เกินต้าน “อันดา – ลูกแก้ว – นุ่น – แพรวา” จากซีรีส์ พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย 

account_circle

บอกเลยว่ากระแสร้อนแรงตั้งแต่เปิดตัว จนถึงอีพีสุดท้ายจริงๆ แรงว่าติดเทรนด์กันแบบรัวๆ สำหรับซีรีส์  “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย” 

ที่นำแสดงโดย 4 นักแสดงรุ่นอันดา – อนันตา เตียวิรัตน์, ลูกแก้ว – กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน, นุ่น – ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ, แพรวา – พุทธิชา บุญมาศ

ลูกแก้ว เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานว่า “พอรู้ว่าจะต้องมารับบท เกี๊ยวซ่า รุ่นพี่ปีสอง เฮดว้าก ก็มีการ Workshop เรียนแอคติ้ง เพิ่มเติม และมีการทำการบ้านดีไซน์คาแรกเตอร์ พี่ว้าก ว่าจะต้องเป็นแบบไหน ซึ่งกว่าจะหาเจอว่าเราจะต้องว้ากรุ่นน้องปีหนึ่งแบบไหน ตัวลูกแก้วเองก็แสดงให้พี่หญิงผู้กำกับฯ ดู หลายรอบมาก จนมาลงตัวในแบบที่ออกอากาศให้ทุกคน ได้ดูกันค่ะ ช่วงหลัง เวลาไลฟ์ แฟนคลับก็จะเข้ามาแซวว่า … ทำไมวันนี้พี่เกี๊ยวซ่าไม่ใส่แว่นตากับเสื้อช็อป ทีนี้ก็ว้าวุ่นรีบหาแว่นตามาใส่ แล้วก็ทำหน้าตึงว้ากโชว์เวลาไลฟ์ (หัวเราะ) กลายเป็นแฟนคลับชอบใจ พากันปาหัวใจให้รัว ๆ

“ส่วนฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นกับพี่อันดา ยอมรับว่าช่วงแรกแอบเกร็ง แต่โชคดีที่พี่อันดาเป็นเพื่อนกับพี่สาวลูกแก้ว และเราเป็น Girl Group วงเดียวกัน ก็ลดความกังวลลงไปเยอะ พอได้พูดคุยและละลายพฤติกรรมทำให้เราเข้าฉากเลิฟซีนได้ง่ายขึ้น แต่จะมีเขินกับที่บ้านบ้าง ก็บอกกับคุณพ่อคุณแม่ว่ามันเป็นแค่การแสดง

“พอมาถึงตอนนี้ ถ้ามองย้อนกลับไป เราเติบโตขึ้นมากๆ และที่ลูกแก้วเป็นแบบนี้ได้ก็เพราะได้รับโอกาสจากหลาย ๆ ฝ่าย ทั้งจาก พี่โอ๋ พี่เฟิร์ส ที่เป็นผู้บริหารในค่าย สตาร์ ฮันเตอร์ และแรงซัพพอร์ตจากครอบครัวพร้อมกำลังใจมหาชนจากแฟนคลับ จากวันแรกที่ไม่มีแฟนคลับ จนวันนี้มีแฟนคลับมาติดตามมาเชียร์เราจำนวนมาก อยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะที่น่ารักกับลูกแก้วขนาดนี้ สุดท้ายอยากขอบคุณเพื่อนๆ COSMOS ที่อยู่เคียงข้าง ๆ กันมาตลอด ดีใจแล้วก็ซาบซึ้งมากเลยค่ะ”

ส่วนอันดา เสริมว่า “ดีใจที่ บท “มะนาว” มีคนชอบและปลื้มเยอะขนาดนี้ หนูตั้งใจกับการแสดงเรื่องแรกมาก ๆ ค่ะ อยากสื่อสารบทนี้ไปถึงทุกคนได้ แล้วทำให้ทุกคนชื่นชอบในคาแรกเตอร์นี้ค่ะ                  

ยอมรับคิวแรกของการถ่ายทำมีความเครียดสูง เพราะเราตั้งใจและทำการบ้านมาส่วนหนึ่ง แต่พอมาเล่นจริง ๆ กลายเป็นหนูเกร็งเพราะกังวลทั้งเรื่องบทและบล็อคกิ้ง พี่หญิง (นมัสณันท์ ซู) ผู้กำกับฯ บอกให้หนูลองเล่นเป็นตัวเอง เดี๋ยวอยากเพิ่มอะไรเขาจะบอกหนูอีกที พอพี่หญิงพูดแบบนี้ ทำให้หนูรู้สึกว่าโฟลว์ ไม่ได้จำว่าคาแรกเตอร์นี้เป็นยังไง เหมือนหนูปลดล็อคทำให้ “มะนาว” ดูมีชีวิตมากขึ้น จนทุกคนแซวว่า “มะนาว” คือ “อันดา”

หนูรู้สึกว่ามันเหนือความคาดหมาย มีบางซีนที่พอได้ดูตอนออกอากาศแล้วอยากกลับไปถ่ายใหม่ อยากพัฒนาให้ดีมากกว่านี้ ก็หวังว่าในอนาคตจะเก่งขึ้นกว่านี้ค่ะ หนูอยากให้ทุกคนติชมเข้ามาเยอะ ๆ ค่ะ อยากปรับปรุงการแสดงให้ดีขึ้น และรู้สึกเป็นเกียรติที่ทุกคนชื่นชอบบท “มะนาว” พอได้ไปอ่านฟีดแบคทำให้หายเหนื่อย ขอบพระคุณทุกคนที่ให้การตอบรับและสนับสนุนผลงานของหนูเป็นอย่างดีค่ะ”

และถ้าใครอยากทำกิจกรรมพิเศษร่วมกับ 4 สาว อันดา – ลูกแก้ว – นุ่น – แพรวา ตัวแทนนักแสดงซีรีส์ฯ ยังสามารถติดตามไปให้กำลังใจได้ในโปรเจกต์ FANSIGN LOVE SENIOR THE SERIES : ว้ากไปทั่ว ทัวร์ 4 ภาค ตามตารางดังนี้

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567        ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี

Ø วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567        ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่

Ø วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567    ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่

Ø วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567       ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น

เปิดขายบัตร 2 ราคา คือ

บัตร VIP ราคา 890 (จำกัด จำนวน 100 ท่าน)

บัตร ปกติ ราคา 590 บาท (ไม่จำกัดจำนวน)

โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่ Line@ : @huntermall ตามลิงก์ Link :  https://shop.line.me/@huntermall

Praew Recommend

keyboard_arrow_up