‘โบว์ ชมพูนุท’ สวย มั่น โปรไฟล์ดี…ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับหลง

Screen Shot 2015-07-06 at 11.40.35 PM copy“แรกเริ่มเดิมทีโบว์เป็น Buyer เดินทางไปซื้อเสื้อผ้าจากเกาหลีมาขาย พร้อมกับตัดเสื้อผ้าด้วย ทีนี้แบบที่เราตัดขายดีมาก จึงเป็นจุดเริ่มต้นทำให้อยากทำเสื้อผ้าขายเอง ชอบอะไรก็ทำแบบนั้น เริ่มจากตัวเองเลยว่าอยากใส่เสื้อผ้าแบบไหน ซึ่งเสื้อผ้าที่โบว์ออกแบบส่วนมากจะเน้นเปิดหลัง ทีนี้เราไม่เคยเจอเสื้อผ้าร้านไหนที่ทำซับในฟองน้ำให้ลูกค้าเลย ทุกคนต้องใส่บราแบบแปะ ซึ่งบางทีก็ทำให้ไม่มั่นใจ  เลยลองทำเสื้อเปิดหลังที่มีฟองน้ำเป็นบราในตัว ผลคือขายดีมากค่ะ

Screen Shot 2015-07-06 at 11.39.51 PM copy

“ถ้าดูภายนอกหลายคนจะเข้าใจว่าโบว์เป็นคนหวาน แบ๊วๆ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย เป็นสาวมั่นใจคนหนึ่งที่อยากใส่อะไรก็ใส่ แต่ต้องเป็นแนวเรียบๆ แฝงเซ็กซี่ กึ่งหรูหรา แบรนด์ที่ชอบมากคือ Valentino โดยเฉพาะรองเท้าที่มีดีเทลเป็นหมุด หรือมีความแวววาวของโลหะ รู้สึกว่าดูลึกลับน่าค้นหาดี ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่ว่าจะใส่กับเสื้อผ้าชุดไหนก็ดูเด่นขึ้นมาทันที ส่วนแบรนด์ไทยโบว์ชอบของ La Boutique กับ Patinya คุณภาพดีทั้งเนื้อผ้า และการตัดเย็บ

Screen Shot 2015-07-06 at 11.40.18 PM copy

“นอกจากเปิดร้านเสื้อผ้า ยังมีคนติดต่อให้เล่นละครด้วยนะ แต่เรารู้ตัวว่าไม่เหมาะ เพราะสมัยก่อนช่วงที่เพิ่งกลับจากฝรั่งเศสใหม่ๆ ก็เคยไปเล่นซีรี่ย์ แล้วเจอประสบการณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเราไม่ได้เรียนแอ๊คติ่งมาทำให้เล่นไม่ได้สักที จนผู้กำกับต้องสั่งคัทแล้วเอากระดาษมาตีหัว ไม่รู้ว่าตีเล่นหรือจริง แต่ความรู้สึกมันแย่ไปแล้ว นับแต่นั้นเลยบอกกับตัวเองว่าจะไม่ไปแคสงานละครอีก จริงๆใช่ว่าจะเล่นไม่ได้เอาซะเลยนะ เพราะพวกโฆษณาหรือเอ็มวีก็เคยเล่นมาแล้ว ซึ่งโบว์ชอบตรงทำงานวันเดียวจบ ในขณะที่ละครใช้ระยะเวลาการถ่ายทำต่อเรื่องนานถึง 6 เดือน เลยรู้สึกว่าถ้าต้องสวมบทเป็นคนอื่นนานขนาดนั้นคงทำไม่ได้ จึงขอเป็นพิธีกรดีกว่า

รู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากกว่าค่ะ”

เรื่อง : apinya

ภาพ : bowchompoo_beauvita

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up