จา – เฟริสท์ ปลื้ม Don’t Say No The Series กระแสตอบรับดีเกินคาด

“จา – พชร สวนศรี” & “เฟริสท์ -ฉลองรัฐ นอบสำโรง” และ “สมาร์ท – ชิษณุพงศ์ พวงมณี” & “เจมส์ – พงศภัค ราชาภรณ์” 2 คู่จิ้น จาก Don’t Say No The Series ปลื้มกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีเกินคาด

จา – พชร & เฟริสท์ -ฉลองรัฐ และ สมาร์ท – ชิษณุพงศ์ & “เจมส์ – พงศภัค

แพรว ได้มีโอกาสคุยกับ 4 นักแสดงสุดฮ็อต โดย จา เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ ที่ชื่นชอบในบทบาทและงานแสดงของพวกเรา และทำให้เราเป็นที่รู้จักมากขึ้น อย่างก่อนหน้านี้ผมไปต่างจังหวัด ก็ไม่เคยคิดนะครับว่าจะมีคนจำเราได้ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาทักว่า พี่จาใช่ไหมคะ? ขอถ่ายรูปด้วยหน่อย (ยิ้ม) ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ”

เฟริสท์ “ใช่ครับ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ และหลังจากซีรี่ส์จบชีวิตก็เปลี่ยนครับ มีงานเข้ามามากขึ้นด้วยครับ” (ยิ้ม)

จา – พชร & เฟริสท์ -ฉลองรัฐ

พร้อมถึงเล่าถึงเรื่องราวน่ารักๆ ของทั้งคู่ เมื่อถามว่าใครแกล้งใครก่อน

เฟริสท์ ยกมือตอบทันที “คนนี้เลยครับๆ (ชี้ไปทางจา) เขาจะอะเลิทตลอดเวลา เพราะผมเป็นคนที่ชวนคุยก่อนไม่เก่ง แต่ถ้าสนิทกันแล้ว จะพูดเยอะครับ แต่ว่าจา จะช่วยเล่นตลอด

“ถ้าให้พูดถึงจา เขาจะไม่เหมือนกันภาพที่ออกสื่อ (หัวเราะ) หมายถึงว่ามี 2 บุคลิก ร่างแรก จะเป็นร่างโซเชียลมีเดีย หล่อมาก เท่ๆ ส่วนอีกร่าง จะเป็นคนน่ารัก ขี้แกล้ง เวลาอยู่กับเพื่อนจะเฮฮามาก หัวเราะตลอด ถ้าไม่เชื่อต้องลองสังเกตุดูครับ”

เฟริสท์ -ฉลองรัฐ

จา พยักหน้ายอมรับ “ก็ยอมรับครับ (ยิ้ม) แต่จริงๆ ผมไม่ได้ชอบแกล้ง หรือเล่นตลอดเวลานะครับ ก็เวลาแต่สถานการณ์ด้วย และยิ่งถ้าสนิทก็จะยิ่งชอบแกล้งครับ

“ผมขอพูดถึงเฟริส์ทบ้างครับ ก็อย่างที่เขาบอกเลยว่า ต้องมีคนชวนเขาเล่นก่อน ไม่งั้นเขาก็จะนั่งนิ่งๆ ซึ่งพอเริ่มสนิทเมื่อไหร่ เขาจะเต้นไม่หยุด เป็นมุมน่ารักของเขาครับ (ยิ้ม)

จา – พชร
จา – พชร & เฟริสท์ -ฉลองรัฐ

ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากที่ตั้งชื่อด้อมของตัวเองอย่างเป็นทางการ มีแฟนๆ “ด้อมจิ๋ว” ทั้งไทย ทั้งต่างประเทศ ก็ยิ่งทำให้ทั้งคู่ปลื้มสุดๆ เลยค่า

จา “ผมดีใจมากครับ ยิ่งได้ความรักเยอะๆ แบบนี้ทำให้ผม 2 คนมีกำลังใจและอยากที่จะพัฒนาตัวเองต่อๆ ไป อยากเป็นตัวเราเองในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้แฟนๆ ภูมิใจที่เป็นแฟนคลับของเรา 2 คนครับ  และอยากบอก “ด้อมจิ๋ว” ว่า ขอให้รักกันแบบนี้ไปนานๆ นะครับ”

เฟริสท์ “ เฟริสท์ขอบคุณนะครับ ขอบคุณทุกคนที่อยู่กับพวกเรามาจนถึงตอนนี้ คอยส่งกำลังใจให้ ทั้งอาหาร ขนม ของขวัญ พวกเราได้รับแล้วมีความสุขมากๆ เลย มันเป็นอะไรที่ไม่คิดมาก่อนว่าพวกเราจะมีคนรักเยอะขนาดนี้  มารู้ตัวอีกทียอดคน Follow IG พวกเรา 500K และ 600K แล้ว ดีใจปนตื่นเต้นแบบไม่ทันตั้งตัวเลยครับ”

สมาร์ท – ชิษณุพงศ์ & เจมส์ – พงศภัค
สมาร์ท – ชิษณุพงศ์ & เจมส์ – พงศภัค

#DSNTheSeries  #เมื่อหัวใจใกล้กัน #JaFirst #JaPhachara #First_Chalongrat #TeddyJa #FirstLoveIsU #จาพชร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up