กว่าจะถึงจุดนี้ไม่ใช่ง่าย…‘แบงค์ & เจมส์’ แทคทีมจิ้น ฮอต ฟินเว่อร์!

นาทีนี้ต้องบอกว่าฮอตเหลือเกินสำหรับ 2 หนุ่มฮอร์โมน ‘แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์’ กับ ‘เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ’ แต่แค่หน้าตา และโอกาสอย่างเดียวคงไม่พอ พวกเขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง ไปฟังกันเลย!   

คู่นี้ตอนเจอกันครั้งแรกถูกชะตากันไหม
เจมส์ได้จังหวะเม้าท์แบงค์ “ไม่ถูกชะตาเลยครับ เพราะแบงค์เข้าไปแคสคนแรกๆ แล้วผ่านเลย พอถามว่าทำอะไร ก็บอกแบบเก็กๆ ว่าเต้นเพลงช้าง แล้วพอวันที่ 2 ก็ทำทีเป็นเข้ามาคุยกับผม
แบงค์ไม่ยอมเล่าบ้าง “คือตอนนั้นเหลือคนน้อยแล้วก็เลยเดินเข้าไปทักทาย ขอไอจีเจมส์ จริงๆ ตอนนั้นผมนึกว่าเจมส์เป็นเกย์ เพราะใส่เสื้อลายดอกเด่นมาแต่ไกล

ชวนไปชิม - แบงค์ เจมส์ - Yo0223 copyแล้วมาเริ่มสนิทกันตอนไหนคะ
เจมส์ตอบ “ก็ตอนเข้าบ้านฮอร์โมนนี่แหละครับ พอเข้าไปอยู่ก็ได้เรียนแอ๊คติ้ง ร้องเพลง พอวันพักผ่อนเราทั้ง 12 คนก็มาว่ายน้ำเล่นกัน สนุกดีครับ อบอุ่นมาก
แบงค์เม้าท์อีก “มีเล่นซ่อนแอบกันแล้วเจมส์หัวแตก (หัวเราะ) ชีวิตในบ้านค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็สนุกนะ ตัอขาดโลกโซเชียล หายตัวไปเลยครับ เพราะเขาไม่ให้ใช้โทรศัพท์ ต้องตื่นตั้งแต่เช้าออกจากบ้านที่ศาลายาเพื่อเดินทาง 2 ชั่วโมงครึ่งไปเรียนแอ๊คติ้งแถวรัชดาฯ ทำแบบนี้ทุกวัน ซึ่งเหนื่อยมาก แต่พอสนิทกันก็ยิ่งรู้สึกว่าเราสองคนมีอะไรคล้ายๆ กัน
เจมส์พยักหน้าเห็นด้วย “ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของลักษณะนิสัยมากกว่า อยู่แล้วเคมีตรงกัน คุยกันรู้เรื่อง แล้วที่ตลกคือ ชอบมีคนทักผิด ทักเจมส์เป็นแบงค์อยู่ตลอด (หัวเราะ)

ชวนไปชิม - แบงค์ เจมส์ - Yo0210 copyเห็นว่าเมื่อก่อนแบงค์เป็นเด็กแว้นเหรอคะ
เจมส์แซว “ถ้าไม่ได้เข้ามาในฮอร์โมน ป่านนี้แว้นไปไหนต่อไหนแล้ว
แบงค์รีบแก้ตัว “ไม่…จริงๆ ผมไม่เคยขี่มอเตอร์ไซค์แว้นเป็นกลุ่มๆ เลยนะ ค่อนข้างแอนตี้ด้วย เพราะส่วนมากจะมีเรื่องกับพวกนี้ที่ชอบมาหาเรื่อง ผมก็โต้ตอบกลับไปบ้าง เคยเจ็บหนักสุดคือหัวแตก จำได้ว่าผมกำลังจะเดินเข้าไปเคลียร์ กลายเป็นว่าโดนตีหัวแตกเลย ต้องไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นผมก็ไม่ไปคลุกคลีกับพวกนี้อีก กลัวแม่เสียใจ
เจมส์เสริม “เอาจริงเวลาแบงค์เดินไปไหนสาวกรี๊ดเลยนะ
แบงค์ตบมุก “เพราะหล่อมาก…
เจมส์รับมุกต่อ “เปล่า เพราะน่ากลัว (หัวเราะ)

ชวนไปชิม - แบงค์ เจมส์ - Yo0188 copyเคยเจอต่อกับพีช ต้อนรับน้องใหม่บ้างไหม
แบงค์รีบระบาย “วันที่รู้ว่าเราได้เล่นฮอร์โมนส์ก็เจอพี่พีทครั้งแรกเดินเข้ามาบีบกล่องดวงใจผมเลย แต่ก็สนิทสนมกันเร็วมาก พอเราเข้ามาตรงนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัว คุยกันได้ทุกเรื่องเลย พวกพี่เขาก็พร้อมที่จะให้คำปรึกษาเรา เหมือนแชร์ประสบการณ์กันว่าเป็นอย่างไร
การได้มาเล่นฮอร์โมนภาค 3 รู้สึกกดดันไหม เพราะภาคที่ผ่านๆ มาเขาทำกันได้ดีมาก
เจมส์สารภาพ “ตอนภาค 2 นี่ตื่นเต้น และกดดันมาก เพราะว่าต้องมารับบทเป็นนักร้อง แล้วปกติผมร้องเพลงไม่เป็นเลย แต่ในเมื่อได้รับมอบหมายมาเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ก็เรียนมาเรื่อยๆ ครับ ทุกวันนี้ก็ยังเรียนร้องเพลงอยู่ แล้วก็กลายเป็นว่าชอบร้องเพลงไปเลย

ชวนไปชิม - แบงค์ เจมส์ - Yo0191 copyแบงค์เล่าบ้าง “ยิ่งซีซั่น 3 นี่กดดันมาก จนร้องไห้เลย เพราะพอเรามาเวิร์คช็อปรวมกันช่วงแรกๆ เรายังเข้ากันไม่ได้ ทีนี้มีแบบฝึกหัดหนึ่งที่เราต้องทำร่วมกันเป็นกลุ่ม แล้วเราทำไม่ได้ เลยรู้สึกว่าแค่นี้ยังทำไม่ได้แล้วเราจะทำฮอร์โมน 3 สู้เขาได้อย่างไร แต่หลังจากนั้นพอเริ่มเข้ากันได้ก็โอเลยครับ
แล้วฟีดแบคของซีซั่นนี้เป็นอย่างไรบ้างคะ
แบงค์ชิ่งตอบ “ผมเพิ่งกลับมาจากลาว แฟนคลับที่โน่นน่ารักมากครับ ตอนนั่งรถกลับก็มีคนขับมอเตอร์ไซค์ตามไปส่งถึงสนามบิน ฟีดแบ็คฮอร์โมนซีซั่น 3 ดีมาก ตอนแรกก็คิดว่าวัยรุ่นคงชอบอย่างเดียว ไม่รู้ว่าผู้ใหญ่จะเก็ตกับมุกเราหรือเปล่า แต่กลายเป็นว่าผู้ใหญ่ชอบกัน ดีใจมากครับ

ชวนไปชิม - แบงค์ เจมส์ - Yo0205 copyพูดถึง ‘STAR THEQUE’ GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต ที่กำลังมีขึ้น เตรียมตัวกันไปถึงไหนแล้วคะ
เจมส์ระบายบ้าง “เอาจริงๆ ค่อนข้างเครียดนะ เพราะส่วนมากผมจะโดนวิจารณ์เรื่องร้องเพลง ซึ่งตอนฮอร์โมนซีซั่น 2 ผมโดนค่อนข้างหนัก ตอนแรกที่เข้าไปอ่านคอมเม้นส์ก็มีแอบนอยด์ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากพยายามทำให้ดีขึ้น ในเมื่อเราได้รับมอบหมายให้ร้องเพลง ก็ต้องทำให้ดีที่สุด เหมือนอย่างคอนเสิร์ตนี้เราก็ทุ่มเทกันมากๆ ทั้งเรียนร้องเรียนเต้น
แบงค์กล่าวปิดท้าย “ผมต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เพราะตอนแรกผมกับเจมส์ไม่เคยต้องเต้นเกาหลีมาก่อนเลยในชีวิต แต่ก็ต้องพยายามทำให้ได้ เต้นไม่เท่าไหร่ ต้องร้องเพลงเกาหลีด้วย เจมส์มีร้องแร็ฟอีก เลยยากคูณสิบไปเลย แต่ถึงเราจะทำไม่เก่ง แต่ก็อยากให้ทุกคนเห็นว่าอย่างน้อยเราก็มีความพยายามที่จะทำออกมาให้ดีที่สุด

          “อย่าลืมไปชมกันวันที่ 19-20 ธ.ค.นี้ จัดเต็มแน่นอนครับ”

เรื่อง : apinya
ภาพ : โยธา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up