ชนม์ทิดา อัศวเหม โลกสวยด้วย ‘เพลง’

แม้แพรวจะไม่ได้พบเจอกับ ‘เพลง’ บ่อยครั้งนัก ล่าสุดในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม ที่สยามพารากอน สาวน้อย 18 ในชุด Little Black Dress



ชนม์ทิดา อัศวเหม โลกสวยด้วย ‘เพลง’

แม้แพรวจะไม่ได้พบเจอกับ ‘เพลง’ บ่อยครั้งนัก ล่าสุดในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม ที่สยามพารากอน สาวน้อย 18 ในชุด Little Black Dress ต้องยอมรับว่าเธอสวยวันสวยคืนจริงๆ

“ปกติเพลงจะช็อปปิ้งเสื้อผ้ากับคุณแม่ แต่ถ้าวันไหนฉายเดี่ยวก็จะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพชุดที่ชอบแล้วส่งไปให้คุณแม่ช่วยคอนเฟิร์ม อย่างชุดนี้ซื้อกับคุณแม่ที่ร้าน Cloud 9 จำแบรนด์ไม่ได้ ข้างหลังเว้าเป็นรูปถัง ซึ่งค่อนข้างกว้างและลึก แต่ด้วยเนื้อผ้าและคัตติ้งที่ดีมากๆ ทำให้ไหล่ไม่หลุด เพลงว่าชุดเปิดหลังกลายเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวไปแล้ว กระเป๋าคลัชต์ Jil Sander ใบนี้ซื้อกับคุณแม่ เรียกว่าเป็นของกลาง ใช้ด้วยกันแม่ลูก รองเท้าคู่โปรด Christian Louboutin เข้ากับทุกชุด แม้ส้นค่อนข้างสูงแต่ใส่สบาย ช่วยให้ขาดูยาวขึ้น กำไล Bvlgari เหมาะกับวัยของเพลง ดูไม่เยอะจนเกินไป”

พบกันครั้งนี้เพลงมีข่าวดีมาอัพเดท เพิ่งเข้าเป็นนิสิตน้องใหม่ คณะนิเทศศาสตร์ (อินเตอร์ฯ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แม้มีเวลาอ่านหนังสือไม่ได้เต็มที่ เเพราะเริ่มตามรอยเท้าคุณแม่ ก้าวสู่วงการบันเทิง นอกจากงานเดินแบบแล้ว กำลังถ่ายละครเพลงซีรี่ส์ทางช่อง 9 เรื่อง My Melody 360 องศารัก ได้ข่าวว่ามีแฟนคลับตัวน้อยวัยไม่เกิน 10 ขวบคอยตามกรี๊ดกับเขาเหมือนกัน

คำถามนี้แพรวถามแทนใจหนุ่มๆ ถึงเรื่องราวความรักของสาววัย 18 คนนี้
“ไม่มีค่ะ จนคุณยายเป็นห่วงเคยถามว่า จะขึ้นคานไหมนี่”

ใครอยากรู้ว่าคุณพ่อเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ หวงลูกสาวแค่ไหน น้องเพลงคอนเฟิร์มว่า “ที่สุดค่ะ หนุ่มๆ ห้ามจีบ” โปรดทราบโดยทั่วกัน

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up