Sheynnis Palacios

ทำความรู้จัก Sheynnis Palacios  นางงามจักรวาลคนแรกของ นิการากัว

Alternative Textaccount_circle
Sheynnis Palacios
Sheynnis Palacios

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 โดยผู้ครอบครองมงกุฎจักรวาลลำดับที่ 74 ของโลกได้แก่ Sheynnis Palacios วัย 23 ปี เธอเป็นตัวเต็งของการประกวดตั้งแต่เปิดการประกวด ซึ่งแต่ละรอบเธอทำผลงานได้ดีมากจนสุดท้ายก็คว้ารางวลชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งวันนี้แพรวจะพาไปรู้จักสาวคนนี้ให้มากขึ้นผ่าน 10 เรื่องราวของเธอ

Sheynnis Palacios

ทำความรู้จัก Sheynnis Palacios  นางงามจักรวาลคนแรกของ นิการากัว

1.Sheynnis Palacios เกิดวันที่ 30 พฤษภาคม 2000 ทำอาชีพนางแบบและพิธีกร เคยศึกษาที่ Universidad Centroamericana ด้านสื่อสารมวลชน

Sheynnis Palacios

2.เธอสนใจการประกวดนางงามมาตั้งแต่วัยรุ่น และได้ครองตำแหน่ง Miss Teen Nicaragua 2016 จากนั้นเธอเป็นตัวแทนประเทศเข้าร่วมแข่งขัน Miss Teen Universe 2017 เธอเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้าย

3.ในปี 2021 เธอเคยร่วมประกวด Miss World ของประเทศนิการากัว และคว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครองได้สำเร็จ

Sheynnis Palacios

4.ต่อมาเธอเข้าแข่งขันเรเนซาโด อินเตอร์นาซิโอนัล เดล คาเฟ 2022 แต่ผลการตรวจโควิด-19 เป็นบวก จึงต้องยกเลิกไป

5.ในปี 2023 เธอได้เข้าร่วมประกวดนางงามระดับประเทศ และคว้าตำแหน่ง Miss Nicaragua กลายเป็นตัวแทนในการประกวด มิสยนูนิเวิร์ส 2023 และคว้ามงกุฎได้สำเร็จ

6.Sheynnis กลายเป็นนางงามคนแรกของประเทศ ที่ได้ครอบครองมงกุฎจักรวาลลำดับที่ 74 ของโลก

7.เธอทำโครงการชื่อ “เข้าใจจิตใจตัวเอง” เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพจิต

8.ในรอบ 5 คนสุดท้ายของการประกวด MU 2023 มิสนิการากัวได้ตอบคำถาม ค่านิยมหรือคุณสมบัติใดที่จะนำทางคุณในฐานะผู้นำและแบบอย่างที่ดีให้กับผู้อื่น?” โดยเธอตอบว่า “ฉันจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงและเด็กผู้หญิง ความอ่อนน้อมถ่อมตน และการสามารถชื่นชมสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ทั้งหมดได้ เพราะนั่นคือสิ่งที่มีค่าที่สุด นั่นคือแก่นแท้ของการเป็นมนุษย์”

9.ส่วนในรอบ 3 คนสุดท้าย มิสนิการากัวได้ตอบคำถาม “หากคุณสามารถใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงคนอื่นได้ 1 ปี คุณจะเลือกใครและเพราะเหตุใด?” เธอกล่าวว่า  “ฉันจะเลือก Mary Wollstonecraft เพราะเธอช่วยลดช่องว่างทางสังคมและให้โอกาสผู้หญิง ฉันอยากลดช่องว่างด้านรายได้  เพื่อให้ผู้หญิงสามารถทำงานได้ในสถานที่ใดก็ได้ที่พวกเขาเลือก”

10.ปัจจุบันเธอจะทำอาชีพนางแบบและพิธีกร เธอมักเป็นคนวิตกกังวล เธอจึงทำโครงการชื่อ “เข้าใจจิตใจตัวเอง” เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพจิต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up