ตั้งโอ๋-ณัฐวัฒน์ ไตรสมบูรณ์

ทำความรู้จัก หนุ่มกล้ามแน่นทาสแมวตัวพ่อ ตั้งโอ๋-ณัฐวัฒน์ ไตรสมบูรณ์

Alternative Textaccount_circle
ตั้งโอ๋-ณัฐวัฒน์ ไตรสมบูรณ์
ตั้งโอ๋-ณัฐวัฒน์ ไตรสมบูรณ์

ตั้งโอ๋-ณัฐวัฒน์ ไตรสมบูรณ์ ถือว่าเป็นหนึ่งหนุ่มนักแสดงน้องใหม่ป้ายแดงที่น่าจับตาเป็นที่สุด วันนี้เราไปทำความรู้จักกับหนุ่มตั้งโอ๋กันให้มากขึ้น

หลังจากที่มีกระแสฮือฮา กับการเปิดตัวซีรีส์นาคาเดอซาลอน ซีรีส์แหวกแนวเกี่ยวกับพญานาค และช่างเสริมสวย นำแสดงโดย “วอร์ วนรัตน์” ,”จิงจิง วริศรา ยู” ,”นิต้า สุทธิภา” และ “ตั้งโอ๋ ณัฐวัฒน์” ถือว่าเป็นหนึ่งหนุ่มนักแสดงน้องใหม่ป้ายแดงที่น่าจับตาเป็นที่สุด วันนี้เราไปทำความรู้จักกับหนุ่มตั้งโอ๋กันให้มากขึ้น

สำหรับ ตั้งโอ๋ หรือ ณัฐวัฒน์ ไตรสมบูรณ์ หนุ่มแน่นในวัย 25 ปี และเป็นหนุ่มรุ่นใหม่ที่ส่วนสูงถึง 183 ซม.เกิดวันที่ 9 มีนาคม จบการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการออกแบบสื่อสารออนไลน์ น้องตั้งโอ๋ เป็นคนสนุกเฮฮา อารมณ์ดี ชอบเข้าสังคม และรักสัตว์ โดยเฉพาะน้องแมว ถือว่าเป็นทาสแมวตัวพ่อเลยก็ได้ ส่วนกิจกรรมยามว่างน้องจะชอบวิ่งจ๊อกกิ้งตามสวนสาธารณะ เพราะรู้สึกว่าเป็นช่วงที่ได้ใช้สมาธิและความคิดอยู่กับตัวเอง

ตั้งโอ๋-ณัฐวัฒน์ ไตรสมบูรณ์

และใครหลายๆคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาน้องจากคลิปที่เคยเป็นไวรัลดังใน TikTok กับคลิปรับปริญญา ชูสองนิ้ว ที่คนดูมากถึง 2.8 M หรือ หนังสั้นเรื่อง ”Senior Love Me รุ่นพี่รักผมยัง“ และล่าสุดกับซีรีส์ นาคาเดอซาลอน โดยในซีรีส์เรื่องนี้ น้องตั้งโอ๋ รับบทเป็น เตชิน เจ้าของร้านทำผมสุดหล่อ ที่แอบได้ข่าวมาว่า เป็นตัวแปรสำคัญของเรื่อง

“ รู้สึกตื่นเต้นมากครับ ที่ได้มารับบทนำครั้งแรกและ เป็นบทที่ค่อนข้างท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นการเวิร์คช็อปเรียนตัดผม ที่ต้องฝึกให้ชำนาญเหมือนเป็นช่างจริงๆ และคาแรคเตอร์ของตัวละครที่ค่อนข้างมีความซับซ้อน เลยต้องทำการบ้านหนักมากครับ แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือการได้มาร่วมเล่นกับนักแสดงหลายคนที่มีประสบการณ์ทำให้ผมได้เรียนรู้เทคนิคอะไรหลายๆอย่างเยอะมากครับ “

“อย่างพี่จิงจิง ผมรู้จักพี่เค้าครั้งแรกในหนังเรื่อง แอปวอร์ แล้วเรารู้สึกชอบคาแรคเตอร์และการแสดงของพี่เค้าในเรื่องมาก ด้วยความที่เราเห็นเค้าตั้งในโรงหนังแล้วอยู่ดีๆ มาเจอตัวจริง เลยทำให้เขินมากไม่กล้าคุยด้วยเลยแต่พอได้คุยจริงๆพี่เค้าเป็นคนน่ารักเฮฮามากครับ ส่วนพี่วอร์ ตอนแรกคิดว่าพี่เค้าเป็นคนนิ่งๆ แต่พอได้มารู้จักจริงๆ พี่เค้าเป็นคนคุยสนุกมาก และเป็นกันเองสุดๆ ชอบมีมุกมาเล่นในกองตลอด เวลาพี่เค้าเข้าฉาก เล่นกันโบ๊ะบ๊ะจัดหนักจัดเต็มสุดๆ จนผมและพี่ทีมงานต้องกลั้นขำเลยครับ “

“ ฝากซีรีส์นาคาเดอซาลอนด้วยนะครับ รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้ จะต้องเป็นของขวัญวันสงกรานต์ที่น่าจดจำของทุกคนแน่นอนครับ “

สำหรับช่องทางการติดตามน้องตั้งโอ๋นั้นสามารถติดตามได้ที่ IG : tango.ntv X : tango_ntv Tiktok : tango.ntv

Praew Recommend

keyboard_arrow_up