ส่องสไตล์ 2 เซเลบหน้าเด็กเวอร์ ไม่น่าเชื่อว่ามีลูกแล้ว!

ถ้าไม่มีหลักฐานเป็นตัวบุคคลยืนยัน คงไม่เชื่อว่า คุณอร – ณธพร เอื้อวันทนาคูณ เจ้าของพายแบรนด์ April’s Bakery และคุณเก๋ – โสภิน รองรัตน์ เจ้าของสปากระเป๋าและรองเท้า Leather Solute จะเป็นคุณแม่แล้ว เพราะทั้งคู่ยังดูเด็ก สดใส และเป๊ะเวอร์สุดๆ

อร – April’s Bakeryอร 2

อร 1“หลายคนถามว่าเปิดร้านเบเกอรี่ ต้องชิม ต้องกินอยู่ตลอดเวลาแต่ทำไมไม่อ้วน จริงๆ อรกินเก่งมากค่ะ แต่อรค่อนข้างใส่ใจดูแลสุขภาพ ทั้งเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกาย ทุกอาทิตย์มีครูมาสอนโยคะที่บ้าน อรเล่นโยคะมากว่า 10 ปีแล้ว ส่วนเรื่องอาหารก็ไม่ถึงขนาดควบคุมว่าต้องกินอะไรเท่าไหร่ แต่ถ้ามื้อไหนกินขนมเยอะ ก็จะรู้ว่ามื้อต่อไปต้องเน้นเมนูผักเป็นหลักScreenshot_2015-12-11-12-08-06

Screenshot_2015-12-11-12-08-15“ส่วนเรื่องการแต่งตัว ชอบรองเท้าคัทชูหรือส้นสูง ส่วนรองเท้าผ้าใบแทบไม่มีเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าไม่เข้ากับบุคลิกและสไตล์ของตัวเอง ที่เป็นแบรนด์โปรดก็คือ MANOLO BLAHNIK, Christian Louboutin และ Chanel ค่ะ ส่วนกระเป๋าอรชอบ Hermes กับ Chanel ตรงที่ดีไซน์เรียบๆ แมทช์ได้กับทุกชุด สามารถถือลุยได้ทุกที่ จุของได้เยอะ และที่สำคัญผ่านไปกี่ปีก็ยังคงความสวยไม่ตกเทรนด์ ใบโปรดที่รักที่สุดคือ Hermes สีเหลืองค่ะ เพราะค่อนข้างหายาก และเป็นสีโปรดของอรด้วย”

เก๋ – Leather Soluteเก๋ 1“เก๋ค่อนข้างใส่ใจดูแลตัวเอง อย่างเมื่อก่อนจะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออาทิตย์ละ 3 วัน แต่ตั้งแต่มีลูก เลยเปลี่ยนมาวิ่งกับลู่วิ่งที่บ้านแทน เก๋ 2“สไตล์การแต่งตัวของเก๋ เน้นดีไซน์แบบเรียบ โก้ สามารถใส่ทั้งทำงานและไปงานตอนเย็นต่อได้ ส่วนใหญ่เน้นเป็นสีเอิร์ธโทน เก๋ชอบใส่เกาะอก ไม่ว่าจะเป็นจัมพ์สูทเกาะอก หรือเดรสเกาะอก อย่างตอนเช้าไปทำงานก็ใส่แจ๊กเก็ตคลุม พอตกเย็นก็ถอดเสื้อคลุมออกไปงานต่อได้เลย เสื้อผ้าส่วนใหญ่เก๋สั่งตัดค่ะ เพราะสามารถเลือกสไตล์ที่เป็นตัวเองได้ ทั้งแบบ ทั้งสี และที่สำคัญพอดีตัว แต่ถ้าเป็นเสื้อผ้าลายพริ้นต์ เก๋ยอมให้แบรนด์เดียวเลยคือ Emilio Pucci เพราะลายสวยมาก ส่วนใหญ่จะซื้อเป็นเดรสสำหรับใส่ออกงานScreenshot_2015-12-11-12-10-16

Screenshot_2015-12-11-12-10-36“แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือ กระเป๋า ตอนนี้มีประมาณ 50 กว่าใบค่ะ ที่ใช้บ่อยสุด คือ Hermès เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดได้ง่าย และเป็นแบรนด์ที่ทำสีสวยมาก ซึ่งกระเป๋าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะเป็นทั้งแอ็กเซสซอรี่ส์ประจำตัว เป็นของสะสม”

เรื่อง : Minim

ภาพ : โยธา, IG @ornapril, @kaetor

Praew Recommend

keyboard_arrow_up