ขวัญรอพร้อม แต่งกอล์ฟแน่! เคลียร์ชัดไม่กดดัน แต่จะเป็นคนดีของกันและกันตลอดไป

เพิ่งจะมีข่าวว่าหนุ่มกอล์ฟเกิดอาการงอนอะไรสักอย่าง เลยเหวี่ยงกลางงานประกาศรางวัลที่สาวขวัญ – อุษามณี ก็ขึ้นไปรับรางวัลคู่ด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุอะไร แต่เผลอแป๊บเดียวทั้งกอล์ฟและขวัญก็คืนดี แฮ็ปปี้เอนดิ้ง ง้อกันกลางไอจีเรียบร้อยแล้ว

ผ่านบททดสอบอะไรกันมาไม่น้อย ตั้งแต่คบกันจนห่างกันไป และกลับมาคบกันอีกรอบ ช่วงนี้ถึงจะมีข่าวไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ก็เป็นธรรมดาของคู่รัก แพรวดอทคอมเลยต้องขอคิวมาให้สาวขวัญเคลียร์กันสักหน่อยว่าตอนนี้ชีวิตอะไรยังไง ทะเลาะกันแบบนี้ แล้วจะยังแต่งงานจริงเหมือนที่เป็นข่าวอยู่หรือเปล่า ต้องมาดูจากที่สาวขวัญเคลียร์ในวันนี้ทุกประเด็น

แพรวดอทคอม : เรื่องที่หนุ่มกอล์ฟสู่ขอจริงไหม

ขวัญ : พี่กอล์ฟก็มีเข้ามาคุยกับทางผู้ใหญ่แล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้เป็นกิจจะลักษณะ ตอนนี้ทั้งขวัญกับพี่กอล์ฟเลยตั้งใจทำงาน ทำธุรกิจของเราทั้งสองคนให้เต็มที่ก่อน เพราะตอนนี้ก็ถือว่าเพิ่งเริ่มต้นธุรกิจได้ไม่นาน ซึ่งเราสองคนตั้งใจและทุ่มเทกันมาก ไว้ถึงจุดที่เราสองคนพร้อม แล้วค่อยคุยเรื่องนี้กันอีกทีค่ะ

แพรวดอทคอม : ที่ว่ารอพร้อมค่อยแต่ง เพราะตอนนี้ธุรกิจกำลังเพิ่งเริ่ม ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

ขวัญ : อย่างที่ทุกคนทราบว่าขวัญทำ UZI COSMETIC อยู่ ตอนนี้ก็กำลังไปได้สวยค่ะ เดี๋ยวจะมีลิปสติกเนื้อแมตต์สีใหม่ออกมาด้วย และตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษเป็นกระเป๋า Limited Edition จากขวัญอยู่ด้วย ยังไงฝากติดตามและเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่อินสตาแกรม @UZIcosmetic นะคะ ขอขายของนิดนึง (หัวเราะ)

แพรวดอทคอม : ที่ผ่านมาเจออุปสรรคเยอะมาก พอมีวันนี้ได้กลับมาคบกัน รู้สึกยังไงบ้าง เคยคิดว่าจะมีวันนี้ไหม

ขวัญ : อย่างที่ทุกคนทราบว่ากว่า 10 ปีที่เราจะได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง ต่างคนต่างก็ผ่านประสบการณ์ ผ่านบททดสอบต่างๆ ในชีวิตมาเยอะ กลับมาคราวนี้ก็รู้สึกว่าเราสองคนโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และก็เข้าใจกันมากขึ้นค่ะ

แพรวดอทคอม : ประทับใจอะไรในตัวพี่กอล์ฟ

ขวัญ : พี่เขาเป็นคนดีค่ะ ก็คอยดูแลขวัญ และเป็นผู้ชายที่ให้เกียรติขวัญและครอบครัวขวัญเสมอมา สอนขวัญในหลายๆ เรื่อง ทั้งเรื่องงาน เรื่องธุรกิจ และการใช้ชีวิต ขวัญกับพี่กอล์ฟเรามีอะไรคล้ายกันหลายอย่าง มันก็เลยเหมือนทำให้เราคุยกันรู้เรื่อง

แพรวดอทคอม : มองอนาคตชีวิตคู่ของตัวเองไว้ว่าอยากให้เป็นรูปแบบไหน

ขวัญ : ก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ขวัญว่าทำในทุกๆ วันของเราให้มีความสุขไปเรื่อยๆ แบบนี้ดีกว่าค่ะ ไม่ได้กำหนดกฎเกณฑ์ทุกช่วงจังหวะของชีวิตเราว่าต้องแต่งงานเมื่อไหร่ อยู่ข้างกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ และเป็นคนดีของกันและกันตลอดไป ไม่กดดันกันทั้งสองฝ่ายด้วย แล้วเดี๋ยวเวลาก็จะให้คำตอบเราเอง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up