ยิป-พัชรดา

ยิป-พัชรดา ผู้เข้าประกวด Miss Tiffany Universe 2024 ดีกรีเลขา เอ-ศุภชัย

Alternative Textaccount_circle
ยิป-พัชรดา
ยิป-พัชรดา


ใกล้เข้ามาแล้วกับผลการประกวด มิสทิฟฟานี่ ครั้งที่ 25 (Miss Tiffany 25th) โดยได้ประกาศผลผู้เข้ารอบจากการออดิชั่นตัวจริง 30 คนสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสาวงามเพียงหนึ่งเดียวในไทย และได้ครอบครองมงกุฎอันทรงคุณค่าแห่งเวท

Miss Tiffany ’s Universe ซึ่งหลังจากการเก็บตัวเพื่อการฝึกอบรมในหลักสูตรการพัฒนาตัวเองและเสริมสร้างทักษะ อาทิ เวิร์กช็อปความงาม การร้องเพลงและการเต้น การเสริมบุคลิกภาพและการพูด เพื่อทำให้ผู้เข้าประกวดสามารถดึงศักยภาพของตันเองออกมานำเสนอได้อย่างโดดเด่นที่สุด

ยิป-พัชรดา

และวันนี้จึงอยากจะขอแนะนำ หนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ผ่านการคัดเลือกในรอบ 30 คนสุดท้าย นั่นก็คือ ยิป พัชรดา ทองนาค หมายเลข 30 อายุ 26 ปี เป็นคนจังหวัดชลบุรี เป็นคนพัทยาโดยกำเนิด จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ปัจจุบันทำงานเป็นเลขาของคุณเอ ศุภชัย ศรีวิจิตร

โดย ยิป-พัชรดา ได้กล่าวเปิดใจถึงการเข้าประกวดมิสทิฟฟานี ในครั้งนี้ว่า“เป็นความฝันของหนูตั้งแต่เด็กแล้ว หนูเป็นคนพัทยา เป็นคนพื้นที่เกิดที่พัทยาเห็นโรงละครทิฟฟานี่มาตั้งแต่เด็กเลย แล้วสนใจด้านการแสดงด้วย อยากจะมาประกวดนานแล้ว แต่ด้วยความไม่พร้อมในหลายๆอย่างจนมาปีนี้หนูคิดว่าตัวเองมีความพร้อมแล้ว มีความเชื่อมั่นในตัวเองด้วย หนูเตรียมตัวกับการประกวดมาหนึ่งปีเต็ม คุยกับพี่เอ ศุภชัย พี่เค้าก็สนับสนุน ผลักดัน คอยซัพพอร์ต ให้กำลังใจ ให้คำปรึกษา ตอนช่วงเก็บตัวตอนนี้ ก็จะโทรเล่าให้พี่เอฟังตลอด พี่เค้าก็จะให้คำแนะนำต่างๆ เป็นเหมือนโค้ชของหนูด้วย หนูก็ตั้งใจทำเต็มที่มากๆ อยากเข้ารอบได้เป็นหนึ่งในสามของผู้เข้าประกวดในครั้งนี้ โดยมีเป้าหมายว่าอยากจะเข้าไปช่วยผลักดันองค์กรให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และสามารถทำงาน ทำหน้าที่เพื่อสังคมมากขึ้น โดยเฉพาะในวงการบันเทิงที่หนูได้สัมผัสอยู่ เพราะได้ทำงานอยู่กับพี่เอ ศุภชัย มาหลายปีแล้ว ยังไงก็ฝากเชียร์ ฝากเป็นกำลังใจให้หนูด้วยค่ะ”

ร่วมส่งกำลังใจให้ ยิป-พัชรดา ในการประกวดรอบพรีลิมินารี่ ประกวดชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ และ การประกวด Miss Tiffany 25th รอบไฟนอล ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up