เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์

เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ คว้ามงกุฎ “Miss Tourism International2023”

Alternative Textaccount_circle
เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์
เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์

ลูกสาวแกรนด์ไม่ธรรมดา เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ คว้ามงกุฎ “Miss Tourism International2023”สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ “ไทยแลนด์ B2B” ซิวมง 2 ปีซ้อน

สายสะพาน “ไทยแลนด์” กระหึ่มโลกอีกครั้ง หลัง เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ ดีกรีรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 สามารถคว้ามงกุฎบนเวทีนานาชาติ Miss Tourism International 2023 (มิสทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล 2023) มาครองได้สำเร็จ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ ประเทศไทย ซิวมงกุฏเวทีนี้ 2 ปีซ้อน

เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์

แฟนนางงามชาวไทยได้ชื่นใจและเตรียมฉลองใหญ่ให้กับ เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ สาวงามตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด Miss Tourism International 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่ เมืองโกตากีนาบาลู รัฐซาบะฮ์ ประเทศมาเลเซีย หลังเตรียมความพร้อมมาอย่างดี เทีย เดินเครื่องทำคะแนนเต็มที่ในทุกรอบกิจกรรมรวมถึงรอบตัดสินในค่ำคืนที่ผ่านมา เทีย กวาดคะแนนเรียบ ไม่ว่าจะด้านความสวย หรือสมองที่พร้อมเสมอ ตอบคำถามได้โดนใจคณะกรรมการที่สุด ซิวมงกุฎ Miss Tourism International 2023 เป็นผลสำเร็จ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศไทยที่สามารถคว้ามงกุฏ Miss Tourism International มาครองได้แบบ 2 ปีซ้อน โดยปีก่อนลูกสาวบ้านแกรนด์ ไทยแลนด์ อย่าง มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม ตัวแทนประเทศไทย ครองตำแหน่ง Miss Tourism International2022 ปิดตำนานการรอคอยในรอบ 20 ปีของไทยสำเร็จ และปีนี้ มารีม่า ออกมาอำลาตำแหน่ง และทำหน้าที่มอบมงกุฏอันทรงเกียรติ Miss Tourism International 2023 ให้กับ เทีย ด้วยความภาคภูมิใจ โมเมนท์ B2B เช่นนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ

โดย เทีย เผยว่า “เทียยังรู้สึกตื่นเต้นมากๆอยู่เลยค่ะ พีคมากจริงๆ ดีใจที่สามารถคว้ามงกุฏ Miss Tourism International 2023 ให้กับประเทศไทยได้ สองปีติดต่อกัน หลังจากที่มารีม่า มงเมื่อปีที่แล้ว เทียเพิ่งมารู้จากพี่ๆว่านี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่ B2B มง ยังไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน รู้สึกดีใจและประทับใจมาก เทียตั้งใจทำเต็มที่ที่สุดจริงๆ ทำการบ้านมาอย่างดี เทียขอขอบคุณ เวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ขอบคุณปะป๊า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่เห็นศักยภาพของเทียและส่งมาประกวด Miss Tourism International 2023 ในครั้งนี้ หวังว่าคนไทยแฟนนางงามแกรนด์และปะป๊าภูมิใจในตัวหนู ขอบคุณทุกคน ด้อมทุกด้อม ที่ส่งแรงเชียร์และซัพพอร์ตเทียมาตลอด รักทุกคนนะคะ แล้วเจอกันที่ประเทศไทย วันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ แล้วเจอกันค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up