คอร่า เบียลท์

เปิดความรู้สึก คอร่า เบียลท์ Miss Earth Fire 2023

Alternative Textaccount_circle
คอร่า เบียลท์
คอร่า เบียลท์

ทำเอาแฟนๆนางงามปลื้มปริ่ม กับความสำเร็จของสาวไทยลูกครึ่งไทยแคนนาดา วัย 19 ปี คอร่า เบียลท์ ที่คว้ามงกุฎไฟ Miss Earth Fire 2023 มาครองได้สำเร็จ เป็นนางงามที่อายุน้อยที่สุด และเจิดจรัส ดาวเด่นบนเวที Miss Earth 2023 ในค่ำคืนที่ผ่านมา เพราะบรรดาเพื่อนสาวงามของเธอต่างเชียร์คอร่า ดังกึกก้อง ความน่ารัก ความทุ่มเท และมีน้ำใจ จนเพื่อนนางงามต่างเทใจให้เธอ โดยหลังจากที่เธอคว้ามงกุฎไฟมาครอง ยังคงปฏิบัติหน้าที่ต่อ ที่ประเทศเวียดนามจนถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2566

คอร่า เบียลท์

โดยเธอได้เปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า‘ดีใจมาก เป็นเกียรติแก่คอร่ามาก เพราะมันเป็นการประกวดครั้งแรก ไม่นึกว่าได้มาถึงขนาดนี้ แค่นี้คอร่าก็ดีใจมาก ขอบคุณทุกคนที่น่ารักและเชียร์คอร่ามาตลอด คอร่าดีใจมากมีแต่คนทักมาเชียร์ มาให้กำลังใจ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทุกคนส่งมา พูดมา คอมเม้นท์มาทำให้คอร่ามีกำลังใจที่จะไปต่อ ในวินาทีที่ประกาศTop4 มันเหมือนอากาศหายไปจากปาก มาTop4 แค่นี้ดีใจมาก เพราะตลอดทั้งเดือน คอร่าสู้มาทุกวัน อยากให้ทุกคนภูมิใจไปกับคอร่าด้วยค่ะ’

เรียกว่าเป็นสาวงามที่อายุน้อยที่สุด และมีความสามารถรอบด้าน โดยเฉพาะในเรื่องของสิ่งแวดล้อม ตลอดระยะเวลาร่วมเดือนที่เธอร่วมเก็บตัว นับว่าเป็นนางแบบสาวที่มีพัฒนาการที่ก้าวกระโดด เก่ง กล้า และมากความสามารถ และพร้อมที่จะทุ่มเทแรงกายแรงในเพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนด้านสิ่งแวดล้อม และนี่คืออีกมงที่นำความปลาบปลื้มอย่างที่สุด

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : Miss Earth Thailand และ ig: coconut.cora

Praew Recommend

keyboard_arrow_up