เซเลบฯสวย รวยมากกกก ‘ภัทรียา ณ นคร’ กูรูบุคลิกภาพ เจ้าของพ็อกเก็ตบุ๊ค ‘สวยครบสูตร’ ต่อให้ ‘โสด’ ยังไงก็ ‘ฮ็อต’…จบป่ะ

เห็นหน้าค่าตาในวงการเซเลบฯมานาน แถมเป็นสาวสวยครบสูตร เป็นที่จับตามองของหนุ่มๆ และใครต่อใครว่า หนุ่มคนไหนหนอ ที่จะพิชิตใจสาวสวยและรวยมากเช่นเธอ เจอหน้ากันหนนี้จึงต้องขอเอ็กซ์คลูซีฟทอล์คกันนิดนึง 

สวยขนาดนี้เมื่อไหร่มีข่าวดี? 

ดูเหมือนจะล่วงเลยมาแล้วนะคะ (หัวเราะ) แต่เอาเป็นว่าเรายังมองหาคนที่ใช่ไม่เจอ หรือยังไม่เกิดก็ไม่รู้นะ เพราะพายอยู่คนเดียวจนแฮปปี้ ทั้งที่มีแฟนมาตลอด มีๆ เลิกๆ แทบไม่มีช่วงไหน ไม่มีแฟนเลย แต่ไม่เคยต้องให้ใครรู้ว่าเราเป็นแฟนกับใคร ทำอะไรที่ไหน เพราะแม่ (คุณเภาลีนา) ขอไว้ — ‘จะทำอะไรก็ทำไป อย่าให้ฉันรับรู้ เพราะถ้ารู้ ฉันจะเข้าไปยุ่ง’ จึงต้องเป็นคนที่แม่ชอบด้วย ซึ่งยากมากกกกก เพราะแม่ชอบคนเป็นผู้ใหญ่ ดูแลเราได้ มีความรับผิดชอบ หน้าที่การงานดี ฐานะเท่าเทียมกัน หล่อระเบิดแบบวิลลี่ แมคอินทอช (หัวเราะ) สเปกครบเกินร้อยห้าสิบ (ยิ้ม) เพราะฉะนั้นถ้าเขาเป็นแฟนเรา ไม่ได้หมายถึงเขาแต่งกับเราคนเดียว แต่ต้องแต่งกับครอบครัวเราด้วย จึงต้องหาคนที่ใช่จริงๆ

ชอบผู้ชายสเปกไหน? 

พายชอบผู้ชายสูง เพราะเราเป็นหญิงร่างใหญ่ สำคัญสุดคือต้องมีกริยามารยาท บุคลิกดี เป็นสุภาพบุรุษ เพราะต่อให้หล่อขนาดไหน ถ้ามารยาทและบุคลิกไม่ดี ขาดความเป็นสุภาพบุรุษ ก็จบ พายชอบคนที่คุยแล้วเข้าใจกัน เก่ง มั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบคนน่าเบื่อ จำเจ หรือคุยด้วยแล้วไม่สามารถหัวเราะด้วยกันได้ ใครก็ตามที่ดีลกับพายและแม่ ต้องมั่นใจตัวเองระดับหนึ่งเลยละ เขาต้องเจอศึกหนักจากคนภายนอกที่มองมาด้วย เพราะเป็นสิ่งที่คนอยากรู้ (หัวเราะ)

AIS.07-02-160211

หรือเป็นเจ้าสาวกลัวฝน?

บอกเลยว่าชีวิตพายถูกขอแต่งงานมาไม่ต่ำกว่าสี่ครั้ง แต่พอถูกขอแต่งงานปั๊บ พายเลิกคบ เราอาจเป็นคนขี้กลัวนิดๆ เพื่อนแต่ละคนที่รายล้อม หันซ้ายหันขวา เห็นยังโสดทั้งนั้น สมัยนี้คนโสดเยอะ เพราะฉะนั้นถ้าพายจะคบใครก็ตาม คนนั้นต้องมาเติมเต็มในส่วนที่ขาด ซึ่งเราก็ไม่ค่อยขาดอะไร

พายบอกเลยว่าชีวิตนี้ ถ้าไม่ได้แต่งงาน ไม่รู้สึกเสียใจ แต่ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วชีวิตไม่ดีขึ้น สู้อยู่คนเดียวดีกว่า

เรื่อง : ดั่มดั๊มพ์

ภาพ : เนาวพจน์ โพธิเกษม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up