โป๊ป - ธนวรรธน์

อีกมุม โป๊ป – ธนวรรธน์ ผู้ชายเข้าใจชีวิต ไม่โรแมนติก แต่รักใครแล้วปากตรงกับใจ

โป๊ป - ธนวรรธน์
โป๊ป - ธนวรรธน์

ชีวิตมีขึ้น มีลง พบเจอทั้งกระแสด้านบวกและลบ แต่เพราะเข้าใจดีว่าสิ่งเหล่านี้ล้วนคู่กับโลกมาแบบนี้อยู่แล้ว พระเอกสุดฮ็อต โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือ พี่หมื่นโป๊ป ขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศในเพลานี้จึงมองว่า เราไม่ควรไปยึดติด เพราะมันคือสัจธรรมของชีวิต 

นาทีนี้คงไม่มีใครฮ็อตเกิน โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปี ที่ได้เข้าไปเกาะกุมยึดพื้นที่หัวใจสาวๆ ทั่วประเทศ พร้อมคำเรียกขานนามใหม่ที่เพิ่มเข้ามาว่า “พี่หมื่นโป๊ป” กันอีกแล้ว จากกระแสแฟนคลับที่ติดตามผลงานโป๊ปมาตั้งแต่ละครเรื่องแรกๆ จนมาถึงเรื่องล่าสุดอย่างบุพเพสันนิวาส ซึ่งเรื่องนี้พระเอกของเรื่องเจ้าของรอยยิ้มหวานได้เผยว่า เรื่องนี้ถือว่าดังที่สุดตั้งแต่เล่นละครมาเลย โดยเรื่องนี้ยังทำให้ฐานแฟนคลับของหนุ่มโป๊ปเพิ่มขึ้นจำนวนมาก จนยอดติดตามบนอินสตาแกรมของเขาพุ่งขึ้นเกือบแตะหลักล้านในระยะเวลาที่ละครออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอน และยังเริ่มขยายฐานแฟนๆ บนโลกออนไลน์ไปยังต่างประเทศ อาทิ จีน เกาหลี รัสเซีย

โป๊ป - ธนวรรธน์

กว่าจะมีวันนี้ เชื่อว่าหลายคนคงทราบดีอยู่แล้วว่า ชีวิตของพระเอกคนนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบสักเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้เขาหยุดเดิน ด้วยความเข้าใจชีวิต มีมุมมองที่เติบโตขึ้นตามช่วงวัย มีครอบครัวและแฟนคลับคอยสนับสนุนมาตั้งแต่ปีแรก สองปี สามปี ไล่ตามลำดับ รวมถึงตัวโป๊ปเองที่ยังลุยต่อ ก็ทำให้สิ่งที่หมั่นปลูกหมั่นทำมาเรื่อยๆ ผลิดอกออกผลและมีคนเห็นคุณค่า จนรักเขาในความที่เป็นเขา

Exclusive Talk วันนี้มีโอกาสนั่งพูดคุยกับหนุ่มโป๊ปแค่ชั่วระยะเวลาสั้นๆ แน่นอนว่าประเด็นเรื่องบุพเพสันนิวาสคงต้องพูดถึงอยู่แล้ว แต่นอกจากนี้มุมมองชีวิตของผู้ชายวัย 35 ปี การทำงาน ความสัมพันธ์น่ารักๆ กับคุณแม่และแฟนคลับ รวมถึงมุมมองความรักที่เผยให้เห็นตัวตน โป๊ป – ธนวรรธน์ จะเป็นอย่างไร ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในบทสัมภาษณ์ด้านล่างนี้เรียบร้อยแล้วจ้า…

ณ ตอนนี้กระแสบุพเพสันนิวาสดังมาก เล่าย้อนไปช่วงที่โป๊ปได้รับเล่นบทนี้ครั้งแรกหน่อย

โป๊ป : จริงๆ เรื่องนี้ได้รับการทาบทามจากพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) ก่อนที่จะได้เล่นเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพอีกนะ คือพี่หน่องจะให้เล่นตั้งแต่ผมเล่นเรื่องบ่วง ซึ่งเป็นตัวสองอยู่เลย ผมก็ต้องดีใจอยู่แล้วตอนนั้น แล้วรู้ว่าเป็นนวนิยายที่ดัง พี่หน่องจะบอกเสมอว่าบทมันดีมากนะเรื่องนี้ มันสนุกมาก อยากให้โป๊ปเล่น ผมก็ได้เลยครับพี่หน่อง ผมก็อยากเล่นอยู่แล้ว เวลาก็ผ่านไป จนไปเล่นสุภาพบุรุษจุฑาเทพ สามีตีตรา รักออกฤทธิ์ มาเรื่อยจนสะใภ้จ้าว มาเรื่อยๆ จนหลายปีอะ (ยิ้ม) 5 หรือ 6 ปีได้ โปรเจ็กต์นี้ก็กลับมาอีกทีหนึ่ง ก็จะทำแล้ว ตอนนั้นก็เลยเฉยๆ เพราะมันนาน ก็โอเค ตอนนั้นเราก็เล่นเป็นตัวหนึ่ง เป็นนักแสดงนำมาแล้ว เราก็รู้สึกว่าบทไหนก็ได้ เราก็เล่นโดยที่ไม่คิดว่ามันจะดี บทจะดีแค่ไหนไม่รู้ แต่ในฐานะนักแสดง รับเล่นก็ต้องเล่นให้เต็มที่ ก็ประมาณนั้นครับ นั่นคือจุดเริ่มต้นจากการที่เขาทาบทามมา


“บทจะดีแค่ไหนไม่รู้ แต่ในฐานะนักแสดง รับเล่นก็ต้องเล่นให้เต็มที่”

โป๊ป - เบลล่า บุพเพสันนิวาส

ทำงานกับนางเอกของเรื่องเป็นอย่างไรบ้าง เพราะเบลล่าบอกกับแพรวว่า ทำงานกับพี่โป๊ปสนุกมาก-ก-ก

โป๊ป : ตอนแรกเราอาจจะยังไม่ได้สนิทกันมากกับเบลนะ ก็ใช้เวลาปรับตัวหรือทำความสนิทกันอยู่ประมาณเดือนหนึ่งได้ ตอนแรกๆ เล่นไปเราก็ยังไม่ได้สนิทกันนะ เราก็ยังไม่ได้คุยกันหลายๆ เรื่องในกองถ่าย ก็ค่อนข้างจะเกร็งเบลอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าเบลเกร็งเราหรือเปล่านะ (หัวเราะ) แต่พอเวลานานไป เบลเป็นคนน่ารัก เบลเป็นคนไม่มีอะไรปิดกั้นเวลาคุยกัน เวลาแหย่กัน เล่นกัน ก็เป็นคนพูดตรงๆ (หัวเราะ) อย่างบางทีเวลาผมเล่นในกองกับปั้น (ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย) อย่างนี้ เบลก็จะดุ เล่นอยู่นั่นแหละ (หัวเราะ) แต่ละคนก็พูดมาก บางทีเวลาเบลทำอะไรผิดพลาด เราก็จะซ้ำเติม ก็จะเป็นอะไรประมาณนี้แหละ ทำให้เราสนุกกัน อยู่กันนานมากก็เริ่มสนิท เริ่มรู้จักกัน หลังจากหนึ่งเดือนที่เปิดกล้องก็เริ่มคุยกัน จน 1 ปีกับอีก 8 เดือน ก็เลยรู้สึกว่าทำงานแล้วมันพลิ้ว แล้วเบลก็แสดงด้วยตัวตนของเขาที่มันไม่มีกำแพงด้วย เขาเป็นนักแสดงที่เก่ง พอเขาแสดงก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวการะเกดและเกศสุรางค์ที่อยู่ในร่างของการะเกดได้ดีด้วย เราก็ไม่ต้องเล่นอะไรเยอะ แค่เล่นเป็นตัวละครเรา มันก็เลยอาจจะทำให้เคมีหรือความสนุกของตัวละครที่ต่างขั้วกันมันเกิดขึ้นมั้งครับ

โป๊ป - ธนวรรธน์

ในเรื่องบุพเพสันนิวาสมีหลายฉากที่น่าประทับใจ ส่วนตัวโป๊ปประทับใจฉากไหนเป็นพิเศษ

โป๊ป : ผมเหรอ จริงๆ แล้วฉากแร็พก็ประทับใจ เพราะบทมันยาก ที่เขาบอกว่าแร็พอโยธยาเนี่ย จริงๆ แล้วเป็นซีนแรกๆ ที่ผมได้ถ่ายเลย แล้วผมก็ตื่นเต้นมาก ผมก็ถามพี่ใหม่ (ภวัต พนังคศิริ) ผู้กำกับว่าจะเอาซีนนี้เลยเหรอ มันยากนะ ให้ผมค่อยๆ เล่นไปก่อนได้ไหม พี่ใหม่ก็บอกว่าเอาเลย มันวางไว้แล้ว ผมก็จัดเลย (หัวเราะ) ก็ซ้อมบท ทวนบท ทำการบ้านอยู่กับบท ตีความหลายวันอยู่ ท่องให้เข้าปากเลย ขนาดท่องเข้าปากแล้ว พอเอาจริงก็ไม่รู้หรอกว่าเราจะต้องพูดแบบไฟแลบหรือเปล่า หรือพูดแล้วค่อยๆ คิดแล้วพูดหรือเปล่าอย่างนี้ รู้แต่ว่าพอฟีลมันได้ก็ต้องพูดรัว ก็ถือว่าเป็นซีนที่ประทับใจ มันดีถึงขนาดที่ว่าคนเอามาแชร์ แล้วคนเอามาพูดว่าเป็นแร็พอโยธยา แบบอู้หู ด่าผู้หญิงขนาดนี้ พูดแบบนี้ตบเลยดีกว่า (หัวเราะ) กลายเป็นกระแสที่คนเขาพูดกัน แล้วเอามาล้อเลียนกัน ผมก็ถือว่าเป็นซีนที่น่าประทับใจในงานที่ผ่านมานะครับ


“มันดีถึงขนาดที่ว่าคนเอามาแชร์ แล้วคนเอามาพูดว่าเป็นแร็พอโยธยา แบบอู้หู ด่าผู้หญิงขนาดนี้ พูดแบบนี้ตบเลยดีกว่า (หัวเราะ) กลายเป็นกระแสที่คนเขาพูดกัน แล้วเอามาล้อเลียนกัน ผมก็ถือว่าเป็นซีนที่น่าประทับใจในงานที่ผ่านมานะครับ”

โป๊ป - ธนวรรธน์

กระแสหนุ่มแร็พอโยธยา กระแสพี่หมื่น กระแสโป๊ปห้างแตก ฯลฯ หลั่งไหลเข้ามา

โป๊ป : แต่แรกไม่เคยคาดหวังเลย ไม่เคยคิด เพราะว่าตอนนี้กระแสละครทุกช่องค่อนข้างดร็อป แล้วต่อให้ละครดี บางทีเขาก็ยังไม่ค่อยดูเลย เขาไปดูอะไรกันก็ไม่รู้นะครับคนสมัยนี้ (หัวเราะ) ก็อาจจะไปดูในมือถือหรือไปดูในรายการ หรือไปดูสารคดีมั้ง ผมก็ไม่รู้ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ก็เลยไม่ได้คาดหวังว่าคนจะกลับมาดูละครเยอะ เรตติ้งสิบกว่ามันไม่ค่อยมีนะในรอบ 4 – 5 ปี พอมาถึงวันนี้ ทุกอย่างมันพิสูจน์แล้วว่าความจริงถ้าเราทำละครหรือบทโทรทัศน์ที่ดีแล้ว ยังไงคนก็ดูนะ ไม่อย่างนั้นคนไทยก็ไม่ติดซีรี่ส์เกาหลีกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะว่าบทเขาดี เขาละเอียดในการเขียน นิยายก็ดีด้วย แล้วถ้าทุกอย่างมีเหตุมีผล เข้าถึงใจคน ผมก็เชื่อว่าละครจะกลับมาคลาสสิกเหมือนเดิม แล้วพอเวลาที่บทดี สำหรับนักแสดง ไม่ว่าบทดีหรือไม่ดีก็เล่นเต็มที่แหละ (ยิ้ม) แต่จะทำให้รู้สึกว่าบทมันสนุก เวลาเล่นจะยิ่งสนุกไงครับ ถ้านักแสดงที่เขามีฝีมืออยู่แล้วก็จะโหยหาบทเจ๋งๆ ครับ


“ความจริงถ้าเราทำละครหรือบทโทรทัศน์ที่ดีแล้ว ยังไงคนก็ดูนะ ไม่อย่างนั้นคนไทยก็ไม่ติดซีรี่ส์เกาหลีกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะว่าบทเขาดี เขาละเอียดในการเขียน นิยายก็ดีด้วย แล้วถ้าทุกอย่างมีเหตุมีผล เข้าถึงใจคน ผมก็เชื่อว่าละครจะกลับมาคลาสสิกเหมือนเดิม”

โป๊ป - ธนวรรธน์

ในละครพี่หมื่นจะปากไม่ตรงกับใจ ทำฟอร์มๆ ใส่นางเอกหน่อย ตัวจริงโป๊ปเป็นอย่างนี้ไหม

โป๊ป : ตัวจริงเหรอ ผมเป็นคนปากตรงกับใจนะในตัวเองส่วนใหญ่ลึกๆ แต่ตัวละครตัวนี้เขาน่าจะเป็นคนพูดจาแรงๆ แหละ แต่โอเค เรื่องปากไม่ตรงกับใจก็เป็นคาแร็คเตอร์ของเขามากกว่า เพราะเขาเป็นคนฟอร์มจัด ถ้าเป็นคนสมัยนู้นก็เหมือนกับเป็นลูกคนรวย เป็นลูกรัฐมนตรี แล้วก็ต้องมีคนรับใช้เยอะๆ เป็นผู้นำในบ้าน มันก็ต้องมีความฉลาดแล้วก็อีโก้หน่อย เพราะฉะนั้นการที่เกลียดผู้หญิงสักคนหนึ่ง แล้วจะมาประทับใจเขามันเป็นเรื่องยากมาก (หัวเราะ) ที่จะแบบว่าไปรักเลย เออๆ ชอบก็ได้ (ยิ้ม) มันก็ไม่ใช่ไง ก็ต้องมีฟอร์ม ซึ่งตัวตนเราไม่ใช่อย่างนั้นหรอก ผมจะเป็นคนที่ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ก็จะต่างกัน


“ผมจะเป็นคนที่ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ”

โป๊ป - ธนวรรธน์

มีมุมโรแมนติกเหมือนในละครที่พี่หมื่นพาแม่หญิงการะเกดไปชมจันทร์หรือเปล่า

โป๊ป : ไม่เลย ไม่เคยได้ชมจันทร์หรอก (หัวเราะร่วน) ไม่มี ตัวผมไม่ได้โรแมนติกเลย เป็นคนอาร์ตๆ ด้วยซ้ำ ของเหล่านี้เป็นสิ่งฉาบฉวย การทำอย่างนี้ไม่ทำไปจนแก่หรอก นี่คือตัวตนเรานะ เราก็จะแบบความรักก็คือ โอเค รักกันก็รัก ก็คืออยู่ด้วยกัน แต่ว่าทำโรแมนติกอะไรแบบนี้เรารู้สึกเขินอะ รู้สึกเขินในตัวตนจริงๆ แต่ในละครก็ต้องทำอย่างนี้แหละครับ ให้คนรู้สึกว่าฟินหน่อย

มุมมองในการใช้ชีวิตของผู้ชายอายุ 35 ปี ผ่านทั้งเรื่องทุกข์ – สุข และมีการเติบโตเปลี่ยนแปลง

โป๊ป : ก็เปลี่ยนแปลงครับ เรื่องอายุด้วย เรื่องวิถีชีวิตหรือมุมมองในการใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไป การมองผู้คนก็เปลี่ยนไป ผมก็แค่รู้สึกว่าผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ตามหน้าที่ จริงๆ ชีวิตไม่ได้เดือดร้อนอะไรแล้วนะ ถ้าจะอยู่แบบเรียบง่ายพอเพียงก็อยู่ได้ แต่พอเรื่องนี้ (ละครบุพเพสันนิวาส) เกิดขึ้นมาแล้ว ก็ทำให้เราเห็นมุมมองว่าจริงๆ แล้วชีวิตคนเรามันไม่แน่นอน คือมันก็ขึ้นบ้าง ลงบ้าง เดี๋ยวขึ้นก็แซงคนอื่นบ้าง พอวันหนึ่งลง คนอื่นก็แซงเราบ้าง วันหนึ่งเราก็หายไปจากหน้าจอทีวีบ้าง มันเป็นสัจธรรม เลยรู้สึกว่าเมื่ออายุเราเยอะก็เห็นสัจธรรมของชีวิตมากขึ้น เราก็อย่าไปยึดติดอะไรมันเลย ก็ปล่อยไป ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุด เดี๋ยววันหนึ่งอะไรจะเกิดมันก็เกิด มันก็เป็นของคู่กับโลกแบบนี้อยู่แล้วครับ


“เมื่ออายุเราเยอะก็เห็นสัจธรรมของชีวิตมากขึ้น เราก็อย่าไปยึดติดอะไรมันเลย ก็ปล่อยไป ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุด เดี๋ยววันหนึ่งอะไรจะเกิดมันก็เกิด มันก็เป็นของคู่กับโลกแบบนี้อยู่แล้วครับ”

แฟนคลับที่ติดตามโป๊ปมาช่วงแรกๆ มักจะเห็นโป๊ปไลฟ์สดเปิดเพลง ร้องเพลงในรถ ช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยเห็น จะมีโมเมนต์กลับมาร้องเพลงไลฟ์ในรถอีกไหม 

โป๊ป : ทำแค่ไลฟ์ในเฟซบุ๊กใช่ไหม ที่ขับรถแล้วเปิดเพลง จริงๆ ก็ไม่ได้ร้องหรอก แค่เปิดเพลงฟังเฉยๆ จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้หรอก รู้สึกว่าตอนนั้นเหมือนละครบุพเพสันนิวาสจะออนแอร์ ผมก็เลยแค่อยากทำก็ทำ ชวนดูละครเอย ขับรถอยู่ก็เลยเปิดเพลง จริงๆ ไม่ได้เป็นคนทำอะไรแบบนี้บ่อยๆ แล้วแต่อารมณ์ ก็ไม่ได้ชอบทำ รู้สึกเขินๆ อยู่ ก็ทำในแบบที่เป็นตัวเรา ถ้าตัวเราทำได้แค่ไหนก็แค่นั้น จะไม่ทำเพื่อเรียกกระแสหรืออะไรอย่างนี้ครับ

โป๊ป - คุณแม่
โป๊ป – คุณแม่
โป๊ป - คุณแม่
โมเมนต์คุณแม่นั่งดูละครของลูกชาย ก็จะฟินๆ ดูไปยิ้มไปหน่อย อิๆ

คุณแม่ดูละครลูกชาย ติดตามข่าว ดูคอมเมนต์ไม่ห่าง

โป๊ป : ดูครับ คุณแม่ดูครับ เขาก็ดูละครไป ไม่ได้มาคอยชม คอยบอก หรือว่ามาติอะไร แม่จะไม่ค่อยยุ่งเรื่องของชีวิตเราเท่าไหร่ คือต่างคนต่างอยู่ แต่เขาก็จะคอยดูแล อย่างเช่น สมมุติว่ามีไปทำบุญ เขาก็จะบอกให้ไปด้วยกันครับ หรือว่าจะมีงานอะไรที่ให้เราช่วย เขาก็จะบอก ก็แค่นั้นแหละครับ แต่ว่าเรื่องส่วนตัว ชีวิตส่วนตัวเนี่ย แม่ไม่เคยพูดเลยนะ เรื่องงานเขาก็จะดูละครไป นั่งยิ้ม หัวเราะของเขาไป ไม่เคยมาบอกว่า เออ เล่นเป็นยังไง หรือเพื่อนเขาว่ายังไง เขาไม่ค่อยยุ่งครับ แม่เป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ (แต่ก็คอยดูเราอยู่ห่างๆ?) ก็ดูเรา ก็เห็นไปดูในอินเทอร์เน็ต ใช้โทรศัพท์ เล่นโทรศัพท์ ดูพวกเว็บไซต์ในแอพในอะไรเป็นแล้ว เขาก็จะดูคอมเมนต์อะไรอย่างนี้ นั่งอ่านอยู่ เห็นพี่สาวบอกอยู่ แม่ก็เริ่มทำแนวนี้ (หัวเราะ)

โป๊ป - ธนวรรธน์ งานบอลช่อง 3
วันนี้มีกำลังใจดีจากพวกเธอทุกคน น่ารักมากๆๆ ขอบคุณนะจ๊ะ 4 ลูกนี้สำหรับพวกเธอน้า (IG @popezaap) | งานบอลช่อง 3 เมื่อปี 2558
โป๊ป - ธนวรรธน์ งานบอลช่อง 3
งานบอลครบรอบ 48 ปี ช่อง 3 ที่ผ่านมาล่าสุด

อัพเดตเรื่องสุขภาพ ก่อนหน้านี้มีผ่าตัดเข่า แล้วล่าสุดกลับมาเล่นฟุตบอลงานช่อง 3 มีแฟนๆ ห่วงกันมาก โป๊ปมีวิธีดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นอย่างไรบ้าง

โป๊ป : คือผมอยากเตะฟุตบอล ผมก็เลยต้องผ่าตัดเข่าให้กลับมาวิ่งได้เหมือนเดิม สิ่งที่ได้กลับมาคือ ต้องกายภาพบำบัด ดูแลเข่า เทรนกล้ามเนื้อ ถ้าไม่เทรนก็จะกลับมาวิ่งเหมือนเดิมไม่ได้ อย่างงานบอลก็ดีใจครับที่กลับมาวิ่งได้ เพราะเป็นสิ่งที่เรารัก รู้สึกว่าฟุตบอลเป็นเสน่ห์อีกด้านหนึ่งในการใช้ชีวิต ก็เลยรู้สึกว่าต้องดูแลตัวเองให้ดี ต้องไม่กลับไปใช้ร่างกายผิดๆ อีก กายภาพ ดูแล กินอาหาร พักผ่อน มีอะไรเสริมได้ก็เสริม เกี่ยวกับพวกเส้นเอ็น ไขข้อ อะไรอย่างนี้ผมก็จัดหมดครับ เพื่อให้กลับมาดี เพราะผมมีปัญหาเรื่องหลังด้วย เป็นหมอนรองกระดูกเคลื่อน ทุกวันนี้ที่หลังไม่ค่อยมีปัญหา มีแต่ขาอย่างเดียว แนวโน้มก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ


“งานบอลก็ดีใจครับที่กลับมาวิ่งได้ เพราะเป็นสิ่งที่เรารัก รู้สึกว่าฟุตบอลเป็นเสน่ห์อีกด้านหนึ่งในการใช้ชีวิต ก็เลยรู้สึกว่าต้องดูแลตัวเองให้ดี”

ยังคงเป็นผู้ชายรักตัวเองเสมอ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์และไม่สูบบุหรี่

โป๊ป : ไม่เคยเลยครับ ไม่เคยสูบบุหรี่ ดื่มเหล้าก็เคยบ้าง แต่ถือว่าไม่ดื่มละกัน เพราะมันเป็นหน้าที่ หมายถึงว่าโดนเข้าสังคมพอดี มันก็นิดหน่อย ก็มีบ้าง แต่ชีวิตจริงๆ ไม่ดื่มครับ

โป๊ป - ธนวรรธน์
เป็นหนุ่มสายบุญและชอบชวนแฟนคลับมาทำบุญด้วย
โป๊ป - ธนวรรธน์ กับแฟนคลับ
ทำบุญร่วมกับแฟนคลับ หน้าตาผุดผ่องทุกคน
โป๊ป - ธนวรรธน์
อบอุ่นละมุนสุดๆ

วันเกิดทุกๆ ปี (27 ธ.ค.) จะมีเชิญชวนแฟนคลับมาร่วมทำบุญด้วยเสมอ ปีนี้มีแพลนอีกไหมเอ่ย

โป๊ป : มีครับ ก็มีทุกปี ตั้งใจว่าจะทำทุกปี จะจัดเป็นประเภทไหนก็ต้องดูว่าใครมาบอกบุญแล้วเรารู้สึกว่า เออ อันนี้เหมาะจะทำบุญใหญ่ ก็ทำส่วนโรงพยาบาลบ้าง ทำวัดบ้าง กับเด็กบ้าง ให้ทุนการศึกษาบ้าง ทำมาเยอะครับ ปีนี้ก็ยังคิดไม่ออก แต่อยากทำเกี่ยวกับการศึกษามากกว่า แต่ละปีก็พยายามกระจายไปให้ทั่วครับ เพราะรู้สึกว่าไม่อยากจัดมีตแอนด์กรี๊ด ผมอยากทำกิจกรรมอื่นๆ กับแฟนคลับมากกว่า อย่างการทำบุญ ผมรู้สึกว่าอย่างน้อยให้แฟนคลับได้เห็นว่าเมื่อเรามีแล้วก็ควรจะให้คนอื่น ให้เขาได้ติดตามเราแล้วเห็นว่าการทำบุญมันเป็นสุขนะ มันไม่ใช่แค่ปาร์ตี้แล้วสนุก ผมรู้สึกอย่างนั้นนะ


“ผมรู้สึกว่าอย่างน้อยให้แฟนคลับได้เห็นว่าเมื่อเรามีแล้วก็ควรจะให้คนอื่น ให้เขาได้ติดตามเราแล้วเห็นว่าการทำบุญมันเป็นสุขนะ มันไม่ใช่แค่ปาร์ตี้แล้วสนุก”

เห็นมาดคุณพี่หมื่นโป๊ปแต่งชุดไทยหล่อเหลา แล้วปกติสไตล์การแต่งตัวเป็นอย่างไร

โป๊ป : เสื้อยืด กางเกงยีน แค่นั้นแหละ ผมก็ใส่ง่ายๆ ไม่ติดแบรนด์เนม ไม่ติดอะไรทั้งนั้น (หัวเราะ)

โป๊ป - ธนวรรธน์
นี่แหละสไตล์การแต่งตัวของผม

ก่อนจากกันไป ขอให้พี่หมื่นโป๊ปฝากละครบุพเพสันนิวาสที่กำลังดังทั่วบ้านทั่วเมืองถึงออเจ้ากันหน่อยค่ะ

โป๊ป : ก็ฝากละครบุพเพสันนิวาสด้วยนะครับ ฝากถึงแฟนคลับทั่วประเทศเลยนะครับ ที่ให้กำลังใจแล้วก็ติดตามผลงานบุพเพสันนิวาสนะครับ ทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจมาก ผมก็เป็นตัวแทนขอบคุณละกันครับ ขอบคุณแบบไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลย ก็ขอบคุณมากจริงๆ นะครับ (ยิ้มหวาน) ฝากเว็บไซต์แพรวด้วยนะครับออเจ้าทุกคน ดูกันเยอะๆ ด้วยนะครับ

โปรโมตละคร แถมยังช่วยโปรโมตเว็บไซต์แพรวให้ด้วยแบบนี้ จะไม่ให้รักได้ยังไงล่ะคะคุณพี่หมื่น-น-น-น

 

 


เรื่อง : กัญญาวีร์ วิมลรัตน์
ภาพ : พีรพันธุ์ วิจิตรไกรวิน, IG @popezaap #บุพเพสันนิวาส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up