เจ้เงาะ : ลิขิตรักขัดใจแม่! ขวัญ – กอล์ฟ วางแผนแต่ง เคลียร์คิวพักใจไปสวิส

มาแล้วจ้าาาาา เจ้เงาะ คนงามฝั่งธนมาแล้ว…สถานการณ์ความบันเทิงในช่วงนี้ เห็นทีจะหนีความดราม่าของครอบครัวนางเอกบาร์บี้ ขวัญ – อุษามณี ยังไม่พอ ความรักก็ยังขัดใจขุ่นแม่อีก นี่มันพล็อตละครหลังข่าวหรือเปล่า เจ้เองยังอึ้ง…
10 ปีก่อนตอนนั้นก็เด็กกันทั้งคู่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ข่าวแซ่บถึงคู่รัก “ขวัญ – อุษามณี” กับ “กอล์ฟ – พิชญะ” ที่เคยห่างกันไปก็กลับมาสปาร์คแรงรักเรียกหา ยูเทิร์นกลับมาคบกันอีกครั้ง และก็ดูเหมือนฤทธาน้ำพริกถ้วยเก่าจะทวีคูณจนตัวติดกันยิ่งกว่ากาวตราช้างที่ขนมาทั้งคันรถสิบล้อ กระทั่งกลายเป็นข่าวดังสนั่นวงการบันเทิง กลบกระแสวุ้นเส้น – ชาคริต จอย – อาเล็ก ซะมิด และอย่างที่บอกว่าเมื่อก่อนมี “ขวัญ” ที่ไหนต้องมีแม่ที่นั่น แต่ตอนนี้กลายเป็นมี “ขวัญ” ที่ไหน ต้องมี “กอล์ฟ” เป็นเงา คุณแม่แอ๊วเลยต้องเปลี่ยนมาเป็นสแตนด์บายนั่งรออยู่ที่บ้าน จนติงนังพร่ำเพ้อผ่านโซเชียล และกลายเป็นดราม่าหนักหน่วงอยู่ ณ เพลานี้
ขวัญกอล์ฟ
ล่าสุดมีข่าวเมาท์มาหนาหูว่า ขวัญ – กอล์ฟ กำลังวางแผนจะแต่งงานกันแล้วจ้า เหลือก็แต่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจะไฟเขียวหรือไม่ เพราะประเด็นนี้ฝ่ายคุณแม่แอ๊วเองก็ดูท่าทางไม่ค่อยจะปลื้มหนุ่มกอล์ฟตั้งแต่แรกด้วย แต่ที่แน่ๆตอนนี้ทั้งคู่เตรียมเคลียร์คิวไปเที่ยวสวิส 2 ต่อ 2 จะเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ หรือว่าจะซ้อมฮันนีมูนกันหรือยังไงเจ้ก็ไม่รู้
ว่าแล้วเจ้ก็ขอตัวไปพักผ่อน รอชมภาพหวานๆของทั้งคู่ดีกว่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up