ไฮโซฯ ‘ชาช่า’ ควง ‘บีม’ ถ่ายพรีเวดดิ้ง พร้อมเผยแพลนวิวาห์สุดเริ่ด!

หลังโดนหนุ่ม ‘บีม ศรัณยู’ คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติกไปแล้ว ล่าสุดแพรวดอทคอมแอบเห็นสาว ‘ชาช่า ทามาดะ’ ควงแฟนหนุ่มไปถ่ายพรีเวดดิ้งชนิดหวานจนมดขึ้นทีเดียว งานนี้ว่าที่เจ้าสาวสุดสวยเลยขอมาอัพเดทงานแต่งงานให้ฟังกันจ้า
Screen Shot 2558-05-18 at 5.43.39 PM

“เพิ่งถ่ายพรีเวดดิ้งเสร็จ แล้วก็หาเวดดิ้งแพลนเนอร์ได้เรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมการ์ดงานหมั้น ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 27 กันยายน กับการ์ดงานแต่งในวันที่ 20 ธันวาคม วุ่นๆ นิดหน่อยค่ะ เพราะพยายามหาสไตล์งานที่เข้ากับเราทั้งคู่มากที่สุด เราไม่ใช่คู่หวาน ออกจะโดดเด่นเรื่องของแอคทิวิตี้มากกว่า เลยอยากให้งานออกมาโมเดิร์น ไม่หวานเหมือนงานแต่งงานทั่วๆ ไป ช่วงนี้จึงไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรเลย ออกแนวกังวลมากกว่า กลัวจะทำโน่นทำนี่ไม่ทัน แล้วการ์ดจะออกมาเป็นอย่างไร รูปพรีเวดดิ้งที่ถ่ายไปจะออกมาสวยหรือเปล่า เพราะบีมเขายกหน้าที่แม่งานทุกอยากให้เราจัดการหมด เพราะไม่อยากทะเลาะด้วย (หัวเราะ)

Screen Shot 2558-05-18 at 5.44.00 PM
“ที่ผ่านมาเขาพยายามปรับตัวเพื่อเรา จากที่เป็นคนไม่ค่อยนึกถึงคนอื่น แต่ทุกวันนี้เวลาจะทำอะไรก็จะนึกถึงเราก่อนเสมอ คือเราไม่ได้เป็นคู่ที่เจอกันครั้งแรกแล้วยังเสมอต้นเสมอปลายจนถึงตอนนี้นะ ยิ่งคบกัน ความเป็นตัวเองก็ยิ่งชัดเจนขึ้น มีเรื่องให้ต้องทะเลาะ งอนง้อกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ช่าเห็นความพยายาม และความตั้งใจที่เขาต้องการจะเปลี่ยนตัวเองจริงๆ มากกว่า เมื่อก่อนบีมอารมณ์ร้อน ก็ค่อยๆ เย็นลงมาก เลยรู้สึกว่าเราน่าจะฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนนี้ได้

Screen Shot 2558-05-18 at 5.44.24 PM
“นอกเหนือจากนี้เราก็ยังคงทำกิจกรรมทุกอย่างเหมือนเดิมเลย ทั้งยิงปืน ขับเจ็ตสกี ทุกอาทิตย์ ยกเว้นมอเตอร์ไซค์ เพราะช่าขี่ไม่เป็น เขาก็จะไปกับเพื่อนๆ เป็นหลัก ซึ่งเวลาเขาไปทำกิจกรรมอะไรแบบนี้ เราก็ไม่เคยห้ามนะ แต่จะคอยเตือนมากกว่า คือเขาจะรู้ลิมิตตัวเองว่าไหวแค่ไหน แล้วเป็นคนแข็งแรงมาก ออกกำลังกายทุกวัน เลยไม่ค่อยห่วงเขาเรื่องสุขภาพเท่าไหร่
“พูดเรื่องสุขภาพ ช่าก็เพิ่งสัญญากับตัวเองว่า ก่อนแต่งงาน 2 เดือนคงจะต้องเริ่มดูแลตัวเอง หยุดทำกิจกรรมกลางแจ้งทุกอย่าง เพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว

“กลัวไม่สวยค่ะ” (หัวเราะ)

เรื่อง : apinya

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up