หุ่นใหม่ไฉไล “อเดล” เอวเอส ขาเรียวเล็ก แฟนๆ สับสนว่าเธอ หรือ ซาราห์ พอลสัน

account_circle

ผอมแล้ว สวย มากแม่! อเดล เผยโฉมครั้งแรกในปีนี้ นักร้องสาวชื่อดังชาวอังกฤษมาพร้อมกับ เอวเอส แขน ขาเรียวเล็ก ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องว้าว

งานนี้หลายคนถึงกับตกตะลึง หลังจากเห็นหุ่นที่เปลี่ยนไปของ อเดล นักร้องสาวทรงพลัง โดยเธอได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งเผยให้เห็นรูปร่างที่ดูเพรียวบาง เอวเอส แขน ขาเล็ก ลงกว่าเดิม จากสาวอวบอั๋น กลายเป็นสาวร่างเล็กที่ดูสุขภาพดี และแข็งแรงมากขึ้น

เอวเอส

และจากภาพที่เธอลงนั้น ทำเอาแฟนๆ หลายคนถึงกับไม่เชื่อว่านี่จะใช่เธอจริงๆ บ้างก็ว่านี่คืออเดลตัวจริงใช่ไหม? เธอลดน้ำหนักลงได้ขนาดนี้เลยหรือ? แต่ในขณะเดียวกันหลายคอมเม้นต์ต่างก็ชื่นชอบในตัวอเดลคนใหม่ หลายคนชมว่าเธอผอมแล้วสวยขึ้นมาก

ซาราห์ พอลสัน และ อเดล

นอกจากนี้อเดลยังทำแฟนๆ ถึงกับสับสนว่านี่ใช่เธอ หรือ ซาราห์ พอลสัน นักแสดงสาวชื่อดังจากเรื่อง American Horror Story เพราะตอนนี้ทั้งคู่หน้าคล้ายกันมาก และเมื่อนำมารูปเทียบกัน ทุกคนต่างเห็นพ้องต้องกันว่า สองคนนี้คือฝาแฝดชัดๆ

เอวเอส

จะว่าไปนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อเดลเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ให้เห็นถึงรูปร่างที่เปลี่ยนไปของเธอ โดยเมื่อช่วงคริสต์มาสปี 2019 อเดลได้ลงรูปที่เผยให้เห็นรูปร่างที่ดูดีขึ้น ผอมลงอย่างเห็นได้ชัด โดยน้ำหนักของเธอลดลงมากว่า 10 โล โดยใช้เวลาเพียง 6 เดือน เท่านั้น

อเดลให้สัมภาษณ์กับ Hollywood Life ว่า เธอเริ่มออกกำลังกายอย่างจริงจัง และเป็นประจำในช่วงครึ่งปี 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอรู้สึกสนุกกับมันมาก และตอนนี้กลายเป็นกิจวัตรประจำวัน ที่ส่งผลให้สุขภาพเธอดีขึ้น ซึ่งเธอทำมันจนติดเป็นนิสัย และเป็นคนรักการออกกำลังกายไปแล้ว

หลายคนมักติดภาพว่าเธอเป็นนักร้องสาวร่างท้วม ดูอวบอั๋น แต่ปัจจุบันหลังจากที่อเดลหันมาออกกำลังกายและควบคุมการกินอาหาร หุ่นและทรวดทรงของเธอก็ดูดีขึ้น ซึ่งอเดลเองถึงกับพูดออกมาอย่างมั่นใจว่า รู้สึกเซ็กซี่กว่าที่เคย และภูมิใจในตัวเองมาก และรู้สึกดีที่ได้กลายเป็นคนใหม่

อเดล กับ ไซมอน โคเนกกี (อดีตสามี)

ทั้งนี้มีบางแหล่งข่าวอ้างว่า สาเหตุที่เธอลดน้ำหนักอย่างจริงจังนั้นอาจเป็นเพราะ ข่าวการหย่าร้างของเธอและไซมอน โคเนกกี อดีตสามีที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมานานถึง 10 ปี ซึ่งทำให้เธอลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ โดยอเดลเผยว่า เธอรู้สึกเติบโต รู้สึกแข็งแกร่ง และรู้สึกค้นพบตัวตนของตัวเองมากขึ้น หลังจากเผชิญเหตุการณ์ที่ยากลำบาก ซึ่งเธอเองยังคงออกกำลังกาย และใช้ชีวิตเฮลท์ตี้แบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะทำให้เธอรู้สึกรักตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ

นี่ล่ะจ้า คือผลลัพธ์ของความมุ่งมั่น และตั้งใจ หากคิดจะทำอะไร ขอแค่ได้ลงมือทำ ไม่ผลัดวัน ไม่ท้อตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ความสำเร็จไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน


ข้อมูล และ ภาพ : @adele, @adeleoholi, www.mirror.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up