ไม่ตบไม่จบเชื่อพี่!! งานนี้ขอตบด้วย CRYSTAL MICRO-ESSENCE ฉาดใหญ่ๆ ถ้าพี่จะได้ผิวกระจ่างใสเหมือนน้องใหม่ ดาวิฯ

ไม่ต้องเอื้อนเอ่ยกันยาววันนี้พัดชาจะมาเล่าเรื่องราวของน้ำตบตัวใหม่เอี่ยมจาก L’OREAL PARISที่ตัวเองกำลังอินจัดให้ฟัง ที่อินจัดเพราะอะไรรู้ไหมยูว์….ก็เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้คุณพี่เพิ่งได้หมายเชิญจาก L’OREAL PARISให้ไปร่วมงานเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ L’OREAL PARIS REVITALIFT CRYSTAL MICRO-ESSENCE ที่มีน้อง ‘ใหม่ ดาวิกา’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยความชื่นชมในความงดงามของสาวใหม่อยู่แล้ว คุณพี่เลยอยากไปส่องออร่าใกล้ๆ ว่าทำไมนางถึงสวยท้าความโหดร้ายของทีวี HD ได้ขนาดนั้น

แอบสงสัยแกมริษยาว่านางสวยจริงหรือขึ้นกล้องกันยะ แต่พอนาทีที่น้องใหม่เดินเฉิดฉายออกมาในชุดสีขาวเท่านั้นแหล่ะ บอกเลยแม่เอ้ยยย…สวยหยุดโลก ผิวงี้ระยิบระยับเป็นคริสตัลเรียกแสงแฟลชได้ไม่มีหยุด ยิ่งได้ยินวงในเม้าท์กันว่าน้องใหม่อินกับเอสเซนส์ตัวนี้ใช้จริงอะไรจริงไม่มีเมค พัดชางี้เกิด Inspiration เลยเชียว

Shine Bright Like a Crystal เจียระไนผิวให้เปล่งประกายดุจคริสตัล

Inspiration ที่ว่านี้คือความเปล่งประกายของน้องใหม่นั้นทำให้เราต้องหันกลับมามองตัวเอง ด้วยความที่เป็นคนผิวขาวอยู่แล้วอาจจะพอหลอกตัวเองไปได้ว่าผิวก็ดูดีไม่ได้มีปัญหา แต่เอาเข้าจริง ๆ ทำไมยังแอบรู้สึกลึก ๆ ว่า ‘มันยังไม่สุด’ เราจะยอมเป็นสาวดูดีที่ ‘แค่ขาว’ แต่ไร้ความเปล่งประกายอยู่แบบนี้หรือ ตรงนี้แหล่ะที่ทำให้สะกิดใจ จนต้องหยิบเจ้าน้ำตบตัวนี้มาใช้แบบจริงจัง

Essence เจียระไนผิวให้สวยใสอย่างมั่นใจ

L’OREAL PARISเขาเชื่ออยู่แล้วว่าสาว ๆ ทุกคนไม่ว่าจะผิวขาวหรือผิวเข้มก็ล้วนมีความงามที่รอวันเปล่งประกายอยู่ในตัว เหลืออยู่แค่ว่าจะสามารถเฟ้นหาโปรดักส์ตัวไหนมาเจียระไนผิวให้งดงามสมบูรณ์แบบได้สำเร็จ พร้อมเผยความมั่นใจในแบบของตนเอง ซึ่งเขาก็นำเสนอ L’OREAL PARIS REVITALIFT CRYSTAL MICRO-ESSENCE นี่แหละที่จะมาช่วยรังสรรค์

สัมผัสความหรูหราในราคาจับต้องได้ 

กลับจากอีเว้นท์ขอลองเลยแล้วกัน พัดชาชอบดีไซน์ของขวดรุ่นใหม่นี้นะดูสวยแพงสะอาดตา ฝาสีเงินกับขวดแก้วเนื้อทรายให้สัมผัสถึงความรู้สึกหรูหราแม้ราคาจะเป็นมิตร ขวดใหญ่ใช้ได้นานในขนาด 130ml ราคา 899.- ส่วนขวดกลาง 65ml ราคา 499.- ขวดเล็กสำหรับสาวนักเดินทาง 22ml ราคา 129.- คือจับต้องได้สบายกระเป๋า

ส่วนตัวพัดชาแนะนำว่าซื้อขวดใหญ่ไปเถอะ เพราะอย่างไรก็ต้องติดใจมาซื้อซ้ำอยู่ดี เปิดขวดออกมาตัวนี้มีกลิ่นหอมมีความอ่อนโยนตามสไตล์ของลอรีอัล ที่ใช้ตอนเช้าก็ช่วยให้รู้สึกสดชื่น พอมาใช้ตอนกลางคืนก็รู้สึกผ่อนคลายชวนเคลิ้มดี

บำรุงแบบล้ำลึกด้วยเทคโนโลยีไมโครไนซ์ เอสเซนส์

เมื่อลองเทสเนื้อสัมผัสก็เป็นน้ำตบใส ๆ ให้ความรู้สึกว่าเข้มข้นกว่าน้ำเปล่าเพียงเล็กน้อย ทีเด็ดมันอยู่ตรงที่ภายใต้ความใสนั้นเขาแฝงการบำรุงแบบเข้มข้นจัดเต็มเอาไว้ CRYSTAL MICRO-ESSENCE ตัวนี้มีประสิทธิภาพกักเก็บความชุ่มชื้นได้แบบล้นเหลือเหมาะกับสาวทำงานที่ต้องเข้าออกห้องแอร์สลับกับอากาศร้อนอย่างบ้านเราเป็นอย่างยิ่ง

เนื่องจากทาง L’OREAL PARIS ได้นำเทคโนโลยีไมโครไนซ์ เอสเซนส์ ทำให้อณูของสารบำรุงนั้นเล็กละเอียดระดับไมโครจนสามารถแทรกซึมบำรุงล้ำลึกลงไปในผิวได้ถึง 10 ชั้น แม่เจ้า ถ้าเทคโนโลยีทำได้แบบนี้สกินแคร์ที่ใช้จะได้ผลไวแค่ไหนไม่กล้าคิด

ขาวขึ้น ใสขึ้น แบบไม่ต้องหลอน

รู้หรอกว่าสาว ๆ หลายคนเริ่มหลอนกับคำว่า ‘ขาว กระจ่างใส’ ก็มันฟังดูโฆษณ๊า…โฆษณาอ่ะเนอะ ครีมกวนเองน้ำตบจากก๊อกหลังบ้านที่ไหน ๆ ก็มักจะพูดแบบนี้ เมื่อเราหลอนกับการโดนหลอกจากกรณีเครื่องสำอางผสมสารฟอกขาวต่าง ๆ ที่เป็นข่าวสุดสะพรึงเลยทำให้พาลไม่กล้าใช้โปรดักส์แนว ๆ นี้

แต่สำหรับ CRYSTAL MICRO-ESSENCE แล้วอย่าได้หวาดระแวงกันไป ที่ให้ผลลัพธ์ขาวใสขึ้นนั้นเพราะการเลือกใช้สารสกัดที่มีประสิทธิภาพอย่างไบรท์เทนนิ่ง แอ็คทีฟ ที่ประกอบด้วย Salicylic Acid และ Mild Exfoliating Hepes ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำแล้วเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสกว่าอย่างอ่อนโยน และด้วยสารสกัดจาก เซนเทลล่า เอเชียติก้า หรือ ‘ใบบัวบก’ ที่มีสรรพคุณเป็นอาหารผิวชั้นดีที่ช่วยสมานผิวลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ

ผู้หญิงอย่างเราเจอแบบนี้ต้องตบเลยจ้า

โอ้ยยยจั่วหัวแรงไป๊!!! ตบนี่คือตบน้ำตบแบบเบา ๆ ถนอมหน้าเท่านั้นจ้า ลำดับการใช้ของ CRYSTAL MICRO-ESSENCE ก็คือหลังล้างหน้าเช็ดผิวให้สะอาดตามด้วยน้ำตบตัวนี้แล้วต่อด้วยขั้นตอนสกินแคร์ทั่วไปอย่างเซรั่มและครีมได้เลยทั้งเช้าและกลางคืน 

  • ส่วนขั้นตอนนั้นก็ง่าย ๆ เปิดขวดแล้วเท CRYSTAL MICRO-ESSENCE 3-4 หยด แล้ววอร์มบนฝ่ามือเบา ๆ
  • จากนั้นเกลี่ยเนื้อเอสเซนส์ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ นาทีนี้แหละจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ สดชื่นดีเชียว 
  • ตบผิวเบา ๆ ให้เอสเซนส์ซึมซาบเข้าไปในผิว
  • เกลี่ยออกในทิศทางยกขึ้นจากศูนย์กลางของใบหน้า ขั้นตอนนี้ใครลูบลงพี่ขอตีมือนะคะยกขึ้นเท่านั้นเพื่อผิวที่ยกกระชับค่ะ

อยากผิวสวยอย่ากด SKIP ขั้นตอนการตบ

เมื่อก่อนยอมรับว่าขั้นตอนของเอสเซนส์หรือน้ำตบเป็นขั้นตอนที่จะแอบข้ามไปบ้าง ทำลืมบ้างเวลาที่ชีวิตบีซี่ แต่นาทีนี้บอกเลยว่าติดจริง ๆ ด้วยหลังใช้ CRYSTAL MICRO-ESSENCE มาแค่ไม่กี่อาทิตย์ก็สัมผัสได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้น หลายคนหวั่นใจว่าน้ำตบสูตรเข้มข้นจะทำให้ผิวเยิ้มระหว่างวันไหม สำหรับตัวนี้ขอบอกว่าไม่เลย เนื้อสัมผัสนั้นซึมซาบเร็วเข้าไปสู่ผิวได้แบบไม่ต้องรอ ยิ่งถ้าใช้ตามขั้นตอนที่พัดชาบอก จะสามารถลงสกินแคร์ขั้นต่อไปได้เลยไม่เสียเวลา 

ความรู้สึกที่ว่าผิวกระชับเด้งสดใสขึ้นนั้นสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ใช้ แนะนำตัวนี้ให้กับสาว ๆ ได้ทุกวัย พัดชาว่าเริ่มตั้งแต่สิบปลาย ๆ ถึง 20 ต้น ๆ ก็เริ่มใช้ได้ไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ เพราะขั้นตอนของการผลัดเซลล์ผิวนั้นมีความสำคัญต่อผลลัพธ์ผิวเปล่งประกายในผู้หญิงทุกวัยแบบเกินคาดคิด

ผิวคริสตัลแค่ไหนให้ภาพฟ้อง

ช่วงนี้แอบดีใจที่ถ่ายรูปออกมาแล้วเริ่มเห็นผิวสะท้อนแสงแวววาวแบบคริสตัล ไม่ใช่แค่ขาวแต่มันคือความเปล่งปลั่งแบบที่แอบอิจฉาน้องใหม่ ดาวิฯ ไว้เมื่อครั้งเจอตัวเป็น ๆ เห็นออร่าในตัวเองแล้วปลาบปลื้มยิ่งต้องใช้ต่อยาว ๆ ไป แนะนำสาว ๆ ให้วิ่งไปสอย ได้ที่ วัตสัน เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี ท็อปส์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฮม เฟรช มาร์ทและร้านค้าช้ันนำทั่วไป

L’OREAL PARIS REVITALIFT CRYSTAL MICRO-ESSENCE
ของดี ๆ เริ่ด ๆ แบบนี้ ‘ไม่ตบไม่จบ’ หรอกเชื่อพี่….

 

STORY : PADCHA PRAEWNISTA
PHOTOGRAPHER : วรวุฒิ วิชาธร/ เนาวพจน์ โพธิเกษม
STYLIST : UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up