หาดูยาก! ภาพชีวิตช่วงวัยรุ่นของ แองเจลิน่า โจลี ก่อนมาเป็นซุป’ตาร์ดังระดับโลก

account_circle

เปิดภาพหาดูยาก  ชีวิตช่วงวัยรุ่นของ แองเจลิน่า โจลี ในวัย 14ปี ก่อนมาเป็นซุป’ตาร์ดังระดับโลก

หาดูยาก! ภาพชีวิตช่วงวัยรุ่นของ แองเจลิน่า โจลี ก่อนมาเป็นซุป’ตาร์ดังระดับโลก

เว็บไซต์ Mirror เผยภาพวัยใสของ แองเจลิน่า โจลี ขณะที่กำลังปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง  เมื่อครั้งที่ใช้ชีวิตอยู่ที่แคลิฟอเนียร์ ภาพที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนเซตนี้ถูกเปิดเผยโดย เพื่อนในโรงเรียนของแองเจลิน่า โจลีผู้ซึ่งปรารถนาจะไม่เปิดเผยตัวตน เขาได้เผยให้เห็นวิถีชีวิตช่วงวัยรุ่นของนักแสดงระดับเอลิสต์ และความหลงใหลของเธอที่มีต่อ ‘ด้านมืด’

แองเจลิน่า โจลี

แองเจลิน่า โจลี
CR:SWNS
แองเจลิน่า โจลี
CR:SWNS
แองเจลิน่า โจลี
CR:SWNS
แองเจลิน่า โจลี
CR:SWNS

ขณะเดียวกันเพื่อนรายนี้ยังได้เปิดเผยอุปนิสัยของแองเจลิน่า โจลีกับ มิลเลอร์ว่า เธอเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเสมอและเรามีมิตรภาพที่ดีมาก หลายคนชอบคิดว่าเธอเป็นคนไม่มีน้ำใจ แต่เธอเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อยู่เสมอ ฉันไม่เจอเธอเลย นานถึง 6 เดือน แต่เธอก็ยังให้เงินฉัน แองจี้มีต้นทุนที่ดีกว่าเรา เธอจึงมักแบ่งปันให้ฉัน กับเพื่อนๆ เสมอ ที่สำคัญคือ

“เธอไม่สามารถเดินผ่านคนไร้บ้านได้โดยไม่ต้องเสนออาหารหรือเงิน นั่นคือแองจี้ตอนที่เธออายุ 14”

CR:SWNS

นอกจากนี้เพื่อนคนดังกล่าวยังเล่าชีวิตช่วงวัยรุ่นให้แองจี้ และเพื่อนให้ฟังว่า พวกเรามักปาร์ตี้ ดื่มและสูบ รวมถึงเสพยาบ้าง เราท่องไปทุกที่ที่เราสามารถขึ้นรถบัสได้ และเราชอบแต่งตัวด้วยชุดดำ เพราะเราคิดว่าเราเป็น “ผู้นิยมลัทธิอนาธิปไตย” (สนับสนุนสังคมที่ปราศจากรัฐโดยตั้งอยู่บนการรวมกลุ่มอย่างสมัครใจที่ไม่มีลำดับชั้น)

ทั้งนี้ยังมีจดหมายที่แองจี้เขียนถึงเพื่อนๆ ที่โรงเรียนมัธยม El Rodeo ซึ่งเธอได้เขียนเรื่องเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวอีกด้วย อย่างในจดหมายตอนหนึ่งซึ่งแองจี้เขียนว่า

CR:SWNS

“ฉันอยากนอนเปลือยกายอยู่ในหลุมที่เต็มไปด้วยมดแดงมากกว่าไปเยี่ยมญาติๆ ของฉัน”

หรือจะเป็นจดหมายที่เธอเล่าถึงโมเม้นต์อันแสนโรแมนติกของเธอ เช่นการจูบกับเด็กผู้ชาย และการตกหลุมรักช่างภาพ ซึ่งในจดหมายฉบับหนึ่งแองจี้ได้เขียนไว้ว่า

CR:SWNS

“ฉันเจอ Mr.Perfect ฉันไม่รู้ชื่อของเขา แต่เขาเป็นผู้ชายที่จูบเก่งมาก และฉันไม่ได้เจอเขาอีกเลย”

แองเจลิน่า โจลี

อย่างไรก็ตามแม้ตอนนี้ แองเจลิน่า โจลี จะเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังระดับโลก ได้รับรางวัลมากมายนับไม่ถ้วน แต่เธอก็ไม่เคยลืมตัวตนของเธอ และนอกจากจะเป็นซุป’ตาร์แล้ว เธอยังเป็นคุณแม่ลูก 6 ที่รักลูกทุกคนดั่งแก้วตา ดวงใจ


4 เรื่องของ แมดด็อกซ์ ลูกบุญธรรมที่มีชื่อเสียงที่สุด ในประวัติศาสตร์ฮอลลีวู้ด

5 เรื่องที่คุณไม่เคยรู้ของ ซาฮาร่า มาร์ลีย์ ลูกสาวเชื้อสายเอธิโอเปีย โจลี่-พิตต์

6 เรื่องของ “ไชโลห์” ลูกสาว โจลี่-พิตต์ สาวน้อยผู้เปลี่ยนตัวเองเป็น LGBTQ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up