ทะเล – มิวซ์ – บิลลี่ – เซ้ง จัดเต็มทุกอารมณ์ใน War Of Y : คู่จิ้นใหม่

account_circle

เรียกกระแสฮือฮาตั้งแต่เปิดตัว สำหรับ โปรเจ็กต์ซีรีส์ “War Of Y” ตีแผ่วงการมายา จับเรื่องจริงมาลงจอ!! การร่วมมือกับระหว่างAISPLAY ORIGINAL และ Copy A Bangkok (ก๊อปปี้ เอ แบงคอก) ผลงานการผลิตและกำกับของ ชีวิน-ธนะมินทร์ วงศ์สกุลพัชร์ ร่วมกับ ครูร่ม-ร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์ ในฐานะผู้กำกับร่วม และ SPICYDISC ค่ายเพลงฝีมือคุณภาพ

ซีรีส์ “War Of Y” กับ 4 เรื่องราว 4 รสชาติ คู่จิ้นใหม่, สงครามผู้จัดการ, วายไอดอล และ เมีย ซีรี่ส์ที่ปอกเปลือกวงการมายาเผยเบื้องลึกเบื้องหลังบนสมรภูมิสงคราม ความรัก การหลอกลวง ทรยศหักหลัง แก่งแย่งชิงดี ท้ายที่สุดแล้ว ‘ใครกันแน่คือผู้คนกำหนดวงการ?’

แพรว ขอพาไปทำความรู้จักกับ 4 นักแสดงนำจาก ซีรีส์ War Of Y ตอน คู่จิ้นใหม่ ที่นำแสดงโดย เล-ทะเล สงวนดีกุล, มิวซ์ – ณัฐวิทย์ ผิวงาม, บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสะอาด และ เซ้ง – วิชัย แซ่ฟ่าน

ทะเล – มิวซ์ – บิลลี่ – เซ้ง จัดเต็มทุกอารมณ์ใน War Of Y : คู่จิ้นใหม่

เล – ทะเล สงวนดีกุล

บทบาท “พี” เหมือนหรือต่างกับ “ทะเล”

“สำหรับบทบาท พี ในเรื่องเขาเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง เขาจึงต้องพยายามทำทุกทาง เพื่อรักษาจุดที่เขาอยู่ ทั้งความกดดัน ความกังวล ไม่อยากให้ใครมาแทนที่ตัวเอง จึงมีการวางแผน เพื่อเข้าไปสนิทกับคนนู้นคนนี้ ซึ่งทุกอย่างที่พีทำมีเหตุผลนะครับ แต่ค่อนข้างตรงข้ามกับตัวผม เพราะผมทุกงานด้วยความสนุกและอยากทำ”

เสน่ห์ของงานแสดง

“ก่อนหน้านี้ที่ผมเคยลาออกจากงานประจำ และเลือกมาทำงานแสดง ตอนนั้นผมรู้สึกว่าอยากลอง เพราะทั้งสนุก ท้าทาย ได้ทำอะไรใหม่ ๆ จนถึงตอนนี้ผมคิดว่าตัวเองตัดสินใจถูกมากๆ ผมมี Passion ในการทำงานตรงนี้มากๆ และรู้สึกสนุกกับการทำงานในทุกๆ วัน เลยครับ”

มิวซ์ – ณัฐวิทย์ ผิวงาม

บทบาท “ดิว” เหมือนหรือต่างกับ มิวซ์”

          “เรื่องนี้เป็นงานแสดงเรื่องแรกของ มิวซ์ ครับ และ มิวซ์ ชอบตัวละคร ดิว มาก เพราะมีบางอารมณ์ บางอย่าง ที่เหมือนตัวมิวซ์ อย่างเวลาทำงานจะตั้งใจทำมาก แต่พอกลับบ้านได้มีเวลาอยู่คนเดียว ก็จะชิวๆ เป็นอีกมุมหนึ่ง

            “ความยากสำหรับบทนี้คือ ดิว เป็นซูเปอร์สตาร์ แต่มิวซ์เพิ่งเริ่มทำงาน ตอนแรกจึงไม่สามารถจินตนาการและเข้าใจความรู้สึกของตัวละครได้ว่า ถ้าดังขนาดนั้นจะเป็นอย่างไร แต่ตอนเวิร์คช้อป อาจารย์สอนให้เราทำความเข้าใจ ลองถ่ายทอดความรู้สึกออกมา จึงทำให้เข้าใจ ดิว มากขึ้นครับ”

เสน่ห์ของงานแสดง

          “มิวซ์ ชอบทุกอย่างของการแสดงเลยครับ (ยิ้ม) ทำให้มิวซ์ได้เจออะไรใหม่ๆ และได้รู้จักตัวเองมากขึ้น อย่างก่อนหน้านี้ มิวซ์ อาจจะไม่เคยรู้เลยว่าเราชอบสิ่งนี้ หรือเราทำสิ่งนี้ได้ รวมถึงได้รู้นิสัยของตัวเองมากขึ้นด้วยครับ งานแสดงทำให้มิวซ์ได้ค้นพบและรู้จักตัวเองมากขึ้นครับ”

บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสะอาด

บทบาท “น็อต” เหมือนหรือต่างกับ “บิลลี่”

          “สิ่งที่เหมือนกันน่าจะเป็นความขี้เล่น ชิวๆ แต่ตัวละครน็อต บางมุมก็ชิวเกินไปนะครับ (หัวเราะ) ส่วนมุมที่ต่างคือ น็อต เป็นดาราที่มีชื่อเสียง และเป็นหนุ่มเพลย์บอย ซึ่งมุมนี้ผมไม่ได้เป็นนะครับ (ยิ้ม) ตอนเวิร์คช้อปจึงต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก ทั้งการท่าทาง สายตา การแสดงออกต่างๆ”

เสน่ห์ของงานแสดง

            “การแสดงสำหรับผม เหมือนการผจญภัย เพราะมีหลายๆ อย่างที่ในชีวิตปกติของผมไม่มีทางได้เจอ ถ้าผมไม่ได้แสดง อย่างการได้สวมบทบาทต่างๆ การได้เข้าใจความคิด ความรู้สึกของคนหลายๆ แบบ เป็นความสนุก ที่เราได้เดินทางไปกับตัวละครนั้นๆ ครับ”

เซ้ง – วิชัย แซ่ฟ่าน

บทบาท “ปั้น” เหมือนหรือต่างกับ “เซ้ง”

            “ความยากของบท ปั้น น่าจะเป็นเรื่องของอารมณ์ การถ่ายทอดความรู้สึก เพราะเรื่องนี้ ต้องถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต การทำงาน และอารมณ์ต่างๆ ของมนุษย์ ฉะนั้นเราต้องเข้าใจมุมต่างๆ ของตัวละคร ถ้าเขารู้สึกแบบนี้ จะแสดงออกมาอย่างไร ผมจึงต้องทำการบ้านหนักมาก เพื่อให้เข้าใจตัวละคร ปั้น จริงๆ”

เสน่ห์ของงานแสดง

          “ผมเริ่มตั้งแต่เป็นนักแสดงประกอบ จนวันนี้ได้ขยับมารับบทหลัก ทำให้ผมเข้าใจเลยว่า การที่เราจะทำผลงานออกมาสักชิ้น เราต้องทำการบ้านหนักมาก และการทำงานตรงนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องการท่องบท การแสดง แต่ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน คนรอบตัวก็สำคัญ และทุกอย่างเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ที่ทำให้ผมเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ครับ”


ภาพ : วรสันต์             

ผู้ช่วยช่างภาพ : ชวัลวิทย์ ทิชางกูร

แต่งหน้า – ทำผม : ธนะเกียรติ์ วัชระสุขโพธิ์, วิษณุ รอดอยู่, ณัฐวุฒ ทะสะระ, เจตวัฒน์ เรืองสุวรรณ

เสื้อผ้า : @painkiller_atelier, @leela.official, @chooroom2020, @cloth_lab.official

ขอบคุณสถานที่ : The PARQ

#warofytheseries #AISPLAYOriginal #copyabangkok 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up