มาทำความรู้จัก 5 เด็กปั้นสายเลือดใหม่ของ ‘ ปิ๊ก ฌาณฉลาด ‘

มาทำความรู้จัก 5 เด็กปั้นสายเลือดใหม่ของ ‘ ปิ๊ก ฌาณฉลาด ‘

เพราะวงการบันเทิงต้องการอะไรใหม่ๆ อยู่เรื่อย ทั้ง 5 คนนี้จึงถูกผลักดันเข้าสู่วงการภายใต้สังกัดของนักปั้นมือทอง ‘ ปิ๊ก ฌาณฉลาด ‘ ใครเป็นใครบ้างนั้นไปดูกันเลย

ปิ๊ก ฌาณฉลาดสายลับ-วีระชัย ขวัญอำไพพันธุ์

ถือว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่น่าจับตามองคนหนึ่งสำหรับสายลับเป็นเด็กหนุ่มจากเชียงใหม่ ด้วยบุคลิกเอาจริงเอาจังและท่าทางที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ในวันนี้เขาเริ่มกระโดดเข้ามาอยู่ในหัวใจของสาวๆ บางคนบ้างแล้วกับละครเรื่อง ‘เรือนริษยา’ และ ‘เลือดมังกร’ ตอนแรด ยังไม่นับรวมงานพรีเซ็นเตอร์ทที่ทยอยมีเข้ามาเรื่อยๆ

ปิ๊ก ฌาณฉลาดไอซ์ – ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์

จากเด็กที่ไม่ค่อยสนใจอะไร ใช้ชีวิตเที่ยวเล่นเหมือนวัยรุ่นทั่วไป อยู่กับพ่อแม่ที่พัทยา จนวันหนึ่งได้ยินคุณพ่อคุณแม่คุยเรื่องปัญหาค่าใช้จ่ายในบ้านเลยทำให้ไอซ์ตัดสินใจหางานทำ โดยเพื่อนแนะนำให้ไปแคสต์งานกับพี่ปิ๊ก เพื่อจะได้เป็นนักแสดง หนุ่มไอซ์เลยส่งอีเมลล์หานักปั้นมือทอง แล้ววันรุ่งขึ้นก็มีคนติดต่อมาให้ไปลิงแคสต์งาน หลังจากนั้นชีวิตของหนุ่มหน้าใสคนนี้ก็เปลี่ยนไป

ปิ๊ก ฌาณฉลาดแฟรงค์กี้- วีรภัฎ อ่อนสะอาด

ด้วยความที่ไม่มีทักษะด้านการร้องเพลงและการแสดงมาก่อน เลยทำให้หนุ่มแฟรงค์กี้ต้องทำการบ้านหนักกว่าเพื่อน แต่หลังจากเข้าคลาสได้ 2 ปีพัฒนาการก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แล้วได้มีโอกาสไปออดิชั่นจัดมินิคอนเสิร์ตในนามกลุ่ม FIN ย่อมาจากชื่อสมาชิกในวง Franky,Ice และ Ni-New ให้ทางบริษัทการแสดงของญี่ปุ่น ปรากฏว่าเข้าตา จึงได้มีโอกาสลัดฟ้าบินไปเรียนร้องเพลง ดนตรี และเต้นที่ Osaka Music of School ร่วม 3 เดือน

 

ปิ๊ก ฌาณฉลาด นินิว – ศุภฤกษ์ บุณยานันต์

เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการเล่นกีต้าร์ และเคยมีวงดนตรีของตัวเอง รวมทั้งยังชอบการแสดงมาตั้งแต่เด็ก แต่ตอนนี้ด้วยความที่ต้องไปเรียนทักษะการเต้นที่ญี่ปุ่นเลยทำให้ไม่ค่อยได้เล่น แล้วการได้อยู่ที่โน้นทำให้นินิวได้เจอกับดาราตลกชื่อดังของญี่ปุ่นอารมณ์เหมือนพี่หม่ำ จ๊กมก บ้านเรา เดินไปไหนมีแต่คนรู้จัก เลยทำให้หนุ่มนินิวฟินมากจ้า

ปิ๊ก ฌาณฉลาดลีนาลลินา ชูเอ็ทท์

ปิดท้ายด้วยหญิงสาวเพียงคนเดียวที่มาจากเชียงใหม่เช่นเดียวกัน แล้วการย้ายมาอยู่กรุงเทพฯถือเป็นจุดพีคสุดในชีวิตช่วงนี้แล้ว เพราะต้องปรับตัวเยอะมาก แม้คุณแม่จะลงมาอยู่เป็นเพื่อนก็ตาม แล้วมักจะโดนเพื่อนๆ ในค่ายแกล้งอยู่บ่อยๆ  ด้วยบุคลิกที่เป็นสาวหวานขี้เล่นเลยทำให้ลีนาโดยตั้งฉายาว่า ‘ลิง’ แต่ขอบอกว่าเธอคิวแน่นทุกวัน เพราะมีละครจ่อรอเพียบทั้งเรื่อง นารีริษยา,ที่หนี้มีรัก ฯลฯ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ  : เนาวพจน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up