สูงยาว เข่าดี น่ารัก สดใส “วิเวียน โจลี-พิตส์” ในลุคสบายๆ กับขุ่นแม่โจลี

account_circle

วิเวียน โจลี-พิตต์ ลูกสาวฝาแฝด เด็กน้อยตัวจิ๋วของ แองเจลินา โจลี ถูกพบในที่สาธารณะขณะเดินช้อปปิ้งร้านขายอาหารสัตว์อยู่กับโจลี วิเวียนมาในลุคสดใสตามสไตล์วัยทีน ขณะที่คุณแม่ A-list ของเธอ สวมชุดเดรสยาวสีดำ

สูงยาว เข่าดี น่ารัก สดใส “วิเวียน โจลี-พิตส์” ในลุคสบายๆ กับขุ่นแม่โจลี

Photo : SPOT-stoianov / BACKGRID

แทบจะเป็นเรื่องสามัญที่ได้เห็น แองเจลินา โจลี อยู่กับลูกๆ ของเธอตลอดเวลาขณะอยู่ในที่สาธารณะ และทุกๆ ครั้งเราก็มักจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของเด็กๆ แต่ละคน ซึ่งครั้งที่แล้วเรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะเราได้เห็น ไชโลห์ โจลี-พิตต์ ในลุคใหม่ จากเด็กทอมบอย กลายมาเป็นวัยรุ่นสาว ซึ่งใครที่เห็นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องสวยได้แม่ แถมยังสูงยาวเข่าดี

วิเวียน โจลี-พิตต์

และเป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นสมาชิกบ้านโจลี-พิตต์ อย่าง วิเวียน มาร์เชลีน โจลี-พิตต์ ลูกสาวฝาแฝดของนักแสดงสาวฮอลลีวู้ด ซึ่งลูกสาวดูโตขึ้นมาก ปัจจุบันวิเวียนอายุ 12 ปีแล้ว

วิเวียน โจลี-พิตต์

สาวน้อยผมสีทองคาราเมล สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูงสีดำ ใส่เสื้อยืดกราฟิกสีขาวพิมพ์ลายดอกไม้สีสันสดใส สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว สไตล์ของวิเวียนแทบจะถอดแบบพี่สาวมาเป๊ะๆ ในขณะที่คุณแม่โจลี วัย 45 ปี ยังสวยไม่สร่างแม้อยู่ภายใต้หน้ากาก แองจี้สวมชุดแม็กซี่เดรสยาวสีดำ เธอดูเก๋ไก๋อย่างไม่น่าเชื่อในชุดเดรสแขนยาวที่จับคู่กับรองเท้าแตะสีเบจ และใส่ต่างหูห่วงสีทอง

 

ทั้งนี้โจลีได้กล่าวถึงกิจกรรมในวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมาว่า “ลูกๆ ของฉันน่าอัศจรรย์มากในวันแม่ ความสนุกสำหรับฉันคือฉันไม่ได้วางแผนอะไรเลย ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย แต่พวกเขาทั้งหมดมักจะร่วมกันวางแผนเพื่อทำให้ฉันประหลาดใจ”

เพียงแค่รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรร่วมกัน และคิดถึงอะไรบางอย่างด้วยกัน ก็ทำให้ฉันร้องไห้ได้เสมอ แองจี้กล่าวเสริมว่า “พวกเขามักจะพูดติดตลกว่าจะทำให้ฉันร้องไห้ได้เร็วแค่ไหน”


ที่มา : hollywoodlife.com

ลุคใหม่ “ไชโลห์ โจลี่-พิตต์” จากทอมบอยวัยเด็ก เปลี่ยนเป็นวัยรุ่นสาว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up