มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2023

ปีทองสายสะพายไทยแลนด์ นลิน-ฉัตร์นลิน มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2023

Alternative Textaccount_circle
มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2023
มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2023

สำหรับปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีทองของวงการนางงามจริงๆ เพราะมีตัวแทนสาวงามไทยแลนด์คว้าตแหน่งใหญ่ๆ กลับมาให้ชาวไทยได้ภาคภูมิใจเพียบ ล่าสุด นลิน-ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ได้เดินทางไปประกวด Miss Intercontinental 2023 ที่ประเทศอียิปต์ ซึ่งผลปรากฏว่าเธอสามารถคว้ามงกุฎได้สำเร็จ โดย “นลิน“ ได้ใช้ความสวยและความสามารถ เอาชนะผู้เข้าประกวดตัวแทนจากทั่วโลก 80ประเทศ ผ่านการเก็บคะแนน การประกวดในรอบต่างๆ และการตอบคำถามมาได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับ นลิน ถือเป็นนางงามคนที่ 2 ที่สามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จ โดยก่อนหน้านี้“เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง” ได้มงกุฎแรกเมื่อปี 2014 ซึ่งผ่านมานานถึง 10 ปีแล้ว

ทั้งนี้ นลิน จะเดินทางกลับถึงประเทศไทยเช้าวันที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 05.30 น. ณ สนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับแฟนนางงามและสื่อมวลชนที่ต้องการไปต้อนรับและสัมภาษณ์ สามารถไปพบกันได้บริเวณ ชั้น2 ประตู1 สนามบินสุวรรณภูมิค่ะ

TPN Global ขอขอบคุณคนไทย และแฟนนางงามทุกท่านที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ในทุกการประกวด รวมถึงคอยส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนสาวไทยในทุกการประกวดที่ผ่านมา TPN Global หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะให้การสนับสนุนต่อไป

มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2023

Praew Recommend

keyboard_arrow_up