HAMPTON RESIDENCE

รู้จัก “Investment Property Program” การลงทุนที่ไม่มีความเสี่ยงจาก‘‘HAMPTON RESIDENCE’’ กับสองผู้นำทัพ “สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์” และ “จตุพร วิไลแก้ว”

HAMPTON RESIDENCE
HAMPTON RESIDENCE

“ในวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ” ประโยคนี้คงเป็นคำพูดที่เราทุกคนคุ้นหูกันดี โดยเฉพาะในช่วงที่ชีวิตต้องเผชิญกับวิกฤตปัญหาต่างๆ ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าคำนี้เป็นเพียงคำพูดให้กำลังใจที่สวยหรูเท่านั้น แต่สำหรับ “ORIGIN PROPERTY” บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เชื่อมั่นอย่างแท้จริงว่าพวกเขา “สามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส” ได้จริง

ซึ่งท่ามกลางความตึงเครียดของวิกฤต COVID-19 ที่กระทบกับหลายภาคส่วนอย่างมากมายในปัจจุบัน ORIGIN ไม่หยุดนิ่งอยู่แค่ปัญหาตรงนี้ แต่กลับผุดไอเดียแบบสวนกระแสผ่ากลางวิกฤต เปิดตัวโปรแกรมการลงทุนใหม่ชื่อว่า “Investment Property Program หรือ IP” ซึ่งเป็นรูปแบบการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เป็นเจ้าของ Serviced Apartment เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเป็นการร่วมมือกับทีมงานมืออาชีพอย่าง HAMPTON Hotel & Residence Management  ซึ่ง Origin เป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์รายแรกของประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เข้ามาเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในสินทรัพย์ประเภทของ Serviced Apartment

คุณสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์  HEAD OF ORIGIN INVESTMENT PROPERTY PROGRAM ในฐานะผู้ดูแลโครงการนี้อย่างใกล้ชิด ได้เล่าถึงที่มาของโปรแกรมนี้ได้อย่างน่าสนใจว่าเป็นโครงการที่เกิดขึ้นเพื่อพลิกวิกฤต COVID-19 ให้กลายเป็นโอกาสสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ โดยปราศจากความเสี่ยง หรือพูดง่ายๆ ว่าการลงทุนกับโปรแกรม IP ครั้งนี้มีความเสี่ยงเท่ากับศูนย์

คุณสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ HEAD OF ORIGIN INVESTMENT PROPERTY PROGRAM

“เหตุผลที่ ORIGIN ตัดสินใจทำโปรแกรม IP นี้ขึ้นมาก็เพราะเราได้ลงไปศึกษาถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับกลุ่มลูกค้าของเราที่เป็นนักลงทุนที่ซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่า พบว่านักลงทุนส่วนใหญ่จะติดปัญหาเรื่องของการปล่อยเช่าไม่ได้ ไม่มีเวลาเข้าไปดูแลผู้เช่าเองอย่างจริงจัง ประกอบกับช่วงโควิดก็ทำให้ทุกอย่างยิ่งซบเซาลงไปอีก ตรงนี้เองที่ทำให้เราเกิดไอเดียสร้างโปรแกรมหนึ่งขึ้นมาชื่อว่า Investment Property Program (IP) เพื่อเอาใจคนที่ต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ โดยมีหัวใจสำคัญคือเป็นการลงทุนที่ไม่มีความเสี่ยง มีรายได้อย่างสม่ำเสมอ โดยที่ผู้ลงทุนไม่ต้องเสียเวลาเข้ามาดูแล ไม่ต้องวิ่งหาผู้เช่า เพราะเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพอย่าง HAMPTON Hotel & Residence Management  เข้ามาบริหารดูแลให้ตลอดทั้งโปรแกรมในระยะยาว”

นอกจาก IP โปรแกรมจะเกิดขึ้นมาเพื่อรองรับวิกฤตที่เกิดขึ้นในปัจจุบันแล้ว ORIGIN ยังมองไปไกลถึงเทรนด์ของอนาคตที่พฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าทั้งผู้ที่เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์และผู้เช่าที่มองหาอสังหาริมทรัพย์ด้วย ว่าจะต้องรองรับความต้องการตรงนั้นที่จะเกิดขึ้นได้ด้วย

คุณสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ HEAD OF ORIGIN INVESTMENT PROPERTY PROGRAM

“จากวิกฤตที่เกิดขึ้นทำให้เราเรียนรู้ที่จะต้องปรับตัว ไม่หยุดนิ่ง ไม่อยู่กับที่ ต้องคิดหาอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งจากการวิเคราะห์ไปถึงเทรนด์ต่างๆ ของผู้บริโภคที่เกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ไปจนถึงในอนาคตก็พบว่า ยังมีนักลงทุนกลุ่มหนึ่งที่มีกำลังซื้อ กำลังลงทุน และกำลังมองหาการลงทุนที่ตอบโจทย์กับภาวะในช่วงนี้ ซึ่งตรงกับแนวทางของเราที่ได้ขยายการทำ Serviced Apartment ในโปรแกรม IP ของเรามาที่ใจกลางเมืองที่เราเรียกว่า Hampton Residence Next To Emporium ด้วยแนวคิดที่เราเชื่อว่าพื้นที่ตรงนี้เป็น International Hub ที่ชาวต่างชาตินิยมที่สุดในตอนนี้ และในอนาคตที่เรื่องของเทคโนโลยีจะเข้ามามีบทบาทในทุกภาคส่วน ก็จะยิ่งทำให้คนต่างชาติที่จะเข้ามาทำงานในส่วนนี้เข้ามาในพื้นที่นี้มากขึ้น เพราะหลายๆ บริษัทของต่างชาติก็จะมีงบประมาณในการจัดหาที่พักอาศัยเพื่อเป็นสวัสดิการให้กับพนักงานของเขาที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี้เองที่ชัดเจนมากๆ ว่าจะมีกลุ่มลูกค้าผู้เช่าเข้ามาอย่างแน่นอน”

HAMPTON Hotel & Residence Management

ทางด้านความพร้อมของทีมงานมืออาชีพอย่าง HAMPTON Hotel & Residence Management ภายใต้การนำของ คุณจตุพร วิไลแก้ว CEO Hampton Hotel & Residence Management ในฐานะมืออาชีพด้านธุรกิจโรงแรมที่เข้ามาดูแลการบริหารงาน IP โปรแกรม ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการดำเนินงานครั้งนี้เป็นไปตามกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่ทีมงานได้วางเอาไว้

คุณจตุพร วิไลแก้ว CEO Hampton Hotel & Residence Management

“การดำเนินงานในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะเรามองเห็นจุดแข็งของตัวเองในการเป็น Residence ที่เราประสบความสำเร็จในการทำที่ STAYBRIDGE SUITES ทองหล่อ ซึ่งเปิดมาพร้อมกับวิกฤต COVID-19 ในปี 2019 ประกอบกับเราเองก็มีโครงการอยู่ใน  pipeline ทั้งสิ้น 11 โครงการ มูลค่าประมาณการ 25,000.- ล้านบาท ที่ดำเนินงานโดยทีม HAMPTON ทีมงานมืออาชีพด้านการบริหารสินทรัพย์ เลยมองเห็นว่า นอกจากการพึ่งพิงนักท่องเที่ยวแล้ว เรายังมีเรื่องของการให้บริการแบบ Serviced apartment ในระดับ 5 ดาวแบบโรงแรมที่เราทำได้ดีและเป็นที่ต้องการของคนกลุ่มหนึ่ง”

HAMPTON Hotel & Residence Management

“แน่นอนว่ากลุ่มลูกค้าแรกๆ ที่เราเล็งถึงก็คือนักลงทุนคนไทยที่ต้องการลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ แบบที่มีคนเข้ามาช่วยบริหารจัดการทรัพย์สินแบบครบวงจร สามารถสร้างผลตอบแทบที่คุ้มค่าโดยไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง ไม่ต้องเสียเวลาเข้ามาดูแล หรือหาผู้เช่า เพราะ IP โปรแกรมของเราจะดูแลให้ทั้งหมดตั้งแต่การหาผู้เช่า จัดสรรผลตอบแทน การดูแลห้องพักให้พร้อมปล่อยเช่าตามมาตรฐาน เนื่องจากเราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มนักธุรกิจเป็นอย่างดีว่าอะไรคือฟังก์ชั่นที่เขาต้องการเมื่อมาเข้าพัก เราได้ออกแบบให้มีความพร้อมอย่างที่สุดเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ”

HAMPTON Hotel & Residence Management

สำหรับจุดเด่นของ Investment Property Program ที่นักลงทุนคงต่างให้ความสนใจ คงหนีไม่พ้นเรื่องของความ LIMITED ที่จะได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในสินทรัพย์แบบ Serviced Apartment ที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองและมีจำนวนไม่มาก โดยได้รับผลตอบแทนเป็นค่าเช่าแบบสบายๆ ในลักษณะของ “เสือนอนกิน” อยู่ที่ 5-9% ในระยะยาวสูงสุด 20 ปีโดยไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง ซึ่งทำเลต่างๆ ของ IP โปรแกรมก็ตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองที่ไม่ว่าจะถือครองไว้เอง หรือขายต่อก็ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าเช่นกัน ขณะเดียวกันตลอดระยะเวลาที่อยู่ในโปรแกรมก็จะมีทีมงานมืออาชีพที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเข้ามาดูแลให้แบบครบวงจร เหมาะกับนักลงทุนที่ไม่มีเวลาในการบริหารจัดการสินทรัพย์ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ IP โปรแกรมได้ชื่อว่า “เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและดีที่สุดในช่วงเวลานี้

โดยสามารถติดต่อรับชมข้อมูลการลงทุนแบบ PRIVATE VISIT ได้ทุกวัน เวลา 9.00-18.00 น. ที่ LOUNGE INVESTMENT PROPERTY (IP) สุขุมวิท 24 หรือโทร 098 249 9955

HAMPTON Hotel & Residence Management

นอกจากนี้ ORIGIN ยังได้เพิ่มช่องทางที่สะดวกสบายให้ผู้ที่สนใจจองยูนิตลงทุนผ่านระบบออนไลน์ หรือ ONLINE TRADING ของ HAMPTON RESIDENCE NEXT TO EMPORIUM ที่ https://evenprop.com/hampton อีกด้วย ซึ่งสามารถลงทะเบียนเพื่อรับคิวจองสิทธิ์ได้ที่ ได้ที่  https://bit.ly/2Xc1Zsd

 

HAMPTON Hotel & Residence Management

Praew Recommend

keyboard_arrow_up