#ภณกระทิง

บทสัมภาษณ์ชวนฟิน First Kiss ของ 2 หนุ่ม #ภณกระทิง คู่จิ้นเพื่อนรัก

Alternative Textaccount_circle
#ภณกระทิง
#ภณกระทิง

โค้งสุดท้ายแต่บอกเลยเข้มข้นจริงๆ สำหรับละครเรื่อง พราวมุก ของค่ายเลิฟดราม่า ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ โดยยครั้งนี้เป็นการโคจรกลับมาพบกันเป็นครั้งที่ 2 ของสองนักแสดงนำ ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และ บัว -นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง ตราบาปสีชมพู แน่นอนว่าถูกใจแฟนคลับ ภณบัวเป็นอย่างมาก

แต่สำหรับครั้งนี้ดูเหมือนว่าความสนใจจะไม่ได้อยู่ที่คู่พระเอกกับนางเอกเท่านั้น เพราะในโลกออนไลน์กระแส #ภณกระทิง ระหว่างพระเอกกับพระรอง กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ เรื่องนี้มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ โดยเฉพาะในหมู่คนดูสายวายถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุด แพรวดอทคอม มีโอกาสการได้สัมภาษณ์ทั้งสองหนุ่มเกี่ยวกับกระแสดังกล่าว พร้อมทั้งเล่าถึงความรู้สึกและประสบการณ์จูบกันครั้งแรก รับประกันว่าถูกใจขาจิ้นแน่นอน

บทสัมภาษณ์ชวนฟิน First Kiss ของ 2 หนุ่ม #ภณกระทิง คู่จิ้นเพื่อนรัก

#ภณกระทิง

กระแสพูดถึงเคมีระหว่าง#ภณกระทิงจากคนดูละครพราวมุกเป็นอย่างไรบ้าง?

ภณ : ได้ยินมาเยอะครับผม ตั้งแต่ทีเซอร์ออกไปแล้ว กระแสของเราก็มา คือตั้งแต่ตอนถ่ายทำ เรามีฉากอะไรแบบนี้ เรารู้อยู่แล้ว แต่เไม่คิดว่ามันจะออกมาแล้วคนชื่นชอบมากขนาดนี้ เรียกว่าเกินคาดมากๆ

กระทิง : ใช่ครับ ไม่คิดว่าจะจิ้นขนาดนี้ครับ (ยิ้ม) พูดเรื่องนี้แล้วก็เขินครับ

ตอนถ่ายทำฉากที่ต้องถึงเนื้อถึงตัวกันมีความรู้สึกอย่างไรบ้าง?

ภณ : แต่ก็ไม่ถึงกับเขินขนาดนั้น แต่แค่รู้สึกแปลกๆ เพราะเราไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ด้วยความที่แบบ เราก็แมนทั้งคู่ แล้วเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย

กระทิง : แต่มันก็ใช้ได้ในละครพอดี เพราะว่าเหมือนว่าเรากำลังปิดบังอะไรอยู่

ภณ : เพราะว่าในเรื่องก็เล่นเป็นเพื่อนกัน แล้วก็ต้องพยายามทำให้นางเอกเชื่อ

อยากให้พูดถึงซีนบนเตียงค่อนข้างใกล้ชิดกันมากๆเลยใช่ไหม?

กระทิง : เรื่องนี่ภณจะออกแนวชอบยั่ว เพราะรู้ว่าเราไม่ชอบ แต่เขาจะทำเพื่อยั่วโมโหเรา เป็นความกวนๆ ในคาแรคเตอร์ของเขา

แล้วตัวจริงภณเป็นคนชอบยั่วชอบอ่อยเหมือนในละครหรือเปล่า?

ภณ : อะไรนะครับ (ยิ้ม)

กระทิง : เป็นประจำ (หัวเราะ)

ภณ : คุณก็ไม่เบาเหมือนกัน คุณก็มีเหมือนกัน (หัวเราะ)

ถามจริงๆ ว่าเขินไหม เวลาต้องเข้าฉากใกล้ชิดกัน  เห็นบอกว่าเป็นการจูบปากผู้ชายครั้งแรกด้วย?

ภณ : ของผมอะจูบแรก แต่กระทิงน่าจะสอง

กระทิง : ผมเคยจูบกับพี่ไม้ (ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) ครั้งหนึ่ง แต่ว่าอันนั้นคือแป๊บเดียวเป็นจังหวะตลก แต่อันนี้มันเป็นจังหวะจิ้น

ภณ : คือมันไม่ใช่แค่จุ๊บเสร็จแล้วออก แต่มันจะเหมือนมีแผนอยู่ในหัว มันจะนานพอสมควร ผมคือครั้งแรก ขนลุกไปหมดเลยครับ คัทเสร็จผมเข่าอ่อนเลยอะ ตอนก่อนถ่ายผมก็ได้แต่อธิษฐานให้ผ่านเลย เฟิร์สคิสกับผู้ชายๆ มันตื่นเต้นจริงๆ ครับ แล้วแบบมันไม่เคย มันจะเป็นอารมณ์ไหน จะรู้สึกยังไง มันคิดไปหมดเลยครับ แต่พอเข้าไปแล้วก็ต้องปล่อยไปตามอารมณ์ตัวละคร แล้วก็เข่าอ่อนเลย

กระทิง : ภณนั่งอยู่ตรงประตู ทรุดลงมาเลย ส่วนเราก็แบบเราทำอะไรไปวะเนี่ย (หัวเราะ)

มีซ้อมก่อนไหม เทเดียวผ่านเลย?

ภณ : ไม่ซ้อมครับ ตอนซ้อมก็คือแค่ใกล้ๆ กัน ตอนจริงค่อยโดนจริง

กระทิง : คือแค่เขาบอกว่าจังหวะถึงตรงนี้ต้องปุ๊บเลยนะ

ณ ตอนนี้มองผู้ชายด้วยกันมันมีเขินไหม?

กระทิง : ก็ถ้าสำหรับผมนะ ผมไม่ค่อยเขิน เพราะผมเคยอยู่หอนักกีฬา มีแต่ผู้ชาย แต่พอมาทำอะไรแบบนี้ เขิน แต่ถ้าสบตากับภณไม่เขิน แต่ถ้ากับผู้หญิงก็ยังเขินอยู่ครับ

ภณ : ผมก็ไม่เขินนะครับ แต่บทแบบนี้มันเป็นอะไรที่เราไม่เคยทำเหมือนกันทั้งคู่ มันเป็นเรื่องที่ใหม่ ก็เลยรู้สึกแปลกๆ แล้วก็ตื่นเต้นที่จะได้ทำมันครับ

รู้สึกยังไงที่คนโฟกัสซีนเราเยอะ ทั้งๆ ที่มันก็ไม่ได้มีมาก?

กระทิง : ก็ถือว่าเกินคาดครับ

ภณ : คือเขาก็คงเห็นเคมีอะไรบางอย่าง แล้วกระทิงตัวใหญ่กว่าผมด้วย ผมตัวเล็กกว่ามันก็ยิ่งดูแบบน่ารักมั้ง

ทุกวันนี้สนิทกันมากแค่ไหน?

กระทิง : สนิทกันเยอะขึ้นนะครับ เพราะว่าผมกับภณ ตอนอยู่ในกอง ส่วนใหญ่เราก็จะอยู่ด้วยกัน ก็คือจะมีผู้ชายอยู่ด้วยกันหมดเลย หลังๆ มาเราก็หากิจกรรมทำอะไรข้างนอก นี่ก็จะชอบพาผมไปลองอะไรที่มันแปลกๆ ที่ผมทำไม่ได้ อย่างครั้งแรกเวคบอร์ด เขาเก่ง แล้วผมล่ะ ล่าสุดก็ไปเวคเซิร์ฟ ก็พอเล่นได้ครับ

ภณ : ผมก็ชวนไปทำกิจกรรมของผมแล้ว เดี๋ยวอีกหน่อยผมก็คงต้องไปทำกิจกรรมกับเขาบ้าง เล่นบาสอะไรแบบนี้

ตอนนี้ช่อง 3 ทำซีรีส์วายแล้ว ถ้าเขาติดต่อให้เรามาเล่น เราจะโอเคไหม?

ภณ : “มันก็เป็นอะไรใหม่ๆ สำหรับการเป็นนักแสดง มันเป็นความท้าทายนะ ผมมองว่าอย่างนั้น บางทีบทอะไรต่างๆ นานา ถ้าเราได้ลองเล่นเวย์นี้ดูมั่ง ก็อาจจะเป็นอีกความรู้สึกหนึ่ง ที่เรายังไม่เคยทำ ก็น่าสนใจ”

เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง?

กระทิง : มีแฟนครับ (ยิ้ม) คบกันก็แฟนคนเดิมเนี่ยแหละครับ คบมาเรื่อยๆ 5-6 ปีแล้วครับ (มีงานเยอะๆ แบ่งเวลายังไง?) ทิงก็ทำปกติเหมือนเดิมนะครับ ก็ยังคุยกัน บางทีให้กำลังใจกัน เพราะว่าเขาก็ทำงานด้วย ถ้าไม่ได้เจอก็ไม่ใช่ปัญหาครับ เรื่องกระแสจิ้นกับภณ เขาก็พูดนะ เขาบอกว่าน่ารักดี ทิงกับภณเล่นวายได้นะ เห็นคลิปที่แฟนคลับเขาชอบตัดมาทิงก็ดู แต่เราก็รู้สึกว่าเขาก็เข้าใจทำ เราดูยังรู้สึกว่ายิ้มตามเลย แต่ว่ากลัวมองหน้าเพื่อนไม่ติด (หัวเราะ) แต่ถ้าถึงเวลาเล่นจริงเราก็ต้องทำได้ครับ

ส่วนภณตอนนี้โสดใช่ไหม?

ภณ : ครับ ไม่มีคุยเลย ผมก็ไม่รู้ทำไม ผมอาจจะโฟกัสงานแล้วก็ไม่ค่อยไปเจอใครด้วย

กระทิง : แต่ด้วยงานไอภณมันเยอะด้วยครับ แต่ถ้าจะมีจริงๆ ก็ได้แหละ (หัวเราะ)

ภณ : ก็ใช่ แต่คือผมก็ชอบอยู่แบบ เดี๋ยวก็ไปเล่นกีฬาแล้ว เดี๋ยวก็ทำงาน เดี๋ยวก็กลับบ้าน คือผมไม่ค่อยชอบไปไหนเท่าไหร่ บวกกับช่วงนี้โควิดด้วย ก็เลยกลายเป็นแบบไม่เจอใครเลย

กระทิงคิดว่าภณน่าจะชอบผู้หญิงแบบไหน?

กระทิง : สเปกมันก็ไม่แน่ใจ แต่ถ้านิสัยน่าจะชอบแนวที่แบบว่า คุยกันรู้เรื่อง มีเหตุมีผล ให้อิสระในการใช้ชีวิตของแต่ละคน แล้วก็เข้าใจกันประมาณนั้น (แล้วคู่จิ้น “ภณบัว” เราเห็นเขาเข้าฉากกัน เรารู้สึกยังไง?) น่ารักนะ สำหรับทิงที่เห็นเวลาภณเล่นกับบัวน่ารัก สองคนนี้จะส่งอารมณ์กัน เคมีดี เวลาเราเป็นตัวละคร เราจะรู้สึกว่าอิจฉานิดหนึ่ง ความรู้มันออกมาเอง เพราะว่าเราเห็นเขาส่งอารมณ์กัน แล้วเรารู้สึกอิจฉาในฉาก แต่คือข้างนอกก็ปกติ แต่เวลาเขาเล่นด้วยกัน เราจะมีความรู้สึกบางอย่าง

เหลืออีก 1 อีพีสุดท้ายวันจันทร์นี้ บอกได้ไหมจะเป็นอย่างไร?

ภณ : มันเยอะอะ หลายปมมาก ดูเอาเองครับ ผมจะทิ้งคอนเซ็ปท์ว่าดูสดงดสปอยล์ครับ ไม่สปอยล์เด็ดขาด ต้องดูกันเอาเอง (หัวเราะ)

กระทิง : หน่วงทุกคน ดิ่งเลย ทุกอย่างมันยังไม่คลี่คลาย แต่ผมว่ามันเป็นการดูละครอีกอารมณ์หนึ่ง มันเป็นอรรถรส ที่แบบต้องอยากรู้ว่าตอนจบมันจะจบยังไง

ภณ : เดาได้อยู่แล้วครับ ว่าตอนจบมันเป็นยังไง แต่ระหว่างทางจะไปทางไหน ก็ต้องไปตามลุ้นกันเอาเอง


ขอบคุณเครื่องแต่งกายจาก : #CKCALVINKLEIN #MYCALVINS @Club21Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up