย

Step6 Cream 20

ชิ้นนี้ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ที่ขายดีและโด่งดังสุดๆ ซึ่งถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 45 ปี เป็นการจัดเต็มสารบำรุงที่จำเป็นต่อผิวไว้ในหลอดเดียว ตัวนี้เองที่มีโสมขาวจากเทือกเขาฉางไป๋ซานช่วยเติมเต็มคอลลาเจนให้ผิวอ่อนเยาว์ ทั้งยังช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ผิวอิ่มฟูดูเด็กลงอย่างชัดเจน

Step7 Milky Veil Lotion

ก่อนจบต้องล็อคผิวด้วยโลชั่นน้ำนม ขั้นตอนที่ไม่เหมือนแบรนด์ไหนๆ ด้วยตัวนี้ทำหน้าที่เป็นด่านสุดท้ายก่อนกันแดด ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นและคุณค่าของสารบำรุงจากขั้นตอนสกินแคร์ที่เราทำไว้ไปพร้อมกับการเป็นเกราะป้องกันปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นต่างๆ ที่จะทำร้ายผิวจากภายนอก ล็อคผิวให้เป๊ะตลอดวัน

Step8 UV Dress Cream

ปิดจบกับกันแดดที่ไม่ใช่แค่ช่วยป้องกันรังสี UV แต่ยังกระตุ้นพลังการฟื้นฟูผิวระหว่างวัน พร้อมทั้งเป็น Makeup base ช่วยให้งานผิวดูสวยเป๊ะไปด้วยในตัว

จ๋า ยศสินี SIS คนนี้ที่ยึดถือวิถีแห่งคัมโป

ถามว่าสเต็ปเยอะแบบนี้คนที่ใช้จนครบเขาได้ผลลัพธ์อย่างไร ต้องให้พี่สาวคนนี้ที่เป็นตัวแทนของสาว ‘Domohorn Wrinkle’ มาเล่าความรู้สึกหลังใช้ให้ฟัง

“จ๋าว่าแนวคิดแบบคัมโปนี่น่าทึ่งมากเลยนะคะ ที่บอกว่าผิวของคนเรามีพลังธรรมชาติที่สามารถเยียวยาตัวเองได้ ซึ่งพลังจากคัมโปนี่แหละค่ะที่จะมาช่วยเสริมพลังในการแก้ปัญหาผิวอย่างแท้จริง จุดด่างดำหรือว่าริ้วรอยต่างๆจะลดลง ผิวที่เคยหย่อนคล้อยก็จะกลับมาเปล่งปลั่งตึงกระชับ จ๋าสัมผัสได้เลยว่าผิวของจ๋าเปลี่ยนไปมากจริงๆ

โดโมฮอร์น ริงเคิลดูแลผิวจ๋าได้ดีมากเลยค่ะ ตอนนี้ริ้วรอยลดลงไปเยอะ ผิวอิ่มฟู กระจ่างใส หลายคนทักว่าหน้าเด็กลง ไม่เคยคิดเหมือนกันนะคะว่าจะมีผิวที่ดีที่สุดตอนอายุ 40”

สำหรับจ๋า คัมโป คือปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นจริงค่ะ

พี่จ๋ายังออกมาคอนเฟิร์มว่าผิวเด็กลงขนาดนี้  อย่ารอช้าที่จะให้โดโมฮอร์น ริงเคิล ช่วยดูแลผิวของคุณ

พบกับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย! ที่ Domohorn Wrinkle Store @Central World ชั้น 2 โซน Atrium ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หรือสัมผัสประสบการณ์ได้ด้วยตัวเองที่ “Domohorn Wrinkle Experience Space” ซอยสุขุมวิท 24ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย 

สอบถามหรือปรึกษาปัญหาผิวได้ที่ 02-260-2222 หรือทางไลน์ https://bit.ly/2zDiL8a
เว็บไซต์ https://www.saishunkan-th.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up