มาดูหนังเรื่องFather’ณัฐ ศักดาทร’กับซีนโชว์ซิกแพค จัดหนักเลิฟซีน…บอกเลยไม่ธรรมดา!

มาดูหนังเรื่องFather’ณัฐ ศักดาทร’กับซีนโชว์ซิกแพค เห็นตัวเล็กๆ ขนาดนี้ แต่มีของนะบอกเลย!

‘ณัฐ ศักดาทร’กับซีนโชว์ซิกแพค ในหนังเรื่อง Father เรียกว่าสร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของหนุ่มนัทที่ช่างใจกล้ารับเล่นบทชายรักชายแบบจัดเต็มไม่มีผ่อน จนมีกระแสในโลกโซเซียล รวมถึงบทเลิฟซีน เห็นกอด จูบกันเน้นๆ หนุ่มนัทจะว่ายังไงไปฟังกันเลย

'ณัฐ ศักดาทร'กับซีนโชว์ซิกแพค,ณัฐ ศักดาทร,หนังเรื่อง Father“ตอนที่ปล่อยเทรลเลอร์ออกมากระแสก็ค่อนข้างดีนะ มีหลายคนที่อยากดู ที่ผ่านมาหนังประเภทนี้จะเน้นไปเรื่องของความหวือหวาเสียส่วนใหญ่ แต่หนังเรื่องนี้จะพูดถึงความรักของเพศที่3ในมุมที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง เน้นเรื่องปัญหาครอบครัวในการที่เรารับเด็กคนหนึ่งมาเลี้ยง ซึ่งมีความดราม่ามากๆ

ณัฐ ศักดาทร,'ณัฐ ศักดาทร'กับซีนโชว์ซิกแพค,หนังเรื่อง Father

ณัฐ ศักดาทร,'ณัฐ ศักดาทร'กับซีนโชว์ซิกแพค,หนังเรื่อง Father

“กับบทที่ต้องเล่นเป็นเกย์นี่ผมไม่มานั่งคิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องแค่นี้แล้วครับว่าใครจะมองเรายังไง ถ้ามัวแต่คิดว่าคนจะเข้าใจผิดหรือเปล่านั้น เราก็อาจจะพลาดโอกาสดีๆ ในการทำงานที่ท้าทายแบบนี้ แล้วก็เป็นหนังเรื่องแรกของผมด้วย ได้เล่นกับนักแสดงระดับเทพทั้งพี่นก สินจัย และพี่อั๊ต-อัษฎา แค่นี้ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ แล้วครับ

ณัฐ ศักดาทร,'ณัฐ ศักดาทร'กับซีนโชว์ซิกแพค,หนังเรื่อง Father“กับฉากเลิฟซีนมีคนแซวเยอะมาก เอาจริงๆ ตอนที่เล่นผมไม่ได้คิดอะไรมากเลยนะ แต่พอตัดต่อออกมา กลายเป็นจุดที่หลายคนโฟกัส แล้วก็เอามาแซวเราเยอะมาก ทั้งคนใกล้ตัว และแฟนๆ บอกว่า อุ้ย!พี่นัทซนนะ (หัวเราะ) จริงๆ ต่อให้เป็นหญิงหรือชาย เป็นเรื่องธรรมชาติของคน ไม่ได้รักกับคนนี้ แล้วต้องมาเข้าฉากทำอะไรเหมือนคนรักกัน มันต้องเขินธรรมดาอยู่แล้ว พยายามไม่เตรียมเยอะ อยากจะเล่นออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ลุยอย่างเดียวเลยครับ

 ” หนังเข้าฉายวันนี้ศุกร์นี้แล้ว อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”  

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : @himsuperboy, @natsakdatorn,@whatheutt

Praew Recommend

keyboard_arrow_up