เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์

“หนูดี – พรรณวดี” พาลูกๆ เช็คอินศูนย์การเรียนรู้ของเด็กยุคดิจิทัล @เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์

เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์
เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์

“หนูดี – พรรณวดี เทิดสุขบดี” เซเลบสาวสวยกับบทบาทคุณแม่ลูกสอง ไอคอนของคุณแม่ยุคใหม่ที่มาพร้อมความเปรี้ยว เท่ พร้อมลุยทำกิจกรรมกับลูก ๆ

“ตอนนี้หน้าที่หลักคือดูแลลูก 2 คน น้องไอรีณ และน้องเรย์ พร้อมทั้ง ควบบทบาทผู้บริหาร ดูแลธุรกิจของครอบครัวด้วย ตารางจึงค่อนข้างแน่นมาก ๆ ค่ะ

เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์

“แต่ถึงจะแน่นแค่ไหนก็ต้องจัดเวลาสำหรับพาลูก ๆ ไปเที่ยวด้วย ที่ประจำ ของหนูดีคือ ดิ เอ็มควอเทียร์ เพราะไปที่เดียวครบทั้งความต้องการของเราแม่ลูก หนูดีได้ช็อปปิ้งซื้อของ ส่วนเด็ก ๆ ก็มีพื้นที่ให้เขาได้เล่นกันแบบมีความสุข“โดยเฉพาะโซน ‘เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์’ (EMJOY The EmQuartier) ที่อยู่บนชั้น 2 อาคาร C เขารวมทุกอย่างที่เด็ก ๆ ต้องการไว้ในที่เดียว ด้วยพื้นที่ กว่า 6,000 ตารางเมตร ภายในตกแต่งด้วยสีสันสดใสแบบที่จะถูกใจเด็ก ๆ แน่นอน ที่นี่มีสถาบันการเรียนรู้หลากหลายด้าน ทั้งศิลปะ ดนตรี วิชาการ รวมถึงสถานที่ ออกกำลังกายด้วย ลูก ๆ จึงชอบโซนนี้มากค่ะ เพราะเป็นเด็กพลังงานเยอะทั้งคู่ (หัวเราะ) โดยเฉพาะไอรีณ เขาชอบทำกิจกรรมนอกบ้านที่ได้วิ่ง ได้กระโดด จึง แฮ็ปปี้มากเวลาพามาที่นี่ (ยิ้ม)

เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์

เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์

“ส่วนเรื่องเรียน หนูดีใช้วิธีให้ลูกเลือกเองว่าอยากเรียนอะไร โดยให้ทดลอง ทำหลาย ๆ อย่าง เพื่อที่เขาจะได้เรียนรู้ด้วยตัวเองว่าชอบอะไร สนใจสิ่งไหน อะไร ที่ทำแล้วมีความสุข โดยหนูดีจะคอยสังเกตพฤติกรรม แล้วสนับสนุนอย่างเต็มที่ค่ะ รวมถึงเวลาที่เขาทำอะไรได้ดี เราก็จะชม หรือบางครั้งอาจมีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เขาด้วย เพื่อให้เขามีกำลังใจค่ะ

เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์

“ซึ่งที่ ‘เอ็มจอย ดิ เอ็มควอเทียร์’ ไม่เพียงแต่เด็ก ๆ จะได้ความสนุกสนาน ยังได้ออกกำลังกาย ได้เสริมสร้างทักษะและความพร้อมด้านต่าง ๆ ของร่างกายด้วย หนูดีคิดว่าการเรียนรู้นอกตำราเป็นสิ่งสำคัญนะคะ เพราะนอกจากการอ่านหนังสือหรือ วิชาการ การพัฒนาทักษะทางด้านต่าง ๆ ควบคู่ไปด้วยเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กวัยนี้

“ถือเป็นของขวัญที่จะช่วยปูแนวทางสู่ความสำเร็จของเขาในอนาคตค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up