มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

จากนางเอกเจ้าบทบาทสู่นักธุรกิจมือโปร มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

Alternative Textaccount_circle
มิน-พีชญา วัฒนามนตรี
มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

งานแสดงก็ไม่ทิ้งงานธุรกิจก็ไม่บกะร่องสำหรับ นางเอกหน้าสวย “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ล่าสุดควงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจอย่างแฟนไฮโซหนุ่ม “เคลวิน ตีรวัฒนานนท์” ที่ครั้งนี้นอกจากจะมาเปิดตัวในฐานะแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ ยังมาเปิดตัวกับการนั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ในงานเปิดตัวศูนย์จำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อการทำบ้านครบวงจร “SCG HOME บุญถาวร” ถนนบายพาส จังหวัดขอนแก่น ซึ่งถือเป็นธุรกิจของครอบครัวของสาวมินที่ทำมายาวนานกว่า 30ปีแล้วค่ะ และเพราะขยันทำธุรกิจทั้งศูนย์จำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อการทำบ้านครบวงจรที่เปิดใหม่ รวมถึงโครงการบ้านจัดสรรที่เปิดไปแล้ว 3 โครงการและมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอีกจนถูกแซวว่าเป็นเศรษฐีนีของจังหวัดขอนแก่นไปแล้วโดยปริยาย

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

โดย “มิน-พีชญา” เปิดใจว่า “ธุรกิจใหม่ครั้งนี้เราได้คุณเคลวินเข้ามาช่วยค่ะ เค้าเป็นคนเก่ง ความสามารถเยอะ มีหัวนักธุจกิจโดย เค้ารู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับการทำธุรกิจ เค้าเก่งกว่ามินอีกนะ มินเลยอยากให้เค้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจใหม่ครั้งนี้ค่ะ”

หลายคนมองว่ามินขยันทำธุรกิจทั้งตัวใหม่นี้ รวมถึงโครงการบ้านจัดสรรที่จังหวัดขอนแก่นหลายโครงการ?

“ธุรกิจที่บ้านเราทำอยู่แล้ว เราเห็นทุกอย่างมาตั้งแต่เด็ก พอมีโอกาสได้เข้ามาทำเราก็อยากทำให้เต็มที่ค่ะ”

หลายคนแซวว่าเป็นเศรษฐีนีระดับ 1,000ล้าน?

“ไม่ขนาดนั้น ข้ามเรื่องเงินๆ ทองๆ ไปดีกว่าค่ะ เราทำอะไรที่มันมีความสุขและเข้ากับเราก็อยากทำให้ดีที่สุดค่ะ“

ดึงเคลวินมาร่วมธุรกิจแบบนี้แสดงว่าวางแผนอนาคตแล้ว?

“ก็มีคุยๆ กันค่ะ ในเรื่องของอนาคต เพราะเอาจริงอายุเราก็ได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้วางแผนอะไรใหญ่โตขนาดนั้น และคงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ด้วยค่ะ”

พร้อมแต่งหรือยัง?

“ถ้าอายุอ่ะพร้อมแล้วค่ะ แต่ตอนนี้มินยังมีงานละครที่ถ่ายทำอยู่เลยค่ะ”

ถ่ายละครจบค่อยแต่งไง?

“ใจเย็นค่ะ คงยังไม่ใช่ปีนี้แน่นอนค่ะ แต่เอาจริงอะไรก็ไม่แน่ไม่นอนนะคะ อะไรก็เกิดขึ้นได้(หัวเราะ)”

แต่เคลวินพร้อมแล้วนะ เค้าอยากแต่งงานแล้ว รู้สึกยังไง?

“ก็ดีใจค่ะ” รอเคลวินคุกเข่าขอ? “ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นเลยค่ะ แต่เราก็แต่งตัว แต่งหน้าสวยทุกวันนะ ทำเล็บพร้อมแล้ว(หัวเราะ)”

ปีนี้ไม่ทันปีหน้าไม่แน่?

“ไม่รู้ๆ(เขิน) ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ เพราะเคยมีผู้ใหญ่บอกมินว่าเราจะรู้เองว่าเมื่อไหร่เราพร้อม เราก็จะพร้อมแต่งเองค่ะ”

ครอบครัวเร่งมั้ย?

“เร่งสุดค่ะ แต่เค้าไม่เร่งเรื่องแต่งงานนะ แต่เค้าเร่งเรื่องอุ้มหลานเลย เค้าบอกมาเลยนะว่าอยากได้หลาน 2คน ผู้หญิง 1 ผู้ชาย 1 เราก็บอกเค้าว่าอยากให้มีก็เอาเงินมา อันนี้ขำๆ กันนะคะ เพราะเราก็แซวเค้าว่าข้ามขั้นมาก ยังไม่ได้แต่งงานเลย”

จริงๆ แต่งงานก็ทำงานได้นะ?

“ใช่ค่ะ ทำงานได้ แต่เราก็มองไปไกลไงค่ะว่าถ้าแต่งงานแล้วเราก็ต้องมีเวลาให้คู่ชีวิตของเรา ให้ลูกของเรา เราอาจจะทำงานหนักเหมือนเดิมไม่ได้ แต่มินก็อยากทำให้ได้ทุกอย่างนะคะอยากเป็นซูเปอร์วูแมน อยากเป็นผู้หญิงเก่งที่ทำได้ทุกอย่างเลย”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up