นี่แหละคู่แท้! กบ-บรู๊ค &เมย์-หนุ่ม…ถึงไม่หวือหวา แต่แอบหวานหยดจนน้ำตาลจืดสนิท!

แต่งงาน มีลูก แพทเทิร์นชีวิตครอบครัวที่หลายคนบอก “เดี่ยวเถอะ ดีกรีความหวานต้องลด” แต่ไม่ใช่กับ 2 คู่นี้… ไม่เชื่อ แพรวท้าให้อ่าน

 เมย์ & หนุ่ม

2เมย์ “ตั้งแต่คบมาจนถึงเดี๋ยวนี้ เมย์ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะไม่มีพี่หนุ่ม ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องมี ตอบไม่ถูกว่า เราเลิกกันได้ด้วยหรือ ยังเคยคิดนะว่า บางทีเมย์อาจเกิดมาเพื่อรักพี่หนุ่มจริงๆ”

Screen Shot 2015-11-23 at 11.37.43 PM copy

หนุ่ม “16 ปีที่รู้จักกัน ผมอาจนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่รักเมย์มาตลอด เธอคือคนสำคัญที่ทำให้ชีวิตผมอยู่รอดได้ถึงวันนี้ ทำให้ผมเดินตรงได้โดยไม่ต้องก้มหน้าต่อหน้าใคร ถ้าไม่มีเมย์ นึกไม่ออกเลยว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร ไม่รู้จะอยู่ได้หรือเปล่าด้วย ไม่อยากพูดถึงขั้นนั้น แต่คงแย่แน่ๆScreen Shot 2015-11-23 at 11.38.43 PM copy

“ชีวิตผมเปลี่ยนแปลงไปเยอะ โดยเฉพาะตั้งแต่มีมายู ส่วนหนึ่งเพราะเราอยากเป็นคนดีขึ้นด้วย เรื่องผู้หญิงที่เมื่อก่อนเคยคบซ้อน ซื้อรถให้ผู้หญิงคันละ 2 ล้านได้ พอมาคิดในวันนี้แล้วเสียดายมาก รู้อย่างนี้เก็บเงินไว้ให้ลูกดีกว่า ถ้าย้อนเวลาได้จะไม่ทำสิ่งเหล่านั้นScreen Shot 2015-11-23 at 11.37.06 PM copy

“วันนี้ชีวิตผมมีผู้หญิงที่สำคัญแค่ 2 คน คือเมย์กับมายู ไม่มีใครอีกแล้ว”

กบ & บรู๊ค

4บรู๊ค “น้องกบเป็นแม่ที่ดีมาก แม้จะเจ้าระเบียบและขี้บ่นไปบ้าง แต่ผมรู้ว่า เธอทำทุกอย่างเพื่อลูก นี่ยังไม่นับที่น้องกบเสียสละเรื่องหน้าที่การงาน ยอมหยุดรับเล่นละครมาหลายปี ทั้งที่เป็นงานที่รักมาก เวลานั่งดูละครที่บ้าน น้องกบจะเผลอพูดว่า อยากเล่นละครเนอะ คิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายจัง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีผู้จัด ติดต่อมาเยอะ แต่น้องกบเลือกที่จะปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่า เธอยังให้นมลูกคนเล็กอยู่เลย ผมโชคดีที่มีภรรยาที่ดีมากขนาดนี้”Screen Shot 2015-11-23 at 11.26.12 PM copy

กบ “ต้องขอบคุณพี่บรู๊คที่อดทนกับกบมาตลอด (ยิ้ม) ขอบคุณที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ๆ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เราอาจมีเรื่องทะเลาะที่ทำให้กบน้อยใจบ้าง แต่พี่บรู๊คไม่เคยทำอะไรให้กบเสียใจ ยิ่งตอนนี้พี่บรู๊คก็ทำงานหนักมาก การหาเลี้ยงทั้งครอบครัวเป็นภาระที่ยิ่งใหญ่มากนะคะ แต่เขาไม่เคยบ่นเลยสักคำ ต้องขอบคุณเขามากจริงๆScreen Shot 2015-11-23 at 11.24.02 PM copy

“เวลาที่กบมีความสุขมากที่สุด คือเวลาที่ครอบครัวเรา กบ พี่บรู๊ค ณดา ณดล ได้อยู่พร้อมหน้ากัน 4 คน โดยไม่ต้องเป็นกิจกรรมพิเศษอะไรเลย อย่างเข้าไปในห้องนอน ดูจากเวลาคิดว่าพี่บรู๊คคงนอนเล่นตุ๊กตากับณดาอยู่ แต่พอเปิดประตูเข้าไป อ้าว…ณดลมาอยู่นี่ด้วย จากนั้นกบก็กระโดดไปขลุกด้วย เป็นโมเม้นต์ที่กบรู้สึกว่า น่ารักจังScreen Shot 2015-11-23 at 11.23.47 PM copy

“กบสามารถนั่งอยู่ตรงนั้นได้นานๆ ตลอดไปเลยละ”

เรื่อง : ปารัณ

ภาพ :  นิตยสารแพรว,@kob_nada_nadol,@mayfuang,@kanchai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up