แก๊ป-เพื่อน-อาโป ประชันความหล่อล่ำ…ดูกันชัดๆ ใครบึกกว่ากัน!

แก๊ป-เพื่อน-อาโป ประชันความหล่อล่ำ…ดูกันชัดๆ ใครบึกกว่ากัน!

แก๊ป-เพื่อน-อาโป จากละคร ‘สุดแค้นแสนรัก’ แม้จะลาจอไปนานแล้ว  แต่สำหรับ 3 หนุ่ม เรียกว่าคิวฮอตสุดๆนับเป็นการเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

แก๊ป-เพื่อน-อาโปแก๊ป-เพื่อน-อาโป

แก๊ป-เพื่อน-อาโปแก๊ป-เพื่อน-อาโปณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์
เริ่มที่ ‘อาโป-ณัฐวิญญ์’ ตอนนี้มีผลงานเรื่อง ‘ชาติผยักษ์’ กับ ‘ประทีบรักแห่งใจ’ เรียกว่าทั้ง 7 วันทุ่มให้กับงานล้วนๆ พอวันว่างก็ลงเรียนทีเดียว 4 วิชารวด ตั้งแต่8 โมงเช้ายัน 5 โมงเย็น ส่วนวันอื่นก็ถ่ายละครตื่นตั้งแต่ตี4 เสร็จ 4ทุ่ม และเจ้าตัวดูจะเอาจริงมากๆ โดยเฉพาะกับเรื่อง ‘ชาติผยักษ์’ ที่เป็นแนวบู๊ มีฉากเตะเยอะมาก จนถึงกับข้อเท้าพลิก เพิ่งจะหายเมื่อไม่นานนี้เอง “เรื่องนี้โหดมากครับ ต้องวิ่ง 20 รอบแล้วกลับมาต่อย แล้วก็ไปวิ่งอีก20รอบเพื่อกลับมาเตะ ช่วงแรกๆ กลับบ้านไปปวดตัวไป3-4 วัน ดังนั้นจึงต้องอาศัยความเฟิร์มพอสมควร โชคดีที่ผมเฟิร์มอยู่แล้ว (หัวเราะ) เวลาถ่ายแต่ละทีนานถึง 2-3 ชั่วโมง ดังนั้นร่างกายต้องฟิตมากจริงๆ ครับ”

แก๊ป-เพื่อน-อาโป แก๊ป-เพื่อน-อาโปเพื่อน คณิน
ตามมาด้วยหนุ่มเพื่อนตอนนี้กำลังถ่ายละครอยู่ 2เรื่องคือ ‘รักพลิกร็อค’กับ ‘ที่นี่มีรัก’ เรียกว่าแตกต่างจากทุกบทที่เคยรับมา เรื่องแรกจะเป็นเจ้าของโรงม้า ร่ำรวย ส่วนอีกเรื่องจะเป็นนักทวงหนี้มาดกวน ถ่ายละคร 7 วันรวดเช่นเดียวกัน ส่วนเรื่องเรียนจึงต้องอาศัยให้เพื่อนคอยจด Lecture ให้

แก๊ป-เพื่อน-อาโปแก๊ป-เพื่อน-อาโปแก๊ป-จักริน ภูริพัฒน์
ส่วนหนุ่มคนนี้ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง ‘นางอาย’ กับ ‘วัยแสบสาแหรกขาด’ แล้วก็กำลังจะมีภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่ง ต้องบอกว่าชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมาก เพราะหลังจากที่สุดแค้นแสนรักออนแอร์ไป เจ้าตัวไม่ได้คาดหวังว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ต้องขอบคุณทุกกระแสที่ตอบรับ
สามหนุ่มได้ดีเกินคาด

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : เนาวพจ,Khaninch, ggapjakarin,nnattawin

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up